ทีมผู้พัฒนา The Day Before เกมออนไลน์ Survival น่าเล่นปี 2023 เตรียมเผยเกมเพลย์จริง ๆ ภายในเดือนนี้!

onkami 18 Jan 2023, 19:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เป็นประเด็นดราม่ามาอย่างยาวนานสำหรับเกม “The Day Before” หนึ่งในเกมออนไลน์แนว Shooting ที่ผสมสานกลิ่นอายความเป็นเกม Survival+Horror ที่น่าจับตามองตั้งแต่เปิดตัวและปล่อยเกมเพลย์ออกมาเลย เรื่องดราม่าที่พูดถึงก็คือ “ กราฟฟิกและเกมเพลย์จะตรงปกหรือเปล่า!? ” เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาจนถึงงานอีเวนต์ Consumer Electornics Show 2023 (CES 2023) ที่ทาง NVIDIA จับมือกับทาง FNTASTIC ก็มีการปล่อยเกมเพลย์ที่โชว์เทคโนโลยีจากการ์ดจอรุ่น RTX 40 Series ไม่ว่าจะเป็น Ray Tracing หรือ DLSS 3 ซึ่งก็เลยทำให้บางคนบอกว่า ‘ กราฟฟิกที่โชว์นั้นคือของจริงหรือเปล่า!? ’ ซึ่งก็เป็นประเด็นดราม่าจนทำให้ทางทีมผู้พัฒนาเกม FNTASTIC ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า



“ สำหรับคนที่รอคอยเกมเพลย์จริง ๆ ของเกม The Day Before จะมีการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันภายในเดือนนี้ หลังจากที่มีการประชุมหารือกับทีมผู้พัฒนาเกมแล้ว ทางเราได้รับการอนุมัติที่จะให้เปิดเผยข้อมูลก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยเกมเพลย์ตัวนี้จะไม่มีการปรับแต่งใด ๆ ตามคำเรียกร้องจากผู้เล่นในชุมชมของเรา แล้วเกมเพลย์ตัวนี้จะโชว์ทั้งรายละเอียดกราฟฟิก เกมเพลย์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน! รอคอยกันได้เลย! ”



ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าเกมนี้จะผ่านประเด็นดราม่าต่าง ๆ นา ๆ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่เปิดตัวยันตอนนี้ไปได้หรือเปล่า เพราะเกมเมอร์หลายคนต่างให้ความสนใจเกม “The Day Before” เป็นอย่างมาก แต่พอเกิดความมาม่าก็เป็นเพราะเกมเพลย์ที่ถัดมาจากตัวแรกที่เปิดตัว มันก็มีความแปลกประหลาดทั้งกราฟฟิกที่ดรอปลง หรือจะเป็นเกมเพลย์ที่ผู้พัฒนาเกมจัดมาให้ดูเหมือนยิงไม่แม่น (ถ้าให้พูดก็ราว ๆ เล่นไม่เป็น) ก็เลยทำให้หลายคนต่างกังวลว่าโปรเจกต์นี้มันจะออกมาหน้าตาเป็นแบบที่เห็นหรือเปล่า!? เอาเป็นว่าตั้งหน้า ตั้งตารอกันได้เลยค่ะ



สำหรับตัวเกม “The Day Before” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting MMORPG ผลงานจากผู้สร้าง The Wild Eight โลกภายในเกมจะพูดถึงประเทศสหรัฐอเมริกาที่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่ทำให้ผู้ติดเชื้อกลายร่างเป็นมนุษย์กินคน [ซอมบี้] กลิ่นอายของเกมนี้ให้อารมณ์ของเกม The Last of Us และ The Division เอาไว้ได้อย่างลงตัว ผู้เล่นและสมาชิกจะต้องออกสำรวจจุดต่าง ๆ ของเมือง ซึ่งตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรวจฉากแบบ Open World ได้อย่างเต็มที่ เพื่อค้นหาทรัพยากรต่าง ๆ ในการเอาชีวิตรอด ทั้งอาหาร, เครื่องดื่ม, อาวุธกับกระสุนปืน และ ยานพาหนะต่าง ๆ 


 
โดยระบบภายในเกม “The Day Before” จะมีทั้งแบบ PvE ที่จะมอบเป็นภารกิจให้เราได้ทำคือสร้างอาณานิคมของมนุษย์ขึ้นมาใหม่ และ PvP ที่เราอาจจะต้องเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เขาอาจจะมาแย่งชิงทรัพยากรของเราไปเป็นของตน งานนี้ผู้เล่นจะต้องปกป้องสิ่งเหล่านี้ให้สำเร็จ งานนี้ไม่ใช่แค่การเผชิญหน้ากับผู้ติดเชื้อเท่านั้น การต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันนี่แหละที่เป็นจุดเด่นของเกมนี้ แต่ถึงกระนั้นเราก็สามารถที่จะผูกมิตรกับผู้เล่นกลุ่มอื่น ๆ ได้เหมือนกันนะคะ   


 
สำหรับเกม “The Day Before” มีกำหนดวางจำหน่ายและเปิดให้บริการในวันที่ 1 มีนาคม ศกนี้! บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครที่อยากจะรู้ว่าสเปกคอมที่ใช้ในการเล่นเกมนี้ดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้เลยค่ะ
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-4430 หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 10GB. ขึ้นไป
HDD: 75GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 960 หรือ AMD Radeon R7 370 แบบ 2GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 7, Windows 8.1 และ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-6600K หรือ AMD Ryzen 5 1600 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 75GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 6GB. หรือ AMD Radeon RX 580 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...