FF VII Remake Intergrade ลดราคาจัดหนักทั้ง Steam และ Epic Games Store อัปเดตม็อดไทยใกล้ปล่อยแล้ว!

onkami 29 Dec 2022, 18:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าปี 2566 (2023) จะถือว่าเป็นปีของค่ายเหลี่ยม Square-Enix เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะว่าเดือนมกราคมก็มีเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ กับ “Forspoken” ผลงานชิ้นใหม่ของ Luminous Productions จากทีมผู้สร้าง Final Fantasy XV ที่จะมากู้หน้าของพวกเขา หลังจากที่ทำผลงานก่อนหน้าไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แล้วตามมาด้วยเดือนมิถุนายนก็มีเกม JRPG ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA ที่ได้ทีมพัฒนาเกม Creative Business Unit III ผู้สร้างเกม Final Fantasy XIV Online มาดูแลโปรเจกต์นี้กับ “Final Fantasy XVI” และปิดท้ายช่วงปลายปีก็มีอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยกับ “Final Fantasy VII Rebirth” พาร์ทที่ 2 เรื่องราวต่อของเกม Final Fantasy VII Remake ที่จะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ในช่วงฤดูหนาวของปี 2023 


 
วันนี้อาเจ๊นัทก็เลยจะพาเพื่อน ๆ ไปติดตามข้อมูลข่าวสารการอัปเดตม็อดภาษาไทยของเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC กันหน่อยดีกว่า หลังจากที่อาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าทางคุณนนท์เจ้าของชาแนลยูทูปและแฟนเพจ “PlearnGaming” ได้ประกาศทำม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” ณ.ปัจจุบันก็กินระยะเวลามาได้ราว ๆ 1 ปี (นับจากวันที่ประกาศว่าจะทำม็อดนะคะ) ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาอาเจ๊นัทได้มีโอกาสพูดคุยเล็ก ๆ น้อย ๆ ถามถึงข้อมูลการอัปเดตม็อดภาษาไทยของเกมนี้ว่าไปถึงไหนแล้ว


 
“ ปัจจุบันม็อดภาษาไทยของเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade เรียกว่าเสร็จจนเกือบจะสมบูรณ์แล้ว ติดปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนนี้คือทดสอบคำแปลว่าขึ้นครบไหม มีจุดไหนที่มันอาจจะซ่อนเอาไว้บ้าง รวมไปถึงปัญหาใหญ่หลัก ๆ คือ เรื่องตัวอักษรพยัญชนะไทยและตัวสระต่าง ๆ ก็ได้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีการปล่อยให้ทุกคนได้ใช้กันฟรี! ในเร็ว ๆ นี้ฝากติดตามกันด้วย โดยม็อดสามารถใช้กับตัวเกมจากแพลตฟอร์มร้านค้า Steam และ Epic Games Store หายห่วงสำหรับใครที่กังวลเรื่องนี้ ”


 
สุดท้ายนี้ใครอยากจะติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของม็อดภาษาไทยจากเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” แพลตฟอร์ม PC ก็ไปติดตามแฟนเพจ “PlearnGaming” ได้เลยค่ะ อีกทั้งตอนนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Remake Intergrade” กำลังลดราคาเกมบน Steam และ Epic Games Store สูงสุด 43% จากเดิมอยู่ที่ 2,450 เหลือเพียง 1,396.50 บาท ซึ่งจะลดราคาถึงวันที่ 6 มกราคม ศกหน้า (2023) ใครจะซื้อเกมรอล่วงหน้าก็ได้น้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ



● รายละเอียดต่าง ๆ
► ตัวเกม Final Fantasy VII Remake Intergrade จากร้านค้า Epic Games Store : >>> กดที่นี่ <<<
► Fanpage PlearnGaming : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...