New World เกมดัง MMORPG ลดเหลือ 274 บาท ต้อนรับการมาของอัปเดตใหญ่ประจำปี!!!

Siryee 05 Nov 2022, 19:16:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมระบบเกมเพลย์สุดน่าสนใจหลายอย่าง และก็เปิดให้เล่นไปแล้วนับตั้งแต่ปี 2021 แถมก็เพิ่งมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ประจำปีในชื่อ Brimstone Sands ที่จะเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เพียบรวมถึงจุดเด่นสุดๆ คือ "แผนที่ทะเลทราย" ไปแล้ว แต่ล่าสุดนี้เกมยังลดราคาเหลือเพียง 274 บาทด้วยนะ!!!

คลิปตัวอย่างอัปเดตใหญ่ Brimstone Sands

สำหรับการลดราคาเหลือ 274 บาทนี้ก็จะเป็นตัวเกมฉบับปกติ Standard Edition แต่ตัวเกมฉบับ Deluxe Edition ก็ลดเหลือ 349 บาทด้วยนะ!!! ส่วนในอัปเดตใหญ่ประจำปีจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง สามารถดูได้ตามด้านล่างนี้

  • เพิ่มแผนที่ทะเลทรายขนาดใหญ่มากๆ โดยผู้เล่นจะได้ไปพบเรื่องราวใหม่ๆ และมอนชนิดใหม่เพียบ ซึ่งแผนที่นี้จะยังมีอารยธรรมแบบอียิปต์กับโรมันอีกด้วย
  • เพิ่มชนิดอาวุธใหม่ "ดาบยักษ์" โดยชนิดอาวุธนี้จะยังมีสกิลให้เลือกเล่น 2 สายประกอบไปด้วย The Onslaught เน้นรุกสังหารศัตรูอย่างรวดเร็ว และ The Defiance เน้นตั้งรับเอาชีวิตรอด พร้อมโจมตีรุนแรงใส่ศัตรูหลายตัวพร้อมกัน
  • มีการเพิ่มหมวดสกิลใช้งานใหม่ในชื่อ Heartgem
  • มีการเพิ่มดันเจี้ยน Expedition ใหม่ในชื่อ The Enhead โดยดันนี้จะเน้นให้ผู้เล่นไปแก้ปริศนามากกว่าเดิมด้วย
  • มีการยกเครื่องเควสช่วงต้นเกมใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นเก่าที่สร้างตัวละครใหม่ จะได้สัมผัสประสบการณ์เริ่มเล่น และช่วงเก็บเลเวลที่สนุกกว่าเดิมแบบไม่ต้องวิ่งเควสกลับไปมาอย่างน่าเบื่อ

เกม New World จะลดราคาถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2022 บน PC โปรแกรม Steam ใครสนใจก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...