5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 26 - 1 มิ.ย. !!!

Playulti 01 Jun 2016, 20:00:37
ข่าวเกมมือถือ


       หากสัปดาห์ที่แล้ว 5 เกมญี่ปุ่นที่ผมได้นำมาเสนอยังไม่ถูกใจเพื่อนๆ มากพอ สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ของพวกคุณอย่างแท้จริง เพราะ 5 เกมญี่ปุ่นที่ผมจะนำมานำเสนอในสัปดาห์นี้ ถือเป็นที่สุดของที่สุดในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้เลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากเพื่อนๆ อดใจกันไม่ไหวแล้วละก็ เชิญรับชมมมมมมมม !!


เกมที่ 1 : Fairy Elements


       Fairy Elements ถือเป็นเกมแนว RPG ที่น่าสนใจมากๆ อีกหนึ่งเกมครับ โดยส่วนแรกที่ทางค่ายเกมนำเสนอเป็นลำดับต้นๆ ก็คือเนื้อเรื่องของเกมที่มีกลิ่นอายของเกม RPG อยู่อย่างเต็มเปี่ยม แต่สิ่งที่ผมชอบเกมนี้จริงๆ กับไม่ใช่เนื้อเรื่องแต่เป็นระบบลูกเล่นต่างๆ ของเกมเสียมากกว่า เพราะในเกมนั้นมีอาวุธให้เราได้ใช้อย่างหลากหลายมากๆ เพียงแต่เราต้องสร้างมันขึ้นมาเองเท่านั้น นอกจากระบบสร้างอาวุธกับชุดเกาะแล้ว ในเกมยังมีลูกเล่นเกี่ยวกับศัตรูอีกด้วย เพราะการต่อสู้ในเกมนี้จะเริ่มจากการเล่นแคชชวลเกมง่ายๆ อย่างเดินหลบเอเรียการมองเห็นของศัตรูให้ได้เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการต่อสู้ที่ไม่จำเป็นออกไป แต่ถ้าเมื่อไหร่เราเดินเข้าไปในเอเรียนั้น ตัวเกมก็จะตัดออกมาเป็นอีกหน้าหนึ่ง ซึ่งเป็นจะเป็นการต่อสู้แบบ Turn-bass แทน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 2 : Liberasion Of Azure


   

       Liberasion Of Azure เป็นเกม Action RPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การทำคอมโบของตัวละครที่ง่ายแสนง่าย เพียงกดปุ่มโจมตีและ Skill สลับไปมาเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้นตัวเกมยังมีระบบปาร์ตี้ที่รองรับตัวละครได้ถึง 4 ตัวด้วยกัน อีกทั้งเรายังสามารถควบคุมตัวละครได้ได้เอง 1 ตัว ส่วนอีก 3 ตัวที่เหลือจะควบคุมผ่าน AI แทน นอกจากนี้ยังมีระบบที่ซับซ้อนอีกหลายอย่าง ตั้งแต่ระบบอาชีพ, ระบบความถนัด , ระบบเดินตารางสกิล และอีกมายมายที่เสริมความสามารถให้กับตัวละครของเรา (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 3 : OZ Chrono Chronicle


 

       OZ Chrono Chronicle เป็นเกมแนวแอคชัน RPG ที่มีกราฟฟิกเป็น 3D จุดเจ๋ง ตัวเกมได้นำนิทานชื่อดังอย่าง The Wizard Of Oz มาสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง อีกทั้งยังมีตัวละครหลักอย่างสาวน้อยโดโรธีเป็นตัวดำเนินเรื่องราวอีกด้วย ตัวเกมมีเอฟเฟคที่สุดแสนจะงดงาม ซึ่งทั้งภาพและระบบเกมนี้ดูน่าสนใจมากๆ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 4 : VOEZ


       ในเกม VOEZ นั้นเล่าเรื่องถึงเด็กชายหญิงทั้ง 6 คนของเมือง Ransora ที่ต้องการจะสานความฝันในโรงเรียนผ่านการสร้างวงดนตรีขึ้นมา ซึ่งนั่นทำให้เราสามารถสลับเปลี่ยนจังหวะของเครื่องดนตรีภายในเกมนี้ได้ โดยรูปแบบการเล่นของเกม VOEZ นี้ถือเป็นอะไรที่แปลกใหม่และสนุกเอามากๆ เพราะนอกจากจังหวะเพลงมันๆ สุดไพเราะแล้ว การเคาะจังหวะของเกมนี้เราจะต้องมีความแม่นยำมากกว่าเกมอื่นๆ อีกด้วย เพราะเส้นทางในการกดจังหวะจะสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้อยู่ตลอดเวลา และนอกจากระบบที่ว่ามาแล้ว เกมตัวนี้ยังมีความเจ๋งอยู่ที่การเปิดให้เล่นฟรีเนี่ยแหละ เพราะเพลงเกือบทั้งหมดภายในเกมเราสามารถเลือกมาเล่นได้ฟรี แต่จะมีข้อยกเว้นเพลงบางเพลงเท่านั้นที่จำเป็นต้องใช้ค่าเงินพิเศษในการปลดล๊อคมัน ทั้งนี้เนื้อเรื่องภายในเกมจะดำเนินผ่านภาพไดอารี่ที่แสนจะงดงามสมราคาค่าย Rayark อย่างแน่นอน !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 5 : Intoxicating to be Hostesses 2 Drops Edition


 

       Intoxicating to be Hostesses 2 Drops Edition เป็นเกมเล็กๆ น่ารักๆ แต่ธีมนั้นอาจดูหนักไปซักหน่อยสำหรับเด็กๆ ทุกคน เพราะในเกมเราจะได้เล่นเป็นเด็กนั่งดริ้งที่ต้องคอยบริการลูกค้าของเรา เพื่อให้ยอดขายของร้านเราสูงขึ้น ทั้งนี้วิธีการเล่นของเกมก็ง่ายแสนง่าย เพราะแค่เรากดคลิกไปที่ของที่อยากจะบริการลูกค้าของเราเพียงเท่านั้นเอง ทั้งนี้หากเราบริการได้ดีค่าตัวของเราก็จะยิ่งมากขึ้น และจะมีลูกเล่นใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เล่นมากขึ้นอีกด้วย


       ถูกใจเกมทั้ง 5 นี้ไหมละ !! บอกแล้วว่าสัปดาห์นี้ 5 เกมของเรานั้นเด็ดจริงๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ คิดว่ามันไม่เด็ดพอผมของแนะนำในสัปดาห์หน้านี้เพราะนอกจากเกมเจ๋งๆ หลายเกมจะถูกปล่อยออกมาแล้ว ยังมีเกมแจ๋วๆ ที่อาจหาเล่นได้เพียงปีนี้ปีเดียวออกมาอีกด้วย แต่จะเป็นเกมอะไรนั้น อย่าลืมรับชมกันนะครับ

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...