Project Ferocious เกมแอ็คชันผจญภัยธีมไดโนเสาร์ กราฟฟิก เกมเพลย์น่าเล่น แถมพัฒนาเกมแค่คนเดียว!

onkami 27 Oct 2022, 22:23:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครชอบเกมแนว Action Shooting ธีมไดโนเสาร์ตอนนี้ก็มีเกมจากค่าย Capcom อย่าง ‘Exoprimal’ ที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2023 นี้ แต่ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาฝากกันค่ะ “Project Ferocious” ผลงานจากนักพัฒนาเกมที่มีชื่อว่า OMYOG โดยตัวเกมจะเป็นแนว Action ผสมกลิ่นอายการเอาตัวรอด Survival ที่เราจะต้องต่อสู้กับสัตว์โลกล้านปีอย่าง ‘ไดโนเสาร์’ แต่ศัตรูก็ไม่ได้มีแค่พวกมันแต่ยังมีกองกำลังติดอาวุธที่เราต้องเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วย!


 
ความน่าสนใจของเกม “Project Ferocious” อันดับแรกเลยตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นมาจากโปรเจกต์เล็ก ๆ ด้วยนักพัฒนาเกมเพียงแค่ ‘คนเดียวเท่านั้น!’ โดยทางผู้พัฒนาเลือกที่จะใช้ Unity Engine ในการพัฒนาแล้วถ้าสังเกตจะเห็นว่าตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิกที่ดูน่าสนใจและดูสมจริงมาก ๆ ทางผู้พัฒนาเกมยังใส่ระบบที่เราสามารถตอบสนองต่อสิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัว รวมไปถึงสภาพแวดล้อมได้ด้วย แถมบางอย่างภายในเกมสามารถที่จะทำลายสร้างความเสียหายเพิ่มเติมให้กับศัตรูได้ด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่น ถังที่บรรจุน้ำมัน เป็นต้น ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ตัวเกม “Project Ferocious” ยังมีระบบที่เราสามารถดำน้ำเพื่อสำรวจสถานที่รอบ ๆ โดยตัวเกมก็จำลองคลื่นพื้นผิวน้ำที่ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก 


 
อย่างไรก็ดีตัวเกม “Project Ferocious” มีกำหนดวางจำหน่ายคร่าว ๆ ภายในปีหน้าบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam สามารถไปติดตามข่าวสารอัปเดตคอนเทนต์ออกมาเป็นระยะ ๆ ผ่านชาแนลของเขาเองใครที่สนใจก็ติดตามข่าวสารของเขาผ่าน Twitter หรือ Youtube ของเขาได้เลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...