เศร้า! Ubisoft ประกาศเลื่อน Skull and Bones เกมออนไลน์โจรสลัดจักรวาล Assassin's Creed

onkami 29 Sep 2022, 09:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ไม่รู้เป็นอะไรกันเกมฟอร์มยักษ์ที่จะวางจำหน่ายในปีนี้หลายเกมจำเป็นต้องเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้ากันหมด แถมไปกองกันอยู่ในช่วง 3 เดือนแรกของปีทั้ง มกราคม, กุมภาพันธ์ หรือ มีนาคม ล่าสุดเกมออนไลน์ธีมโจรสลัดผจญภัยที่ใช้ไอเดียจากเกม Assassin's Creed IV: Black Flag อย่าง “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” ที่ในตอนแรกจะวางจำหน่ายต้นเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดทาง Ubisoft ได้ประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นวันที่ 9 มีนาคม ศกหน้า โดยพวกเขาได้ให้เหตุผลว่าจำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนาเพื่อให้ตัวเกมออกมาดีที่สุดเพื่อประสบการณ์ที่ดีสำหรับเกมเมอร์ทุกคน อย่างไรก็ตามพวกเขามีแผนที่จะเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ก่อนที่ตัวเกมจะวางจำหน่ายอย่างแน่นอน!



ภายในตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” พูดถึง ยุคทองของโจรสลัดแห่งมหาสมุทธอินเดีย ที่มีการแบ่งแยกขั้วอำนาจกันเกิดขึ้น แบ่งชนชั้นของร่ำรวย คนจน และการนองเลือดต่าง ๆ ที่มาจากอิทธิพลของบรรษัทที่ทรงอำนาจ พวกกองเรือที่ดุร้ายเหล่านี้ได้ทำการซื้อขายและส่งออกสินค้าที่ดูแปลกใหม่และล้ำค่าไปยังโลกฝั่งตะวันตก ส่งผลทำให้การต่อสู้ในมหาสมุทธอันกว้างจึงเกิดขึ้น!


“กดที่รูปเพื่อดูตัวอย่าง สกัล แอนด์ โบนส์: ตัวอย่างเรือคือป้อมปราการของคุณ - Skull and Bones | Ubisoft Forward
 
ส่วนเรื่องราวภายในเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” อ้างอิงช่วงหนึ่งของยุคสมัยที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์คือช่วงปลายศตวรรษที่ 17 ที่ถูกขนานนามให้เป็น “ยุคที่รุ่งเรืองของเหล่าโจรสลัด” เราจะเห็นภายในเกมกลุ่มโจรสลัดจะขับเรือโลดแล่นด้วยความโกลาหลและบ้าดีเดือดมาก ๆ บางลำถูกออกแบบมาให้สามารถรับการโจมตีได้ทุกรูปแบบ รวมไปถึงมีพลังทำลายล้างสูงมาก ๆ ในแต่ละการเดินทางของเกมนี้จะไม่ซ้ำกัน ผู้เล่นสามารถขยายอาณาเขตของตนด้วยการจับมือกับเพื่อนอีก 2 คน หรือผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่เราพบปะภายในเกม แล้วถ้าใครชอบความท้าทายตัวเกมก็รองรับระบบ PvP ที่เราสามารถเผชิญหน้ากับเรือรบระดับสูง, เรือรบของโจรสลัดที่มีอิทธิพล หรือ กลุ่มกองกำลังที่ดูแลพื้นที่ เป็นต้น



โดยตัวเกม “Skull and Bones (สกัล แอนด์ โบนส์)” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 มีนาคม ศกหน้า บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Ubisoft Store กับ Epic Games Store, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ใครรอเล่นอยู่จัดล่วงหน้ากันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...