World War 3 เกมออนไลน์ธีมสงครามโลกครั้งที่ 3 คู่แข่ง Battlefield 2042 เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้!

onkami 30 Sep 2022, 13:53:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนว Shooting ธีมสงครามโลกในยุคปัจจุบันก็มาอยู่หนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ กับเกม “World War 3” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา The Farm 51 ที่ตัวเกมกลับมามีกระแสและคำวิจารณ์ในระดับที่ดีมาก ๆ หลังจากที่ซีรีส์ดังอย่าง “Battlefield 2042” กลับเจอปัญหามากมาย ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเพื่อยกระดับตัวเองให้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมกับประกาศตัวเกมได้เปลี่ยนแปลงรูปแบบให้บริการเป็น Free-to-Play บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam แล้ววันนี้ แต่อย่างไรก็ตามตัวเกมก็ยังอยู่ในช่วง Early Access ที่จะมีการพัฒนาและปรับปรุงตัวเกมอย่างต่อเนื่องโดยที่ผู้เล่นไม่ต้องเสียค่าบริการใด ๆ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจ WW3 - Year 1 | Starter Pack วางจำหน่ายสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย



โดยตัวเกม “World War 3” ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่ารูปแบบเกมเพลย์มันให้กลิ่นอายความเป็น Battlefield และ Call of Duty ที่หยิบเอาข้อดีของทั้งสองเกมนั้นมาปรับเปลี่ยนใหม่ เผื่อใครไม่ทราบตัวเกมก่อนหน้านี้มีการยกเครื่องพัฒนาใหม่ทั้งหมด เลยทำให้ตัวเกมกลับมามีกระแสอีกครั้งในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา

 
รูปแบบเกมเพลย์ของ “World War 3” เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยากอะไรเลย แล้วถ้าใครผ่านการเล่นเกมออนไลน์แนวยิง ๆ แบบนี้มาก่อนยังไงก็เข้าถึงเกมพวกนี้ได้อย่างไม่ยากเย็นอะไรเลย ฉากแผนที่ภายในเกมจะมีขนาดใหญ่มาก ๆ โดยจะแบ่งผู้เล่นออกไป 2 ฝั่ง ฝั่งละ 32 คน ส่วนโหมดเกมเพลย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ “โหมดยึดจุดเก็บคะแนน” โหมดเล่นผู้เล่นทั้งสองจะต้องบุกไปยังอีกฝ่ายเพื่อเก็บคะแนนให้ได้เรื่อย ๆ ฝ่ายไหนครบก่อนก็จะเป็นผู้ชนะไป


 
นอกจากนี้ใครที่เป็นสายแต่งปืน ตัวเกมก็เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถแต่งปืนได้อย่างอิสระเต็มที่ในแบบของตนเอง ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าเกม “World War 3” เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่น่าสนใจ แม้ว่าจะไม่มีเซิร์ฟเวอร์ฝั่งเอเชียเพิ่มเข้ามาในเวลานี้ แต่ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลนะคะ แล้วใครชอบธีมสงครามโลกครั้งที่ 3 ยุคปัจจุบันไม่ใช่อนาคตเกินไป จัดไปเลยค่ะ


 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 7 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-2500K ขึ้นไป 
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 770 หรือ AMD Radeon HD 7870 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 7, Windows 8 หรือ Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i7-4790K ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 55GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon R9 290 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...