การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ! Smash Dragoon เปิดบริการแล้ว

Playulti 29 Apr 2016, 11:00:24
ข่าวเกมมือถือ


   ขอปรบมือดังๆ ต้อนรับการกลับมาของเกมแอคชันผจญภัยยอดฮิต ! เกมที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้คือเกม Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) จากบริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Marvelous โดยเกมนี้มีต้นแบบสร้างมาจากเกมชื่อดังใน PSVITA อย่าง Soul Sacrifice Delta นั่นเองจ้า ซึ่งตัวเกมได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รายละเอียดเกมจะเป็นยังไง น่าเล่นแค่ไหนไปดูกันเล้ย ! 


   เกม Smash Dragoon (スマッシュドラグーン) เป็นเกม RPG แอคชั่นสามมิติผจญภัยที่มี ระบบต่อสู้ ที่จะต้องทำแต้มแข่งกับเวลาโดยเราต้องลากวิญญาณตัวจิ๋ว (ที่เรียกว่า Kobokkuru) ที่มีสีเดียวกันให้ได้มากที่สุดคล้ายกับเกม Puzzle เมื่อทำคะแนนได้ดีก็จะยิ่งทำให้เกจสะสมมากยิ่งขึ้น เมื่อเกจเต็มจะเข้าสู่โหมด Smash Time ซึ่งเมื่อเข้าสู่โหมด Smash Time วิญญาณตัวจิ๋วจะกลายเป็นสีเดียวกันทำให้เราสามารถลากโจมตีมอนสเตอร์ได้แรงขึ้น หลายเท่า ถึงแม้จะเป็นบอสก็สามารถบาดเจ็บหนักได้ภายในครั้งเดียวเลยล่ะ ! 

   จุดเด่น ของเกมนี้คือการต้อง ขี่มอนสเตอร์ ออกต่อสู้ซึ่งเราสามารถใส่ไอเทม อาวุธ เครื่องประดับรวมไปถึงเพิ่มสกิลให้กับมอนสเตอร์ที่เราขี่ได้ด้วย แต่อย่ามัวแต่งตัวให้มอนสเตอร์จนลืมตัวละครของตัวเองล่ะ เพราะตัวละครของเราก็สามารถ ปรับแต่ง ใบหน้า ทรงผม ได้อย่างอิสระเช่นกันนะ (รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปอ่านได้ที่) 


   ข่าวดีสำหรับคนที่สนใจนะจ๊ะ ! ใครที่ที่ยังไม่ดาวน์โหลดต้องรีบกันหน่อยล่ะเพราะว่าตอนนี้มีกิจกรรมแจก ของขวัญ สำหรับคนที่เข้าไปเล่นเป็นลูก Orb จำนวน 150 ชิ้น (ไว้สำหรับการหมุนกาชาปอง) วิธีรับรางวัลก็ง่ายมากเพียงดาวน์โหลดเข้าไปในเกมแล้วกดรับไอเทมเท่านั้นเอง นอกจากนี้แล้วยังมีเควสแบบพิเศษที่เปิดให้เคลียร์เฉพาะช่วงเริ่มเปิดเกมนี้เท่านั้น (ซึ่งของรางวัล เด็ด ดวงมาก) แบบนี้จะรอช้าไม่ได้แล้ว รีบดาวน์โหลดแล้วเข้าไปมันส์กันโลด ! 

ขอบคุณข้อมูลจาก : inside-games.jpl & Official (smash-dragoon)


  










ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...