ถึงเวลาล่าขุมทรัพย์โจรสลัด!! Onepiece Thousand Storm เปิดให้บริการแล้ว

Playulti 21 Apr 2016, 18:00:18
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้เหล่าพันธมิตรหมวกฟางรอแล้วรอเล่าก็ถึงเวลาที่ Bandai Namco จะเข็นเกม Action RPG ซึ่งตัวเกมยังได้รับการจับตามองจากแฟน Onepiece และแฟนเกมทั่วโลก อย่าง Onepiece: Thousand Storm ทีมีเนื้อหาว่าด้วยการผจญภัยของกัปตัน Luffy และผองเพื่อนเพื่อค้นหาสมบัตในตำนานของราชาโจรสลัดคนก่อน Gol D Roger มาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่าน App Store และ Google Play Store 


Onepiece: Thousand Storm มีเนื้อเรื่องว่าด้วย กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่มีกัปตันเรืออย่าง Luffy ชายผู้ที่มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นบุคคลผู้ได้กินผลไม้ปีศาจสุดหายาก ที่เปลี่ยนร่างกายของเค้าให้เป็นยางพร้อมกับเหล่าลูกเรือคนสำคัญออกท่องโลกกว้างเพื่อค้นหา ขุมทรัพย์โจรสลัดของราชาโจรสลัดในตำนานอย่าง Gol D Roger และก้าวขึ้นสู่บังลงก์แห่งการเป็นราชาโจรสลัดที่เป็นความใฝ่ฝันของ Luffy นั้นเอง!!!


Onepiece: Thousand Storm นั้นเป็นเกม Action RPG ที่ผู้เล่นต้องตั้งปาร์ตี้โดยเลือกจากตัวละครดังจากการ์ตูนเรื่อง Onepiece อย่างเช่น Luffy, Zoro, Trafalgar Law เป็นต้น ซึ่งระบบที่น่าจับตามองของ Onepiece: Thousand Storm คือระบบ United Pirate RPG จะเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถออนไลน์เล่นกับเพื่อนๆ ได้แบบ Real-Time โดยแต่ละคนต้องเลือกตัวละครมาคนละหนึ่งตัว เพื่อรวมเป็นปาร์ตี้ 3 ตัวละครเพื่อจะได้ออกผจญภัยพร้อมกัน และสำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนแบบ Pre-Register ยังได้รับรางวัลมากมายทั้ง หัตถ์แพทย์ปีศาจอย่าง Trafalgar Law และเหรียญสีรุ้งเพื่อเปิดกาชาปองหาตัวละครสุดแข็งแกร่งอีกด้วย 





ที่มาของข่าว : Official Website



   

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!
------------------------------------------------------------------------

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

กำลังโหลด...