Back 4 Blood ยอดผู้เล่นทะลุ 10 ล้านคนพร้อมเผยวันอัปเดตเนื้อหาเสริมตัวแรก Tunnels of Terror

onkami 03 Mar 2022, 20:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าแฟน ๆ เกม Left 4 Dead จะรู้สึกว่า “Back 4 Blood” เกมแนว Shooting ธีมเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้จากทีมผู้พัฒนาเกม Turtle Rock Studios ที่เป็นผู้สร้างซีรีส์ Left 4 Dead จะรู้สึกว่าตัวเกมอาจจะไม่สุดเท่ากับผลงานขึ้นหิ้งอย่างไรก็ตาม แต่พวกเขาก็วางแผนที่จะอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามาแล้ว ล่าสุดทาง Warner Bros. Games ได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกม “Back 4 Blood” มียอดผู้เล่นออนไลน์รวมมากกว่า 10 ล้านคนด้วยกัน ตั้งแต่ตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


 
เท่านั้นยังไม่พอตัวเกม “Back 4 Blood” เตรียมอัปเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกที่มีชื่อว่า “Tunnels of Terror” ในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะมีการเพิ่มเนื้อหาในโหมดออนไลน์ Co-op แบบ PvE ที่มีชื่อว่า ‘Ridden Hives’ โหมดนี้ผู้เล่นทั้ง 4 คนจะต้องออกสำรวจดันเจี๊ยนถึง 7 แห่งใต้ Evansburgh ที่เต็มไปด้วยพวก Riddens ต่าง ๆ อาทิเช่น Urchins, Shredders, Rippers และ Ridden แบบใหม่อย่าง ‘Warped Ridden’ แล้วถ้าผู้เล่นสามารถผ่านได้สถานที่แห่งนี้สำเร็จเตรียมรับรางวัลสุดพิเศษที่มีให้เล่นเฉพาะโหมดนี้เท่านั้น!


 
แล้วเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวนี้ยังเพิ่มตัวละครใหม่อีก 2 ตัวประกอบไปด้วย Sharice และ Heng มาพร้อมกับสกินใหม่อีก 8 แบบ, อาวุธระดับ Legendary ใหม่อีก 7 ชิ้น, สกินอาวุธอีก 2 แบบ และ การ์ดรูปแบบการเล่นใหม่ ๆ เข้ามาอีกด้วย แล้วที่พิเศษมากไปกว่านั้นถ้าผู้เล่นคนใด คนหนึ่งในสมาชิกในทีมได้ซื้อเนื้อหาเสริม “Tunnels of Terror” เพียงแค่ 1 คน ทุก ๆ คนภายในทีมที่ไม่ได้ซื้อจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาตัวนี้เลย!


 
สำหรับเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกที่มีชื่อว่า “Tunnels of Terror” จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายนที่จะถึงนี้ ใครที่ซื้อตัวเกมแพ็คเกจ Ultimate Edition, Deluxe Edition และ Annual Pass จะได้รับไปเลย ส่วนผู้เล่นที่มีตัวเกมแพ็คเกจ Standard Edition ก็สามารถซื้อแยกได้ในวันที่วางจำหน่าย ใครที่เล่นแพลตฟอร์มไหนก็ไปจัดกันได้นะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...