505 Games ประกาศ Re:Legend จะเข้า Steam Early Access แล้วววว!!!

Playulti 18 Mar 2018, 13:28:54
ข่าวเกม PC

505 Games ประกาศ Re:Legend จะเข้า Steam Early Access แล้วววว !!

      "หลังจากที่ห่างหายไปนาน ในที่สุดอีกหนึ่งเกมความหวังใหม่ของเกมเมอร์ทุกคนอย่าง Re:Legend ก็จะเข้า Steam Early Access แล้ววววว"

Re:Legend เป็นเกมแนว sim-JRPG ที่เราจะได้ฝึกฝน และขี่หลังมอสเตอร์สุดน่ารักนามว่า Magnus สำหรับนำมาใช้เพื่อเป็นผู้ช่วยเราในการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการทำฟาร์ม ตกปลา ต่อสู้ และรวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตประจำวันอีกมากมาย และล่าสุดทางค่าย 505 Games ก็ได้ออกมาประกาศแล้วว่า Re:Legend จะเข้าสู่ Steam Early Access ภายในปลายปีนี้

505 Games ประกาศ Re:Legend จะเข้า Steam Early Access แล้วววว !!

Re:Legend เป็นเกมที่ปรากฎตัวครั้งแรกกลางปี 2017 ผ่านทางข่าวของยอดสนับสนุนที่สูงกว่าที่ตั้งไว้บน Kickstarter กว่า 10 เท่าจากเป้าหมายเดิม จนกลายเป็น Crowdfunding Campaign ที่ใหญ่ที่สุดของ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

*หากคุณชื่นชอบ Harvest Moon, Stardew Valley หรือ Slime Rancher รูปแบบเกมอย่าง Re:Legend น่าจะทำให้คุณถูกใจไม่น้อยทีเดียว เพราะตัวเกมอุดมไปด้วยฟีเจอร์อย่างทำไร่ทำสวน ขยายเมือง ไปจนถึงสำรวจโลกอยู่อย่างสมบูรณ์ มีฟีเจอร์ Co-op และ Magnus มอนสเตอร์สุดน่ารักคือหัวใจหลักของตัวเกม เพราะแทนที่เราจะรดน้ำพรวนดินธรรมดาๆ Magnus บางตัวอาจทำให้เกิดผลที่ดี และง่ายกว่านั้นมาก

505 Games ประกาศ Re:Legend จะเข้า Steam Early Access แล้วววว !!505 Games ประกาศ Re:Legend จะเข้า Steam Early Access แล้วววว !!

แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...