Apex Legends Mobile New Champions Event เริ่มแล้ว! ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่ Ash และกิจกรรมเพียบ

onkami 19 Oct 2022, 20:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

 
ก้าวเข้าสู่ Season ที่ 3 ของเกม “Apex Legends Mobile” กันแล้วค่ะ โดยทาง Electronic Arts [EA] และ Respawn Entertainment ผู้พัฒนาเกมเผยว่าตอนนี้อีเวนต์ ‘ Apex Legends Mobile Champions Event ’ เป็นที่เรียบร้อยกันแล้ว ที่สำคัญ! มันคือการมาของตัวละคร Legend รายใหม่อย่าง “Ash” ส่วนรายละเอียด Champions Event จะทำการจัดอันดับ Ranked Split ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับอีเวนท์ใหม่ ๆ ภายในเกม, Battle Pass ใหม่ และการปรับปรุงระบบพื้นฐานของเกมอีกด้วย โดยตัวละคร Legend ที่เปิดตัวบนมือถือก่อนอย่าง “Ash” จะได้รับอาวุธประจำตัวใหม่ ซึ่งหาได้เฉพาะบนแพลตฟอร์มมือถือเท่านั้น!



 
อัปเดต Apex Legends Mobile Champions Event จะเพิ่มข้อปรับปรุงใหม่สำหรับเกม ดังนี้ :
 
● ตัวละคร Legend ใหม่ล่าสุด Ash มาถึงแล้ว พร้อมกับความสามารถประจำตัวชุดใหม่ทั้งหมด ประกอบไปด้วยความสามารถติดตัว (Passive) “Marked For Death” ที่จะคอยแสดงตำแหน่งของกล่อง Deathbox และศัตรูที่รอดชีวิต; ความสามารถ Tactical “Arc Snare” ที่จะตรึงการเคลื่อนที่ของศัตรูพร้อมสร้างความเสียหาย; และท่าไม้ตาย (Ultimate) “Phase Breach” ซึ่งจะพาเธอเทเลพอร์ตไปยังตำแหน่งที่เลือก
 
● อาวุธระยะประชิดใหม่ล่าสุดสำหรับเกมภาคมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถอัปเกรดเพื่อเพิ่มเอฟเฟกต์พิเศษต่าง ๆ มากมาย
 
● Second Shot Blitz : โหมด Battle Royale แบบจำกัดเวลาที่จะเปิดให้เล่นใน Season นี้ โดยตลอดระยะเวลาของ Second Shot Blitz ผู้เล่นทุกคนจะสามารถคืนชีพตนเองได้โดยอัตโนมัติ
 
● อีเวนท์ฮาโลวีน : กิจกรรม Spooky October Halloween ใกล้เข้ามาแล้ว! พบกับของตกแต่งสุดสยองทั่วแผนที่ Kings Canyon และ World’s Edge พร้อมกับของตกแต่งอาวุธและตัวละครสุดเท่ที่เห็นแล้วต้องขนลุก!
 
● ภารกิจ Faction Missions : เข้าร่วมกับกองกำลังหลักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจาก 3 ฝ่ายของ Apex Games และเก็บแต้มจากการทำภารกิจให้กับกองกำลังที่เลือก เพื่อสะสมค่าเงินพิเศษสำหรับ Season นี้ ไว้ซื้อของในร้านค้า Seasonal Shop ได้!
 
● Champions Battle Pass กำลังมา พร้อมขนของตกแต่งสุดตระการตามาด้วยเพียบ! ปลดล็อก Battle Pass ชุดนี้เพื่อแสดงออกถึงวิญญาณนักรบของคุณทั้งภายในและภายนอก!
 
● ต่อจากนี้ไป แผนที่ World’s Edge และ Kings Canyon จะเวียนสลับกันสำหรับโหมด Normal และ Ranked Battle Royale รวมถึงการแนะนำโหมด Coliseum ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นท้าประลองกันเองได้ โดยจะประกาศให้ผู้เล่นทุกคนในห้องเกมทราบว่าคุณกำลังรับคำท้า ยิ่งคุณสามารถกำจัดศัตรูในสนามประลอง Coliseum ได้เท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ของรางวัลมากขึ้นเท่านั้น! นอกจากนี้ โหมด TDM และ Gun Game จะมีรายชื่อแผนที่ที่เวียนให้เล่นดังนี้: Thermal Station, Artillery, และ Pythas Block 0


 
รายละเอียด Patch Notes และคลิปเบื้องหลัง Ranked Developer Diary เพื่อเข้าถึงข้อมูลและแนวคิดของผู้พัฒนา ที่นำมาสู่อัปเดตสุดปังครั้งล่าสุดของเกม Apex Legends Mobile ครั้งนี้ เป็นเกม Battle Royale แนววางแผน ที่ดัดแปลงเกมเพลย์แนว Character-Based อันเป็นตำนาน การรบระหว่างหน่วยระดับชั้นนำของวงการ และการต่อสู้อันรวดเร็วเลือดพล่าน ที่ทำให้เกมต้นฉบับได้รับการนับถือในฐานะเกม Shooter ที่ดีที่สุดในโลกเกมหนึ่ง โดยนำเสนอทั้งหมดนี้ในรูปแบบของเกมมือถือ

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...