วิธีขอรับ Beta Key เพื่อเข้าร่วมทดสอบเกม The First Descendant เกมออนไลน์ Looter Shooter น่าเล่นกราฟิกสวย!

onkami 21 Oct 2022, 09:44:00
ข่าวเกม PC ข้อมูล, เทคนิค (PC) ไกด์เกมในไทย ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่มีเพื่อน ๆ สอบถามกันเข้ามาเป็นจำนวนมากว่า ‘ อยากเข้าร่วมทดสอบเกม The First Descendant พอดีลงทะเบียนไม่ทันจะต้องทำยังไงบ้างเพื่อเข้าร่วมทดสอบครั้งนี้ได้!? ’ แหม…ตอนให้ลงทะเบียนง่าย ๆ ไม่ยอมไปลงกันน้าเด็ก ๆ ตีเลย อ่ะ ๆ วันนี้อาเจ๊นัทก็เลยมีอีกช่องทางที่เพื่อน ๆ จะได้รับ Beta Key ของเกมออนไลน์จากแดนกิมจิอย่าง “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” เกมออนไลน์แนว Looter Shooter ผลงานจากทีมผู้พัฒนาค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NEXON Games Co., Ltd. ไปลองเล่นกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม เวลา 14.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ส่วนรายละเอียดวิธีของ Beta Key ทำดังต่อไปนี้


 
● เข้าหน้าเว็บไซต์หลักของเกม “The First Descendant” เพื่อเข้าหน้าส่วน Twitch Drops คลิกที่นี่เลยค๊า!
● เลื่อนลงมาข้างล่างสุดในหัวข้อ “Twitch Drops”
● ขั้นตอนแรกให้เราล็อคอิน ID Twitch เพื่อทำการเชื่อมต่อเข้าสู่กิจกรรม
● ขั้นตอนต่อมาให้เราล็อคอิน ID Steam ที่เราใช้งานตามปกติเพื่อเชื่อม ID Twitch เข้าหากัน
● ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่เราเชื่อม ID Steam เข้ากับ ID Twitch เรียบร้อยแล้ว ให้กดเข้ามาที่หน้า https://www.twitch.tv/drops/campaigns
● หลังจากนั้นให้เลื่อนหาเกม “The First Descendant” ถ้าปุ่ม Connection ยังไม่ขึ้นเป็นสีเขียวแล้วเขียนว่า ‘CONNECTED’ ให้เราไปเชื่อม ID อะไรให้เรียบร้อยก่อน
● จากนั้นกดที่หน้าต่อไปนี้ คลิกที่นี่เลยค๊า! เพื่อเข้ารับชม “The First Descendant” จากผู้เล่นต่าง ๆ แนะนำให้ดูช่องที่คนเล่นเกมนี้เยอะ ๆ นะคะ


 
เงื่อนไขในการได้รับรางวัลมีดังต่อไปนี้ค่ะ
◘ รับชม 15 นาที รับไปเลย ‘ Steam Beta Key ของเกม The First Descendant ’
◘ รับชม 30 นาที รับไปเลย ‘ Gold 100,000 แต้มเอาไปซื้อของภายในเกม ’
◘ รับชม 1 ชั่วโมง รับไปเลย ‘ Gold 100,000 แต้ม และ Qulipothium 5,000 แต้ม เอาไปซื้อของภายในเกม ’
◘ รับชม 1 ชั่วโมง 30 นาที รับไปเลย ‘ Caliber 60 แต้ม ’
◘ รับชม 2 ชั่วโมง รับไปเลย ‘ Caliber 600 แต้ม ’


 
● เมื่อรับชมต่าง ๆ เสร็จเรียบร้อยให้กลับไปที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกม “The First Descendant” เพื่อเข้าหน้าส่วน Twitch Drops อีกครั้ง คลิกที่นี่เลยค๊า!
● จากนั้นเลื่อนลงมาที่หัวข้อ “Twitch Drops” แล้วกดปุ่ม ‘ Claim Reward ’ เพื่อรับรางวัลต่าง ๆ โดย Code ที่ใช้ในการลงทะเบียนก็จะโชว์ให้เราได้เห็นกันเมื่อทำภารกิจ Twitch Drops เรียบร้อยแล้วค่ะ
● จากนั้นก็นำ Code Beta Key ไปลงทะเบียนใน Steam ของเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะ



เรื่องราวภายในเกมจะพูดถึงโลกอนาคตที่มนุษย์ก็ใช้ชีวิตกันอย่างปกติ แต่แล้ววันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ทำให้โลกของเราเชื่อมกับโลกมิติอื่น เหล่าเอเลี่ยน “Vulgus” จากต่างมิติได้บุกเข้ามาทำลายโลกมนุษย์เรียกว่าไม่เหลือชิ้นดี แม้ว่าเราจะมีเทคโนโลยีล้ำหน้ามากแค่ไหนก็ไม่สามารถต่อยอดกับเหล่า Vulgus ได้เลย ทำให้ในที่สุดพวกเอเลี่ยนก็ยึดโลกไปได้ราว ๆ เกือบ 95% จนกระทั่ง 5% ที่เหลือมนุษย์ได้ค้นพบความหวังที่มันจะช่วยในการกอบกู้โลกขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งนั้นเรียกว่า “ The First Descendant ” เทคโนโลยีขั้นสูงจากบรรพบุรุษที่มอบมาให้เพื่อใช้จัดการ Vulgus ทำให้มีการก่อตั้งทีม Descendant ขึ้นมาโดยเป้าหมายเดียวก็คือ “ สังหาร Karel หัวหน้าของเหล่า Vulgus ” ที่คิดจะรวมโลกของเรากับโลกมิติอื่นให้จงได้!


 
สำหรับตัวเกม “The First Descendant” ได้พูดถึงเราที่รับบทเป็น Descendant เพื่อทำภารกิจในการจัดการเหล่าเอเลี่ยนที่เข้ามารุกรานในดินแดน Ingirs ซึ่งผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น แล้วยิ่งค้นหาความลับการบุกของเอเลี่ยนต่างดาวมากเท่าไหร่ บอกได้คำเดียวว่า “เบื้องหลังมันน่ากลัวมากจริง ๆ” สิ่งที่น่าสนใจอย่างหนึ่งของเกมนี้ก็คือ ‘พวกเขาเลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 5 ในการขับเคลื่อน’ ทำให้ตัวเกมมีรายละเอียดกราฟฟิก แสง สี และ เงาออกมาดูดีมาก ๆ ในด้านเกมเพลย์ก็จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 3 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นแท็กทีมทำภารกิจร่วมกันสูงสุด 4 คน แถมตัวละครแต่ละตัวก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้เรายังปรับแต่งตัวละครได้อีกด้วย


 
โดยตัวเกม “The First Descendant” หรือในชื่อเดิมอย่าง “Project Magnum” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในหลากหลายแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...