Ragnarok Origin จัดแถลงข่าวฉลองการเตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ภาคต่อของแท้จากเกมดัง Ragnarok Online

onkami 11 Apr 2023, 15:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป

นับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาตัวเกม “Ragnarok Origin” ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า คลื่นแห่งความตื่นเต้นก็ได้กระจายไปทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการสนับสนุนของผู้เล่นในช่วงระยะเวลาเพียง 1 เดือน จนถึงวันที่ 5 เมษายน มียอดผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 10,000,000 คน ทำให้สามารถปลดล็อกรางวัลนัดหมายล่วงหน้าทั้งหมดได้ตามเป้าหมายที่วางไว้



ทาง Gravity Game Hub ได้ทำการจัดแถลงข่าวเพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม “Ragnarok Origin” ภาคต่อของแท้จาก “Ragnarok Online” โดยเกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายนนี้ ซึ่งจะเปิดให้บริการดาวน์โหลดบน Apple App Store, Google Play, HUAWEI AppGallery, OPPO Market และเวอร์ชั่น PC บนเว็บไซต์ทางการของผู้ให้บริการ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติเข้าร่วมจากนักแสดงสาว “ใหม่ ดาวิกา” พรีเซนเตอร์ของเกม Ragnarok Origin ที่จะมาเซอร์ไพรส์ในงานด้วยชุดคอสเพลย์ การร่วมมือกันระหว่าง “ใหม่ ดาวิกา”และตัวแทนจาก Gravity  เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่ของ RO



พรีเซ็นเตอร์เกม ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ RO
ในการแถลงข่าวเปิดตัวเกมของ “Ragnarok Origin” จะมีขึ้นในวันที่ 5 เม.ย.นี้และช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของงาน คือการปรากฏตัวของ “ใหม่ ดาวิกา” นักแสดงสาวที่มีความผูกพันมาอย่างยาวนานกับ RO ในฐานะนักแสดงชื่อดัง ผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และยิ่งไปกว่านั้นคือแฟนคลับตัวยงของ RO นอกจากนี้เธอยังเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเกม Ragnarok Online มาก่อนอีกด้วย   



ในงานแถลงข่าวได้มีการนำเสนอภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำโฆษณา "Ragnarok Origin" ของ “ใหม่ ดาวิกา” ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมในงาน  ในขณะที่ “ใหม่ ดาวิกา” กล่าวว่า 

"การเล่นเกมเป็นความชื่นชอบและความหลงใหลของเธอมาโดยตลอด RO คือความรักครั้งแรกของเธอบนเกมมือถือ มันมีความทรงจำที่ล้ำค่ามากมาย และเธอก็สามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าเธอเป็น 1 ในแฟนคลับตัวยงของเกมนี้ การร่วมมือกับ "Ragnarok Origin ครั้งนี้ เธอรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลาระหว่างการถ่ายทำโฆษณา สถานที่ที่ผูกพันกับ RO และชุดคอสตูมที่ออกแบบอย่างละเอียด ทำให้เธอรู้สึกหลงรัก RO ขึ้นมาอีกครั้ง"

นอกจากนี้ “ใหม่ ดาวิกา” ยังแชร์ด้วยว่า "Ragnarok Origin" นั้นเหมือนกับ Ragnarok Online ต้นฉบับ ที่ยังคงความคลาสสิกขององค์ประกอบแบบเดิมเอาไว้ อาทิ เช่น อาชีพ สไตล์ภาพ ฉาก และวิธีการเล่นแบบเดิม มีการเพิ่มเติมเนื้อหาและไอเดียใหม่ๆที่น่าสนใจเข้าไป  “ใหม่ ดาวิกา” ได้แสดงความคิดเห็นต่อรูปแบบการเล่นเกมในกลุ่มของกิลด์และองค์ประกอบการเล่นเกมที่น่ารักๆซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้เล่นหญิงโดยเฉพาะอีกด้วย



ผู้บริหารของ Gravity ขึ้นกล่าวคำแถลงเปิดงานและแบ่งปันประสบการณ์เกี่ยวกับ RO
นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารระดับสูงหลายท่านจาก Gravity เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวในครั้งนี้  โดยหนึ่งในนั้นคือ คุณ Yoshinori Kitamura (ประธานกรรมการและผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการของ GRAVITY และ CEO ของ Gravity Game Hub) และ  Harry Choi (ประธานเจ้าหน้าที่ของ Gravity Game Hub) ซึ่งจะมีการกล่าวปราศรัย พูดคุยเกี่ยวกับเกม Ragnarok บนเวที พร้อมทั้งแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวกับกระบวนการพัฒนาเกม

1. ย้อนประสบการณ์ที่น่าประทับใจของ Ragnarok Online 
สำหรับเกมเมอร์หลายๆคน Ragnarok Online ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญและพิเศษในใจอันดับต้นๆของพวกเขา มีทั้งความทรงจำอันแสนพิเศษและความประทับใจซ่อนเอาไว้ ถึงแม้ว่าจะผ่านมานานหลายปี ในคำกล่าวปราศรัยของ  Robin หัวหน้า GV ฝั่ง SEA ได้มีการแบ่งปันเรื่องราวของเขาเกี่ยวกับ “Ragnarok Origin” โดยเขาต้องการที่จะนำ RO กลับมาสร้างประสบการณ์และความทรงจำอันแสนพิเศษ “รักแรกที่หวนกลับมา” ให้กับเหล่านักผจญภัยอีกครั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมพัฒนาให้ความสำคัญสูงสุด

นอกจากนี้ ผู้บริหารของ GV ยังเน้นให้ความสำคัญกับการรักษาสภาพแวดล้อมและงานศิลปะที่เป็นต้นฉบับของ RO ขณะเดียวกันก็รักษาความคลาสสิกแบบเดิมและคุณสมบัติที่น่าสนใจจากเวอร์ชั่น PC เอาไว้ เช่น โหมดการเล่นอัตโนมัติและการล่าบอส เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่น ROO ทางเกมยังมีการปรับปรุงระบบโซเชียลในเกมให้มีความทันสมัย โดยมุ่งเน้นที่จะให้ผู้เล่นได้รู้จักเพื่อนใหม่ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน การสร้าง community ภายในเกมและส่งเสริมการพัฒนาความสัมพันธ์ของผู้เล่น

และในฐานะที่เป็นภาคต่อของ Ragnarok Online อย่างแท้จริง "Ragnarok Origin" จึงได้พยายามผลักดันเวอร์ชั่น PC ออกมา ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเกมได้ทั้งบนอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์



2. วิธีการเล่นใหม่ กิจกรรมการแข่งขันกิลด์ 4 รายการ ของ ROO
เกม “Ragnarok Origin” ได้มีการสร้างสรรค์วิธีการเล่นใหม่ๆ ต่อยอดจากความคลาสิกดั้งเดิมที่มีอยู่ อาทิ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบสัตว์พาหนะ ที่จะมาทำให้การผจญภัยของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่น สัตว์พาหนะหลากหลายชนิด ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก จะคอยช่วยเหลือนักผจญภัยตลอดเส้นทางการเดินทาง ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ให้คุณอุ่นใจทุกย่างก้าว 

"Ragnarok Origin" ยังได้ประกาศเจตนารมณ์ที่จะสร้างการแข่งขันข้ามเซิร์ฟ โดยนำเอาการเล่นเกมที่มีลักษณะเป็นอีสปอร์ต มาให้นักผจญภัยได้ร่วมสนุก ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อเกียรติยศและความยิ่งใหญ่ของกิลด์ โดยทางเกมจะมีการจัดแข่งขัน esports ทั้งหมด 4 รายการหลัก ได้แก่ "Odin Cup" "Thor Cup" "Loki Cup" และ "Valkyrie Cup" โดยจะจัดขึ้นแบบออฟไลน์ในเมืองต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์อีสปอร์ตที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น



3. ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นทุกคนด้วยการแข่งขันที่ยุติธรรม
นอกเหนือจากกิจกรรมการแข่งขันของกิลด์แล้ว การเข้าร่วมกิจกรรมของกิลด์ยังทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมงานปาร์ตี้และออกล่าบอสด้วยกัน เพื่อรับรางวัลต่างๆมากมาย การประมูลกิลด์และรายได้จากการประมูลจะถูกจะแบ่งปันระหว่างสมาชิกกิลด์ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นทั้งสายเติมและสายฟรีเล่นเกมได้อย่างมีความสุขและสนุกไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ "Ragnarok Origin" ยังมีกลไกการรับประกันพิเศษ รวมถึงระบบการดรอปการ์ดแบบสุ่มและระบบการปรับแต่งเพื่อช่วยให้นักผจญภัยเติบโตได้อย่างง่ายดาย การล่าบอส MVP ยังมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทมที่หายาก ช่วยให้นักผจญภัยทุกคนเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง



งานเปิดตัวเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการสตรีมสดบนช่องทางออนไลน์
งานเปิดตัว ROO จะถูกถ่ายทอดสดทางโซเชียลมีเดีย สร้างความประทับใจและความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น Ragnarok ที่ทำการติดตามรับชมบนช่องทางออนไลน์ โดยจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เช่น การจับฉลาก ตอบคำถาม การแสดงคอสเพลย์ และที่พิเศษที่สุด คือ จะมีนักร้องชื่อดังอย่าง “ซานิ” มาทำการแสดงมินิคอนเสิร์ตภายในงาน มีการนำวงดนตรีออเคสตร้ามาบรรเลงเพลงประกอบของ Ragnarok ในงาน ซึ่งจะเป็นการสร้างบรรยากาศที่คุ้นเคย เพิ่มความสนุกให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างต่อเนื่อง

ไฮไลท์ของงาน คือ การนำเสนอเกม โดย KOLs ได้จำลองชุดต่างๆ ตามธีมออกแบบในแต่ละหัวข้อ เช่น "Heart-Pounding" และ "Summer Sunshine" ซึ่งจะได้รับประเมินจากพรีเซนเตอร์อย่าง “ใหม่ ดาวิกา” และเหล่าบรรณาธิการบริหารนิตยสาร  นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมก็ยังสามารถทดลองเล่นเกมบนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ที่ทางงานได้จัดเตรียมไว้ให้ได้



ตัวเกม "Ragnarok Origin" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 เมษายน ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมผ่าน Apple App Store, Google Play, HUAWEI AppGallery หรือ OPPO App Market หรือโดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการเพื่อดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ได้ เตรียมออกผจญภัยไปบนโลกแฟนตาซีครั้งใหม่กับ RO!

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับเกม "Ragnarok Origin" ได้ก่อนใคร โดยการกดติดตามชุมชน Discord และหน้าเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<





กำลังโหลด...