ลือ! Capcom จะหยิบ Resident Evil 0 มาสร้างเป็นภาครีบูตใหม่ที่จะให้ Paul W.S. Anderson กลับมากำกับอีกครั้ง

onkami 07 Apr 2023, 18:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


จะบอกว่า “Resident Evil” เป็นแฟรนไชส์จากวีดีโอเกมที่พยายามอย่างมากที่จะผลิตภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่มันกลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอะไรขนาดนั้น ในทางกลับกันเวอร์ชันทีวีซีรีส์ที่ฉายบน Netflix ที่เป็นเวอร์ชันล่าสุดก็มีกระแสในด้านลบมาก ๆ จนทำให้ทาง Capcom และ Netflix ยกเลิกการพัฒนาซีซันที่ 2 ในทันทีหลังจากที่พึ่งฉายไปได้ไม่นาน แล้วเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือว่า “ ทาง Capcom มีแผนที่จะหยิบเอาแฟรนไชส์ Resident Evil กลับมาสร้างในรูปแบบภาพยนตร์อีกครั้ง! ” แล้วดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะมีการเพิ่มเติมออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ ทาง Geek Vibes Nation เผยว่า 



“ ภาพยนตร์แฟรนไชส์ Resident Evil จะถูกปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง (เขาเขียนว่ารีบูตใหม่) โดยใช้ชื่อว่า Resident Evil: The Umbrella Chronicles ที่จะเล่าเรื่องราวผ่านสมาชิกจากหน่าย S.T.A.R.S. อย่าง Rebecca Chambers และอดีตทหารเรือ Billy Coen ที่ทั้งสองคนจะต้องเอาชีวิตรอดจากรถไฟที่เต็มไปด้วยซอมบี้ ซึ่งรถไฟขบวนนี้พาพวกเขาไปศูนย์ฝึกร้าง โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าถูกคนจับตามองจาก James Marcus ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Umbrella Corporation และเป็นผู้ผลิตเชื้อ T-Virus ”



รายละเอียดเนื้อเรื่องภาพยนตร์ Resident Evil เวอร์ชันรีบูตตัวนี้เป็นการหยิบเอาเนื้อหาของตัวเกม Resident Evil 0 มาเรียบเรียงเนื้อหาใหม่ และผู้ที่จะได้รับการดูแลกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือคุณ Paul W.S. Anderson ผู้กำกับภาพยนตร์ Resident Evil ที่เล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร ‘อลิส’ ที่นำแสดงโดยคุณ Milla Jovovich ที่ภาค 1 - 2 สนุกมาก! แต่พอเข้าภาค 3 เป็นต้นไปก็เริ่มออกทะเลนั้นแหละ ว่ากันว่าเขาจะกลับมาดูแลโปรเจกต์นี้อีกครั้ง



อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการยืนยันจากทาง Capcom หรือแม้แต่ตัวคุณ Paul W.S. Anderson แต่ถ้าถามว่ากลับมาเป็นผู้กำกับแฟรนไชส์นี้อีกครั้งก็โอเคหรือเปล่า!? ส่วนตัวก็โอเคนะ ขอแค่อย่าให้มีตัวละครอวยที่ไม่ใช่ตัวละครหลักอย่าง ‘อลิส’ ก็พอใจแล้ว เล่าเรื่องให้ใกล้เคียงต้นฉบับอาจจะดัดแปลงหน่อยแต่อย่างน้อยก็เคารพความเป็นต้นฉบับอยู่บ้างก็พอใจแล้วค่ะ แล้วเพื่อน ๆ ละคะ คิดว่าถ้าพี่เขากลับมารับหน้าที่นี้อีกครั้งจะรับกับบทภาพยนตร์ได้มากน้อยแค่ไหนแชร์กันได้นะคะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...