ม่ายย! เสียงร้องจากเกมเมอร์ Stardew Valley เลื่อนการอัปเดตแพทช์ใหญ่ 1.5 ของ Mobile ออกไปอีกนิดนึง

onkami 30 Dec 2022, 15:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


โธ่ถังกะละมังดูเหมือนเกมเมอร์ฝั่ง Mobile ต้องรอไปอีกพักใหญ่เมื่อทางคุณ Eric Barone หรือ ConcernedApe ผู้พัฒนาเกมทำฟาร์มชื่อดัง “Stardew Valley” ได้ออกมาอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชัน 1.5 ที่จะอัปเดตเพื่อตัวเกม “Stardew Valley” ลงแพลตฟอร์ม Mobile ที่จำเป็นต้องเลื่อนการอัปเดตออกไปอีก 1 สัปดาห์เพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมพร้อมแล้วที่จะอัปเดตเพื่อให้เกมเมอร์ได้เล่นกัน พร้อมกับขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ในครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียวที่ไม่สามารถอัปเดตแพทช์นี้ได้ทันตามสัญญาดังที่ตั้งใจเอาไว้ก่อนหน้านี้

 
ส่งผลทำให้ตอนนี้ตัวเกม “Stardew Valley” เวอร์ชัน 1.5 จะอัปเดตลงแพลตฟอร์ม Mobile ให้ได้เล่นกันในช่วงวันที่ 6 - 7 มกราคม ศกหน้า (2023) ส่วนเนื้อหาของเวอร์ชัน 1.5 อัปเดตลงให้แพลตฟอร์ม PC เมื่อปลายปี 2020 ถือว่าเป็นเนื้อหาคอนเทนต์ที่ใหญ่พอสมควรเลยไม่ว่าจะเป็นโหมดออนไลน์ Co-op ในรูปแบบแบ่งหน้าจอ, ตัวละครใหม่, ไอเทมใหม่, อีเวนต์ใหม่, ภารกิจใหม่ และอื่น ๆ เพียบเลยค่ะ เอาเป็นว่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมนี้บนมือถืออดใจรออีกนิดก็แล้วกันนะคะ



สำหรับเกม “Stardew Valley” เป็นเกมแนว Simulation ที่จำลองชีวิตในชนบท ภายในเกมก็มีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะทำฟาร์ม ทำสวน ปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ต่าง ๆ ซึ่งภายในเกมจะมีอุปกรณ์เสริมอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น รวมไปถึงระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นระบบการสร้างปฏิสัมพันธ์กับตัวละคร NPC ต่าง ๆ ภายในเกม หรือผู้เล่นจะถืออาวุธไปทำรวจโลกภายในเกมต่อสู้กับมอนสเตอร์ก็มีด้วย แล้วยิ่งเวอร์ชัน 1.5 เพิ่มเติมเข้ามาความสนุกก็จะเพิ่มเติมด้วยโหมดออนไลน์ Co-op จุดเด่นอีกข้อก็คือกราฟฟิกภายในเกมจะเป็นรูปแบบ 8bit เอาใจเกมเมอร์ที่ชื่นชอบกราฟฟิกแบบนี้ค่ะ อีกทั้งตอนนี้มีโปรเจกต์เตรียมเสียงพากย์ไทยของตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมอีกด้วยค่ะ

● Download / กดซื้อ
► Android (สโตร์ไทย ราคา 150 บาท) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย ราคา 179 บาท) : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...