New World เกมออนไลน์ MMORPG น่าเล่น! เปิดตัว Expansion ตัวแรก Rise of the Angry Earth

onkami 31 Aug 2023, 17:37:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เกมเมอร์บ้านเราให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับ “New World” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Amazon Games ในช่วงแรก ๆ ตัวเกมก็อาจจะมีปัญหาอยู่บ้างทั้งในเชิงทางเทคนิค รวมไปถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ จนทำให้ผู้เล่นบางกลุ่มแทบจะแบนเกมจากทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการชุดนี้เลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นผ่านไป 2 ปีหลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการมาก็ถึงเวลาที่จะอัปเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] เสียที โดยมันมีชื่อว่า “Rise of the Angry Earth” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 ตุลาคม ศกนี้ (2023) ถือได้ว่าเป็นเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวแรกของเกมนี้เลยก็ว่าได้



โดยเนื้อหาเสริม [Expansion] “Rise of the Angry Earth” ของเกม “New World” ก็จะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ของตัวเกมที่เราจะได้ผจญภัยในพื้นที่ตะวันออกเฉียงใต้ของ Aeternum หรือในชื่อเดิม First Light ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ต้อนรับเหล่านักเดินทางใหม่ของ Aeternum นอกจากนี้ยังมีการปลดล็อค Max Level สูงสุดเป็นเลเวล 65 พร้อมกับชุดเกราะใหม่ อาวุธใหม่ และอื่น ๆ อีกเพียบเลย แน่นอนว่าใครที่อยากจะเข้าเนื้อหานี้จำเป็นต้องซื้อเพื่อเข้าถึงด้วยนะคะ สนนราคาอยู่ที่ $29.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,049 บาท) ที่สำคัญ! ต้องมีตัวเกมหลักอยู่ด้วย แต่ถ้าใครไม่มีก็สามารถซื้อแพ็คเกจรวมเกมสนนราคาอยู่ที่ $69.99 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2,450 บาท) หรือจะซื้อตัว Bundle New World: Elysian Edition ก็ได้เหมือนกัน



สุดท้ายนี้ตัวเกม “New World” ในเนื้อหาเสริม [Expansion] “Rise of the Angry Earth” ยังเป็นการเข้าสู่ Season ที่ 3 ของเกมนี้อีกด้วย ส่วนรายละเอียดราคาของแพ็คเกจไทยคาดว่าจะมีการอัปเดตช่วงที่ใกล้ ๆ วันวางจำหน่ายอีกครั้งค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...