ไม่ปังสิแปลก! The Last of Us ตอนที่ 2 คนแห่เทคะแนนรีวิวเต็ม 10 บนเว็บไซต์ IMDb แฟนเกมต้องดู

onkami 23 Jan 2023, 17:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ฉายตอนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วกับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” ใครที่เป็นสมาชิกของ HBO GO ก็สามารถไปรับชมกันได้แล้วนะคะ ซึ่งตัวอาเจ๊นัทเองก็เปิดไปด้วย ทำงานไปด้วย สิ่งที่ประทับใจของตอนนี้ก็คือ ‘การขยายความเรื่องราวของเชื้อราและการติดเชื้อ’ ที่ตัวเกมอาจจะไม่ได้อธิบายเป็นรูปธรรมให้เราได้เห็นชัดเจน แต่ในภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เขามาขยายในจุดนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม อาจจะเป็นเพราะเพื่อให้คนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้มาก่อนเข้าใจที่มา ที่ไปของการระบาดของเชื้อตัวนี้ที่เกิดขึ้นในเรื่องราวของ “The Last of Us” ค่ะ



ล่าสุดตอนนี้เว็บไซต์ IMDb มีผู้มาลงคะแนนโหวตรีวิวให้กับ “The Last of Us” ตอนที่ 2 มากกว่า 7,057 คน โดยคนให้คะแนนเต็ม 10 สูงถึง 78.7% ตามมาด้วย 9 คะแนน 12.7% และ 8 คะแนน 5.2% ส่งผลทำให้ตอนนี้คะแนนรวมทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ 9.5/10 แล้วถ้าย้อนกลับไปดูตอนที่ 1 ก็มีคนให้คะแนนรีวิวมากกว่า 34,245 คน คะแนนรวมจึงอยู่ที่ 9.2/10 ถ้าให้พูดกันตอนนี้ภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมออกมาได้ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สำหรับภาพยนตร์ทีวีซีรีส์เรื่อง “The Last of Us” เปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่าซีซันที่ 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน จะอัปเดตสัปดาห์ละ 1 ตอนทุก ๆ วันจันทร์ เวลา 09.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ในบ้านเราสามารถรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในรูปแบบซับไทยและเสียงพากย์ไทยผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง HBO Go ได้เลยค่ะ โดยซีซันที่ 2 ยืนยันแล้วว่าจะมีให้เราได้ชมกันแน่นอน และเรื่องราวก็จะถูกผูกไปยังเนื้อเรื่องภายในเกม The Last of Us Part II อีกด้วย ใครที่อยากจะดูแนะนำเลยค่ะ ถูกลิขสิทธิ์ดีที่สุด! (แชร์ค่าบริการกับเพื่อนก็ได้) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...