เกมเมอร์ไทยเฮ! Call of Duty Modern Warfare II อัปเดตเพิ่มภาษาไทยเข้าสู่เกมอย่างเป็นทางการแล้ว!

Makee 13 Jul 2023, 17:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

เกมเมอร์ฝั่งชาวไทยที่หวังอยากจะเห็นเกมที่ชอบมีเวอร์ชั่นภาษาไทย ครั้งนี้มีอีกหนึ่งเกมที่ได้เพิ่มเมนูและซับไตเติ้ลภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นคือ Call of Duty: Modern Warfare II เกม FPS สุดมันส์จาก Activision ที่นอกจากจะอัปเดต Season 4 : Reloaded แล้ว ยังได้เพิ่มเมนูและซับไตเติ้ลภาษาไทยให้กับเครื่องเกมต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยการปรับแต่งให้เป็นภาษาไทยนั้น ฝั่ง PlayStation ให้เลือกปรับแต่งได้ที่เมนูภายในเกม เลือก Manage Game Content แล้วเลือกเปลี่ยนเป็นภาษาไทย ส่วนฝั่ง PC บน STEAM ให้คลิกขวาชื่อเกมแล้วไปที่ Propeties แล้วตามด้วย General > Langauge แล้วเปลี่ยนเป็นภาษาไทย แล้วโหลดไฟล์เพิ่มเติม จากนั้นให้เข้าเกมได้ตามปกติ ซึ่งภาษาไทยภายในเกมนั้นจะแสดงผลได้ในโหมดเมนูทุกโหมด ยกเว้นโหมด Single Player Campaign ที่ยังเป็นภาษาอังกฤษอยู่ ซึ่งก็ต้องมาดูว่าจะมีการอัปเดตเพิ่มเติมหรือไม่

สำหรับ Season 4: Reload ได้มีการเพิ่ม Operator ใหม่ จากซีรี่ส์ซุปเปอร์ฮีโร่สุดกาวอย่าง The Boys ถึง 3 ตัวละคร รวมไปถึง Battle Pass ใหม่ และอีเว้นต์ต่างๆ มากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม คลิกที่นี่


กำลังโหลด...