APEX Legends เกม Battle Royale จากจักรวาล Titanfall เปิดตัวพร้อมเล่นฟรีแล้วตอนนี้!

Playulti 05 Feb 2019, 08:46:59
ข่าวเกม PC

อีกหนึ่งเกมที่ไม่ต้องพูดมากเพราะกลัวว่าจะเจ็บคอหรืออย่างไร กับเกม Battle Royale ตัวใหม่จาก EA และทีมผู้พัฒนา Respawn ผู้อยู่เบื้องหลังเกม Titanfall ที่เมื่อช่วงคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าพวกเขาเตรียมเปิดตัวเกมแนวแบทเทิลรอยัลจากจักรวาล Titanfall ในชื่อ APEX Legends และก็เป็นความจริงครับเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีการถ่ายทอดสดทางช่อง Twitch ของพวกเขา ที่สำคัญตัวเกมก็พร้อมให้บริการในทันที และที่สำคัญ เล่นฟรี !

APEX Legends คือโลกแห่ง Battle Royale ที่เหล่าตัวละครจะมีพลังพิเศษที่แตกต่างกันออกไป โดยมีฉากหลังเป็นดินแดนรกร้างในเขต Frontier จากจักรวาล Titanfal ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้นอกจากตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลพิเศษในทุกตัวแล้ว ตัวเกมยังตัดปัญหาที่เกมอื่นๆมีทิ้งไป เช่นการมาร์คจุดไอเทม ศัตรู หรืออาวุธได้ด้วยเมาส์เพียงคลิกเดียวเท่านั้น รวมไปถึงยังสามารถชุบชีวิตเพื่อนที่ตายไปแล้วให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้ด้วย Supply Beacon ! และเกมเพลย์ที่รวดเร็วว่องไวในระดับ COD: Blackout กันเลยทีเดียว รวมไปถึงการยิงใส่ศัตรูยังมีความเป็น RPG เล็กน้อยด้วยการมีเลขดาเมจเพิ่ม

สำหรับใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ฟรีๆแล้วที่ Origin.com สามารถติดตั้งและเข้าเล่นได้เลย และเช่นเคยครับ ทีมงาน PlayUlti ไม่พลาดที่จะจัดทำไกด์ข้อมูลและกลุ่มผู้เล่นมาให้ร่วมเล่นหาเพื่อนลุยกัน สามารถเข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นได้ที่รูปภาพด้านล่างนี้ได้เลยครับ แล้วเตรียมพบไกด์เกมตัวแรกของ APEX Legends ได้เลยครับ!

กำลังโหลด...