Black Myth: Wukong ตำนานบทใหม่ของผู้ยิ่งใหญ่เทียบสวรรค์เผยร้านค้า Steam เตรียมวางจำหน่ายปีหน้า!

onkami 21 Aug 2023, 10:44:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากปล่อยเกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันเป็นระยะ ๆ แถมสื่อต่างประเทศบางเจ้าก็ได้มีการทดสอบพร้อมพรีวิวคร่าว ๆ ออกมากันบ้างแล้วกับ “Black Myth: Wukong” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Game Science เกมที่ดัดแปลงจากนวนิยายจีนชื่อดังเรื่อง “ไซอิ๋ว” มาตีความใหม่ในฉบับที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ล่าสุดตอนนี้ตัวเกมได้ขึ้นสินค้าบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปี 2024 บอกเลยว่าใครจะเล่นเกมนี้จะต้องอัปคอมกันหน่อยนะคะ เพราะตัวเกมใช้ขุมพลัง “Unreal Engine 5” ในการพัฒนานั่นเองค่ะ โดยเรื่องราวของไซอิ๋วในฉบับเกมเวอร์ชันนี้ได้มีการดีไซน์ตัวละครและเหล่าปีศาจที่น่าสนใจมาก ๆ เราจะเห็นว่าไซอิ๋วฉบับนี้จะเห็นการเติบโต แล้วในระหว่างเส้นทางการผจญภัยก็จะพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งมากมาย ทำให้เราต้องใช้ความสามารถที่มีในการจัดการพวกนี้ ที่สำคัญ! ตัวละครของเรายังพัฒนาทักษะและความสามารถให้เก่งขึ้นเรื่อย ๆ ได้



อย่างที่รู้กันว่าตัวละครไซอิ๋วจะมีกระบองเป็นอาวุธคู่กาย โดยเกมเพลย์ “Black Myth: Wukong” จะมีการแบ่งกระทวบท่าออกไป 3 แบบ สามารถสลับไปมาได้ตลอดเวลา แล้วแต่ละกระทวบท่าก็เอาไว้ใช้ในการตั้งรับและโจมตีศัตรูที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังสามารถเปลี่ยนร่างเป็น Fireblade Wolf หรือ สัตว์มีพิษ อีกทั้งยังมีเวทมนตร์ให้เราได้ใช้กันอีกด้วย ส่วนความท้าทายของเกมนี้จัดอยู่ในระดับที่โหดเอาเรื่อง แต่ก็ไม่ยากจนเกินไปและทีมผู้พัฒนาเกมก็เชื่อว่า “ผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมนี้ และไม่หัวร้อนจนเกินไปแน่นอน!” โลกภายในเกมก็จะให้ผู้เล่นได้สำรวจได้อย่างอิสระ อีกทั้งแต่ละพื้นที่ก็จะมีศัตรูรอให้เราจัดการด้วยนะ เตรียมตัวให้พร้อมก็แล้วกัน




ตัวเกม “Black Myth: Wukong” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2024 บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครที่ชื่นชอบตำนานไซอิ๋วขอแนะนำเกมนี้เลยค๊า!




กำลังโหลด...