Re:Legend เกมทำฟาร์ม จับสัตว์วิเศษมาเป็นพวก เผยวันอัปเดตแพทช์ 1.0 และรายละเอียดเนื้อหาแล้ว

onkami 31 Aug 2022, 15:17:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการในช่วง Early Access มาตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งตัวเกมก็มีการอัปเดตเนื้อหาและคอนเทนต์อย่างต่อเนื่องกับ “Re:Legend” เกมทำฟาร์ม เลี้ยงมอนสเตอร์สุดน่ารัก ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Magnus Games Studio ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 505 Games ซึ่งกระแสตัวเกมก็ได้รับความนิยมเสมอมา ล่าสุดพวกเขาได้ประกาศเตรียมอัปเดตเวอร์ชัน 1.0 พร้อมเตรียมออกจากช่วง Early Access ในวันที่ 6 กันยายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีเผยรายละเอียดของแพทช์เวอร์ชัน 1.0 ด้วย รายละเอียดมีดังต่อไปนี้


 
● เพิ่มภาษาไทยอย่างเป็นทางการ (มาสักที)
● เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นในดินแดน Ethia
● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่เข้ามา 2 แห่ง แห่งแรกคือดินแดนที่ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง แห่งที่สองเป็นอาณาจักรที่ล่มสลายที่ล้อมไปด้วยลาวาจากภูเขาไฟ
● เพิ่มมอนสเตอร์ (Magnus) ชนิดใหม่เข้ามา พวกมันอาศัยอยู่ในแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา รวม ๆ แล้วมากถึง 58 ชนิด ซึ่งเราสามารถจับมาฝึกฝนได้



● เพิ่มอาวุธและชุดเกราะชนิดใหม่มากกว่า 111 ชิ้น ซึ่งเราสามารถสร้างได้จากวัตถุดิบใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้
● เพิ่ม NPC ใหม่เข้ามา รวมไปถึงร้านค้าใหม่ ๆ
● เพิ่มปลาชนิดใหม่ที่อาศัยอยู่ในแผนที่ใหม่ ปลาพวกนี้จะมีขนาดและรูปร่างที่แตกต่างกัน แล้วพวกมันก็ปรับตัวไปตามถิ่นที่พวกมันอาศัยอยู่
● เพิ่มระบบ Skill Runes ใหม่, ของตกแต่งใหม่ ๆ, ปรับเปลี่ยนอินเตอร์เฟสใหม่, เพิ่มระบบแต่งงานเข้ามา, เพิ่มระบบ Achievements, ปรับปรุงความสมดุลของตัวเกมครั้งใหญ่ และ แก้ไขตัวเกมในส่วนของบัคต่าง ๆ เพียบ!


 
สำหรับใครที่อยากจะเล่นเกม “Re:Legend” อาเจ๊นัทเตือนไว้ก่อนว่า ‘รีบซื้อเกมตอนนี้ก่อนก็ดีนะคะ’ เพราะเกมอาจจะเพิ่มราคาหลังจากที่อัปเดตตัวเกมเวอร์ชัน 1.0 และออกจากช่วง Early Access ก็เป็นได้นะคะ โดยราคาตอนนี้อยู่ที่ 289 บาทเท่านั้น! ใครที่ยังไม่มีเกมรอจัดกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...