Path of Exile 2 ปล่อยตัวอย่างและโชว์เกมเพลย์จัดเต็มเกือบ 30 นาที พร้อมประกาศ CBT ของภาค 2 แล้ว!

onkami 29 Jul 2023, 16:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในที่สุดก็ประกาศข้อมูลอัปเดตเสียทีกับ “Path of Exile II” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Grinding Gear Games ล่าสุดในงานอีเวนต์ ExileCon 2023 ก็ได้มีการประกาศข้อมูลอัปเดตสักทีว่า “ ตัวเกมมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการเป็นภาคแยกออกมา จากเดิมที่ตั้งใจจะเป็นภาคอัปเกรดของตัวภาคแรก ” โดยจะมีคลาสให้เลือกเล่นเยอะมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Witch, Ranger, Duelist, Shadow, Templar, Marauder, Warrior, Huntress, Sorceress, Mercenary, Monk และ Druid ทำให้สกิลภายในเกมผู้เล่นสามารถผสมผสานได้มากกว่าหลายร้อย หลายพันแบบ ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามามากกว่า 600 ชนิด หรือ มอนสเตอร์ระดับบอส 100 ตัว เป็นต้น แล้วทางคุณ Jonathan Rogers ผู้ร่วมก่อตั้ง Grinding Gear Games ได้อธิบายเพิ่มเติมเอาไว้ว่า



“ การที่พวกเขาแยกตัวเกม Path of Exile ภาคแรก และ Path of Exile II ออกจากกันก็เพื่อให้เนื้อหาของตัวเกมอยู่ในธีมที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องและการนำเสนอ แต่อย่างไรก็ตามของตกแต่งที่ผู้เล่นซื้อมาตั้งแต่ตัวเกม Path of Exile ภาคแรกตั้งแต่ปี 2013 และของที่เราซื้อภายในเกม Path of Exile II จะใช้ร่วมกันได้ทั้ง 2 ภาคเลย อาจจะมีบางอย่างที่เป็นข้อยกเว้น  ”



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Path of Exile II” มีกำหนดเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ภายในวันที่ 7 มิถุนายน ศกหน้า (2024) ในเวลานี้ก็รับชมเกมเพลย์ที่ปล่อยจากงานอีเวนต์ ExileCon 2023 ไปก่อนนะจ๊ะ ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...