Ragnarok Origin เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] ประกาศวันเปิดให้บริการ 12 กันยายนนี้เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile

onkami 13 Sep 2022, 11:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าในจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ก็ทำออกมาหลากหลายภาค แล้วดูเหมือนว่าจะมีอยู่อีกหนึ่งภาคที่เกมเมอร์หลายคนรอให้เขาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย หรือเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับภาษาไทยกันอยู่กับ “Ragnarok Origin” หนึ่งในภาคที่แฟน ๆ บอกว่าเป็นเวอร์ชันที่ดีที่สุดตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ ล่าสุดหลังจากที่ทาง Gravity Game Vision (เป็นสาขาที่ดูแลเกมฝั่งโซนฮ่องกง) ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดได้ประกาศข่าวสุดเซอร์ไพร์สว่า 


 
“ ตัวเกม Ragnarok Origin เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน [TW] พร้อมที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 กันยายนนี้แล้ว! แถมมาพร้อมกับตัวเกมเวอร์ชัน 2.0 ซะด้วย! แถมยังสามารถเล่นบน PC ผ่านรันเชอร์โหลดผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย! ”


 
ใครที่เล่น “Ragnarok Origin” ของเซิร์ฟเวอร์ไทยก็ต้องอดใจรอกันนิดนึงนะคะ เพราะตอนนี้ยังไม่มีวี่แววที่จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ พอ ๆ กับ “Ragnarok V: Returns” อีกหนึ่งภาคใหม่ที่กราฟฟิกมุ้งมิ้งกระดิ่งแมว ก็ยังไม่มีข่าวอัปเดตว่าจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ที่รองรับภาษาไทยกันตอนไหน เอาเป็นว่าถ้ามีการอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


 
สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ

● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC (เซิร์ฟเวอร์ไต้หวัน) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...