Ares: Rise of Guardians เกมออนไลน์ Sci-fi MMORPG น่าเล่น โชว์เกมเพลย์แบบจัดเต็มน่าเล่นมากเลยวิ!

onkami 27 Oct 2022, 16:29:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Kakao Games จับมือทีมผู้พัฒนาเกม Second Dive ปล่อยทีเซอร์แรกของเกมใหม่ที่มีชื่อว่า “Ares: Rise of Guardians” ที่แนะนำตัวละครตัวละครต่าง ๆ ของเกมนี้กันไปแล้ว ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยการเล่นจริง ๆ ภายในเกมว่าเป็นรูปแบบไหน ขอบอกเลยว่าทำให้หลาย ๆ คนกรี๊ดทั้งเกมเพลย์และกราฟฟิกที่จัดหนัก จัดเต็มมาก ๆ แม๊! เห็นแต่ละคลาสโจมตีศัตรูอลังการเวอร์วังแบบสุด ๆ ตัวเกมจะให้เราสามารถเลือกคลาสได้ว่าจะเล่นเป็นเพศหญิง เพศชาย แล้วก็ปรับแต่งได้อย่างอิสระ ทางด้านเกมเพลย์จะเป็นแนว Action MMORPG ในธีม Sci-Fi สุดล้ำ คลาสภายในเกมจะประกอบไปด้วย Warlord , Hunter , Engineer และ Warlock นอกจากนี้ทาง Kakao Games เตรียมหิ้วเกมนี้บุกมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ G-Star 2022 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 - 20 พฤศจิกายน ศกนี้ด้วยเช่นกัน


 
เกมเพลย์ตัวนี้เราจะเห็นบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม รวมไปถึงอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราเคลื่อนที่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปีกจักรกล Valkyrie, มอเตอร์ไซค์ลอยได้สุดล้ำ, บอร์ดลอยฟ้า หรือ การขี่หุ่นยนต์ออกไปทำภารกิจ ส่วนเรื่องของเกมเพลย์ในรูปแบบคลาสสกิลการโจมตีมันดูยิ่งใหญ่ อลังการ และลื่นไหลมาก ๆ เรียกว่าเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนทั่วไปไม่แรงจริงหรือไม่ใช่เกมมิ่งโฟนอาจจะมีพังกันไปข้าง (รอเล่นบน PC ก็แล้วกัน) จุดเด่นก็คือเกมเพลย์สามารถทำคอมโบได้ทั้งพื้นดินหรือกลางอากาศก็ได้ ถือว่ามีระบบเกมเพลย์มอบความอิสระแก่ผู้เล่นมาก ๆ







 
ส่วนมอนสเตอร์ของเกม “Ares: Rise of Guardians” เป็นมอนสเตอร์ชนเผ่าปีศาจ แล้วพวกบอสจะมีขนาดใหญ่ไปจนถึงหุ่นยนต์เครื่องจักรที่น่ากลัว ดังนั้นคลาสของเกมนี้แต่ละสายจึงมีหน้าที่ในการรับมือและแท็กทีมเพื่อล่มฝ่ายตรงข้ามให้ได้ ส่วนตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 แล้วจะลงแพลตฟอร์มไหนบ้าง!? คาดว่าจะลงทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ Multi-Platform เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ








สำหรับตัวเกม “Ares: Rise of Guardians” เป็นเกมออนไลน์แนว Sci-fi MMORPG ที่เราจะต้องสวมชุด ‘Suit’ ที่ออกแบบมาในรูปแบบคลาสทั้งหมด 4 สายด้วยกัน เมื่อเราสวมชุดนี้ก็จะต้องออกไปทำภารกิจต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมาก ๆ นอกจากนี้เรายังเปลี่ยนชุด Suit กลายเป็น ‘Valkyrie’ ที่สามารถเหาะเหินบนอากาศได้อีกด้วย สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกมนี้ได้เลยค่ะ



● Download
► Android : เร็ว ๆ นี้
► iOS : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...