Amazon Games ปรับแก้ชุดตัวละครสาวน้อยโลลิ Artist จากเกม Lost Ark [NA&EU] ให้ดูไม่เซ็กซี่เกินงาม

onkami 05 Jan 2023, 16:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะเรียกว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของร้านค้า Steam ยาวนานมาตั้งแต่ตัวเกมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ “Lost Ark” เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate RPG ล่าสุดทาง Amazon Games มีการเปิดเผยตารางการอัปเดตประจำปี 2023 แน่นอนว่าคลาสใหม่ อาชีพใหม่ก็จะมีการอัปเดตเข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวน้อยโลลิกับพู่กันพิศวง “Artist” ที่ยืนยันแล้วว่าจะอัปเดตเข้ามาในช่วงเดือนเมษายน ศกนี้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นข่าวที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่ โดยทาง Amazon Games เผยว่า 



“ พวกเขาได้พูดคุยกับทางทีมผู้พัฒนาเกม Smilegate RPG มีการแก้ไขชุดของคลาสสาวน้อยโลลิ Artist รวมไปถึงสกินของตัวละครอื่น ๆ ให้เหมาะสมตามหลักสากล อาทิเช่น กางที่มีขาสั้นก็จะปรับความยาวของกางเกง รวมไปถึงถุงน่องให้ยาวเพื่อคลุมต้นขาทั้งหมด ไม่ให้ดูเซ็กซี่จนเกินงาม ส่วนเรื่องเกมเพลย์ยังคงตามปกติเหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ”


 
เห็นแบบนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่ทาง Amazon Games มีการปรับเปลี่ยนอะไรเกี่ยวกับตัวเกม “Lost Ark” เพราะก่อนหน้านี้ตัวละครผู้หญิงที่มีชุดเซ็กซี่ผ่าหน้าอกก็มีการถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นชุดที่ปิดมิดชิด รวมไปถึงยังมีการเปลี่ยนแปลงภาพอาร์ตเวิร์คบางตัวละครเป็นผิวสีเพื่อแสดงถึงความหลากหลายของเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการในฝั่งตะวันตก โดยตัวละครสาวน้อยโลลิกับพู่กันพิศวง “Artist” มีกำหนดอัปเดตเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ภายในเมษายน ศกนี้


 
สำหรับ “Artist” เป็นอาชีพใหม่จะเรียกว่าเป็นสาย Support เต็มรูปแบบก็ว่าได้ เวทมนต์ของเธอสามารถโจมตีศัตรูได้อย่างรุนแรงและยังใช้พลังหยิงหยางพร้อมสาดหมึกดำโจมตีศัตรูแบบไม่ต้องยั้งมือ โดยสกิลโจมตีของเธอจะโดดเด่นทั้งรูปแบบการโจมตีแบบเดียวและแบบสร้างดาเมจต่อเนื่อง AOE ทำให้เวลาเจอมอนสเตอร์เยอะ ๆ ก็สามารถเคลียร์ได้สบาย
 
แต่ความสามารถที่แท้จริงของเธอคือการช่วยสนับสนุนเพื่อน ๆ ในทีมเช่น กระโดดเข้าไปในกลางวงเพิ่ม Max HP ของผู้เล่นชั่วคราวหรือสร้างเกราะป้องกันการโจมตีของศัตรูให้กับสมาชิกคนอื่น ๆ ภายในทีม เป็นต้น นอกจากนี้ถ้าเราอัปสกิลดี ๆ ยังมี สกิลเปิดประตูมิติเพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถเข้ามายังประตูที่เปิดไว้แล้ววาร์ปมาจุดที่เรายืนอยู่ได้ กรณีนี้ใช้กับการหลบสกิลของบอส เป็นต้น ส่วนท่าไม้ตายของเธอคือการร่ายรำพู่กันวิเศษแล้วทำการระเบิดหมึกรอบตัวอย่างรุนแรง

● รายละเอียดของ Lost Ark อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU]
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

สำหรับตัวเกม “Lost Ark” เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แต่ก็ต้องย้ำกับผู้เล่นด้วยนะคะ “ตัวเกม Lost Ark มีการบล็อคร้านค้าโซนไทย ไม่ได้บล็อคไอพีในการเล่นนะคะ” ถ้าเป็น ID Steam โซนไทยจะมองไม่เห็นร้านค้านะคะ จะต้องเป็นโซนอื่นเท่านั้นถึงจะดาวน์โหลดแล้วถึงจะเล่นได้ตามปกติค่ะ โดยตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากทั้งในโซนทวีปอเมริกา ยุโรป รวมไปถึงโซนฝั่งเอเชียบ้านเราก็มาลองสัมผัสในเซิร์ฟเวอร์นี้ จากที่ได้ลองเทสในเวลานี้ แม้ว่าค่า Ping จะแสดงผลว่าอยู่ที่ราว ๆ 150 - 200 แต่มันก็ยังเล่นได้ไหลลื่นอยู่นะคะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปพูดคุยในกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...