5 เกมไร้ Energy เล่นฟรี 24 ชั่วโมง!!

Playulti 02 Jun 2016, 22:00:56
ข่าวเกมมือถือ


ถ้าจะเอ่ยถึงอุปสรรคในการเล่นเกมของคนเรานั้น ย่อมต้องพูดถึงระบบที่ขัดแข้งขัดขาใครหลาย ๆ คนอย่างระบบพลังงาน หรือ Energy ที่พยายามทำให้เราหยุดเล่นเกมในเวลานั้น ๆ ให้ได้ เคยไหม ขาดแค่ไอเท็มชิ้นเดียวก็จะได้รางวัลจากเควสแล้ว แต่ Energy ดันหมดระหว่างทาง จะใช้เงินในกระเป๋าซื้อก็ยังไงอยู่ ถ้ามีปัญหาแบบนี้ Mustplay ขอแนะนำ " 5 เกมหฤหรรษ์ มันส์Nonstop" ไร้ Energy 99.99% สามารถสนุกกับเกมที่คุณรักได้ทั้งวันทั้งคืน จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกัน!!


ประเดิมเกมแรกกับ Order and Chaos online เกม RPG ตะวันตกขนานแท้และแค่เกมเดียว (ภาค 2 มีเอเนอร์จี้แล้ว น่ารำคาญมาก) ผลงานเด็ดจาก Gameloft ตัวเกมเป็นแนว MMORPG ออนไลน์ที่เป็นออนไลน์จริง คุณสามารถพบเจอ เข้าร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ เกมนี้คล้าย ๆ World of Warcraft ตรงที่ เกมไม่ได้มีจุดมุ่งหมายหลักหรือเควสเนื้อเรื่องอะไรมากนัก เกมต้องการจะให้เราเก็บเลเวลและชมทรรศนียภาพในเกมไปเรื่อย ๆ จนกว่าเลเวลจะตัน พอเลเวลตันแล้วเกมถึงจะเริ่มจริง ๆ เพราะ Endgame Contents ของเกมนี้แน่นมาก แน่นจริง แทบไม่มีเกมโทรศัพท์เกมไหนในตอนนี้เทียบได้ ใครอยากหา MMORPG เล่นยาว ๆ ซักเกม โหลดเกมนี้มาไม่ผิดหวังแน่นอน


  




มาต่อกันเลยกับเกม MMORPG 3D ยุคแรก ๆ อย่าง Forsaken World จากค่ายเกมจีนน้ำดี Perfect World ที่คิดว่าเวอร์ชั่นออนไลน์พีซีมันไม่รุ่ง ก็เลยมามุ่งโทรศัพท์ดีกว่า เกมเป็นแนว mmo ลงดันล่าบอสทั่วไป มีระบบปาร์ตี้และการผจญภัยในเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ  เนื้อเกมกล่าวถึงโลกแฟนตาซีที่เหนือจินตนาการ ให้เรารับบทเป็น มนุษย์ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า เอลฟ์ ดาร์คเอลฟ์ อื่น ๆ อีกมากมาย นับไม่ถ้วน สืบหาสาเหตุการเปลี่ยนแปลงของโลกนี้ ว่าอยู่ดี ๆ คุยกันดี ๆ ไม่ได้ ต้องเปิดวอร์ต้องตีกันเละเทะ ใครอยากลองเข้าสู่โลกแฟนตาซีดู เกมนี้เป็นทางเลือกที่ไม่เลวร้ายเลย โหลดสิ!


  




ตะวันตกกันไปสอง มาดูตะวันออกกันบ้าง กับ Avabel online เกมออนไลน์บนมือถือสายพันธุ์แท้ ที่พูดแบบนี้เพราะเกมนี้เป็นเกมออนไลน์สไตล์ oldschool นึกไม่ออกให้นึกถึง Ragnarok เข้าไว้ เพราะเกมนี้เราจะต้องเลือกอาชีพเปลี่ยนเอง อัพสกิลเอง อัพสเตตัสเอง หาของสวมใส่เอง คือแทบจะตัดสินใจเองทุกอย่าง เวลาเก็บเลเวล เกมบังคับให้เราต้องเล่นกับผู้อื่น เพราะหากเก็บคนเดียวจะเก็บยากมาก ๆ อีกอย่างที่น่าสนใจและไม่พูดไม่ได้เลยคือ แฟชั่นในเกมนั่นเอง แม้เกมจะบังคับให้คนที่อยากสวยหล่ออย่างเราต้องใช้เงินจริงซื้อชุดเท่านั้น แต่ชุดเกมนี้สวยมาก ๆ จนอยากจะควักกระเป๋าตังจริง ๆ หากใครว่าง ไม่มี่เกมเล่น เกมนี้เลย ตอบโจทย์!!


  




อีกหนึ่งเกมในตำนานจากประเทศไทย ที่ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรมาก ก็คงรู้ ๆ กันอยู่ว่าเจ๋งแค่ไหน อันนี้เป็นเวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือของ Gravity ไม่ใช่เวอร์ชั่นเปิดใหม่ของจีนแต่อย่างใด ในเกมนั้นพัฒนากราฟิกมาไว้สำหรับเล่นบนโทรศัพท์โดยเฉพาะ อาจจะไม่งามซักเท่าไหร่เพราะเกมมันนานแล้ว ระบบเกมพัฒนาให้สะดวกสบายกว่าเวอร์ชั่น PC เพราะต้องการให้คนทำงานเล่นในเวลาว่าง แต่จริง ๆ เกมนี้สามารถเล่นได้ทั้งวันทั้งคืน เนื่องด้วยการเก็บเลเวลนั้นต้องลงแผนที่ไปเก็บ ลงดันก็ต้องบังคับเอง ทำให้จำเป็นต้องเล่นทั้งวันไปโดยปริยาย ใครคิดถึง RO ห้ามพลาด!!


  




เกมสุดท้ายแล้วของบทความนี้ จริง ๆ มีเกมอีกบางส่วนที่ผู้เขียนชอบแต่ไม่เลือกเอามาลง เพราะสัมผัสได้นิด ๆ ว่าคงไม่มีใครชอบเหมือนผู้เขียนแน่ แต่เกมนี้ทุกคนน่าจะชอบ เพราะ Toram online เป็นเกมที่สุดยอดมากในความคิดของผู้เขียน เกมสามารถผสมตัวละครได้เป็นล้าน ๆ แบบ! สามารถสร้างอาวุธ เรียนสกิล ที่ไม่จำกัดอาชีพเลยแม้แต่น้อย ใครที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างสุดขีดจะชอบเกมนี้มาก แต่ถ้าชอบเล่นแนวเรื่อย ๆ ไม่เครียดมาก เกมนี้อาจจะไม่เหมาะสำหรับคุณ รู้อย่างนี้แล้วอยากจะโหลดหรือยัง? อย่าคิด โหลดเลย!


  



กำลังโหลด...