ส่องเกมเพลย์แม่มดสาว “Czern” ตัวละครที่ 22 จากเกม Mabinogi: Heroes ก่อนอัปเดตลงเซิร์ฟหลัก

onkami 08 Dec 2022, 19:58:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้อาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวการมาของตัวละครที่ 22 อย่างแม่มดสาว “Czern” จากเกมออนไลน์สุดมันส์ที่เกมเมอร์บ้านเราคิดถึงกับ “Mabinogi: Heroes” หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักใน “Vindictus” ที่ตอนนี้กำลังเตรียมอัปเดตลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] ในวันที่ 15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง NEXON ได้มีการปล่อยภาพตัวละครนี้ออกมาให้เราได้ชมกันเพิ่มเติม แล้วอาเจ๊นัทก็หยิบเอาเกมเพลย์ของตัวละครนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันด้วยค่ะ 


 
โดยตัวละครนี้จะใช้อาวุธเป็นลูกแก้วพลังเวทที่มีชื่อว่า ‘ Orbit ’ เราจะโจมตีเป็นพลังเวทย์ที่รุนแรง สามารถทำคอมโบในระยะกลางและใกล้ได้อย่างรุนแรง แต่จากที่ดูเป็นตัวละครที่จะต้องฝึกฝนการควบคุมตัวละครพอสมควรเลยค่ะ อย่างไรก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่น่าเล่นอยู่ดี เพราะเราไม่เห็นตัวละครสายเวทย์จากเกมนี้มานานพอตัวเลยนี่น้า


 
ก็หวังว่าตัวละคร “Czern” จะถูกอกถูกใจแฟน ๆ เกม “Mabinogi: Heroes” หรืออีกชื่อที่หลายคนรู้จักใน “Vindictus” ไม่มากก็น้อยค่ะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะเล่นเกม “Mabinogi: Heroes” หรือ “Vindictus” ตอนนี้ก็มีทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] หรือจะเล่นเซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ก็ได้เหมือนกันค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ



● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “Mabinogi: Heroes” เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
● เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม “Mabinogi: Heroes” หรือ “Vindictus” ได้ที่นี่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!



Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...