5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 21 - 27 เม.ย. !!!

Playulti 27 Apr 2016, 20:00:04
ข่าวเกมมือถือ

       สัปดาห์นี้ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดจริงๆ สำหรับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่น" เพราะทั้ง 5 เกมที่ผมได้นำมาเสนอในครั้งนี้ล้วนเด็ด และถูกใจทุกๆ คนอย่างแน่นอน โดยไม่ว่าจะเป็น World Cross SagaPokemon Co-MasterOnepiece: Thousand StormShinrei Gakkou kara no Dasshutsu, และ Monster Raid ถือเป็นเกมฟากญี่ปุ่นที่ใครๆ หลายคนจับตามอง พร้อมกับมีฐานผู้เล่นมากกว่าเกมอื่นๆ หลายสิบเท่า !!!

เกมที่ 1 : World Cross Saga

  

        World Cross Saga เป็นเกม 3D ที่มีการออกแบบตัวละครออกมาในรูปแบบ SD สุดน่ารัก ตัวเกมมีระบบต่อสู้ที่แปลกใหม่มากเป็นพิเศษ เพราะเมื่อเราเข้าสู่ฟิลด์ต่อสู้มันจะกลายเป็นระบบ Real-Time Battle นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการใช้สกิลที่ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ลากแล้วคลิกเท่านั้น นอกจากการต่อสู้แล้วในเกมยังมีเควสให้เราได้เล่นอยู่อีกมากมายจนเพื่อนๆ จะไม่เบื่อเกมนี้เลย และที่สำคัญคือเราสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ได้อีกถึง 3 คน นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP สุดมันส์ให้เราได้เล่นเพิ่มเติมอีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 2 : Pokemon Co-Master


 

       รูปแบบเกมของ Pokemon Co-Master จะมาในรูปแบบของ "บอร์ดเกม" หรือเกมกระดาน ซึ่งภายในเกมเราจะต้องจัดตัวหมากที่มีลักษณะเป็นโปเกมอนขึ้นมาหนึ่งชุด ซึ่งตัวหมากแต่ละตัวจะมีความน่าจะเป็น หรือพลังโจมตีที่แตกต่างกันออกไป โดยมีกฎการเล่นเพียงแค่นำตัวหมากของเราไปยังตำแหน่งเป้าหมายให้ได้ก็เพียงพอแล้ว ทั้งนี้การต่อสู้ระหว่างตัวหมากค่อนข้างจะเป็นอะไรที่ต้องใช้ดวงเป็นหลัก เพราะในหนึ่งครั้งการต่อสู้เราจะต้องหมุนวงล้อรูเล็ต เพื่อกำหนดการกระทำของตัวหมากเรา และถ้าเมื่อไหร่ที่ตัวหมากเราแพ้ ตัวหมากเราก็จะเด้งกับไปที่ทีมของเราอีกครั้ง และหมุนเวียนเปลี่ยนการเล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าฝ่ายไหนจะเดินตัวหมากไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จก่อนกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)



เกมที่ 3 : Onepiece: Thousand Storm


   

       Onepiece: Thousand Storm เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราสามารถเลือกตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง Onepiece มาใช้งานได้อย่างอิสระ ที่สำคัญตัวเกมยังมีระบบที่ทำให้เล่นพร้อมกับเพื่อนๆ ได้แบบ Real-Time อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ตัวเกมพึ่งเปิดให้บริการเพียงไม่นาน ทำตัวเกมมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ใครเป็นแฟน Onepiece อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 



เกมที่ 4 : Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu


  

       Shinrei Gakkou kara no Dasshutsu (心霊学校からの脱出) เป็นเกมแนวสยองขวัญ 2D ที่มีการดำเนินเรื่องผ่านตัวละครเด็กนักเรียนมัธยมปลายที่จำเป็ะต้องเข้าไปในตึกเรียนร้างวิญญาณหลอน เพื่อตามหาเบาะแสของเพื่อนที่หายตัวไปอย่างปริศนา ตัวเกมมีระบบปริศนาสุดสนุก ที่เพื่อนๆ จะต้องทำตามเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะหนีออกจากโรงเรียนนี้ไปให้ได้ ทั้งนี้ระบบของเกมนี้ไม่มีความซับซ้อนมากมายนัก ดังนั้นเกมนี้จึงไม่ยากเลยที่ใครจะได้ลองเล่นกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


เกมที่ 5 : Monster Raid


  

       Monster Raid เป็นเกมแนว Adventure RPG ที่เราจะต้องจับมอนสเตอร์ที่มีมากมายถึง 350 แบบมาเลี้ยงดู และฝึกฝนจนแข็งแกร่งขึ้น เพื่อที่ต่อสู้กับมอนสเตอร์ระดับบอสหรือมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนต่างๆ ได้ นอกจากนี้เรายังสามารถชวนเพื่อนๆ มาเล่นร่วมกันได้อีกด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)


       จบกันไปแล้วนะครับสำหรับ 5 เกมญี่ปุ่นต้องเล่นในสัปดาห์นี้่ คงเห็นกันแล้วใช่ไหมครับว่ามีเกมญี่ปุ่นน่าเล่นมากขนาดไหนในสัปดาห์นี้ โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้างที่จะชอบ World Cross Saga กับ Onepiece: Thousand Storm นะครับ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างของเกม รวมไปถึงจังหวะในการเล่น ถือว่าทำออกมาดีมากกว่าเกมอื่นๆ ยังเห็นได้อย่างชัดเจน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...