5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 2 - 8 มิ.ย. !!!

Playulti 08 Jun 2016, 21:00:50
ข่าวเกมมือถือ


       กลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่งแล้วกับ "5 เกมมือถือญี่ปุ่นต้องเล่นประจำสัปดาห์" ซึ่งในสัปดาห์นี้ถือเป็นสุดยอดสัปดาห์ที่มีแต่เกมเจ๋งๆ เปิดให้บริการมากถึง 5 เกมด้วยกัน โดยไม่ว่าจะเป็น Samurai RisingSoma SRecipe, Escape from the Death ForestDragon Project, และ TriLink เป็นไงละมีเกมที่เพื่อนๆ อยากเล่นกี่เกมกันเอ่ย ถ้ายังเลือกไม่ได้ในตอนนี้ละก็ งั้นไปดูกันก่อนละกันว่าทั้ง 5 เกมนี้มีความน่าเล่นอย่างไรบ้าง !!


เกมที่ 1 : Samurai Rising


  

       Samurai Rising เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีภาพกราฟฟิกสามมิติสวยงามทีมีธีมโลกมาในแนวญี่ปุ่น สายอาชีพภายในเกมมีให้เลือกเล่นมากถึง 10 อาชีพ เช่น นักรบ , จอมเวทย์มนตร์ดำ , จอมเวทย์ขาว , นักรบมังกร , ซามูไร , องเมียวจิ และ อื่น ๆ อีกมากมาย โดยระบบการต่อสู้ของเกมไม่มีความซับซ้อนควบคุมตัวละครได้ง่ายมากๆ พร้อมกับการรองรับให้นำเพื่อนๆ มาเล่นร่วมกันได้พร้อมกันถึง 4 คนด้วยกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 2 : Soma SRecipe


  

       Shokugeki no Soma Saikyou no Recipe Okawari !! เป็นเกมแนว Action ทำอาหารที่มีเนื้อเรื่องตามที่การ์ตูนได้ดำเนินมา ในเกมมีการต่อสู้การทำอาหารแบบ 3 ต่อ 1 ซึ่งตัวละครในเกมจะมาพร้อมเสียงพากย์ประจำตัวที่แสนคุ้นเคย อีกทั้งเราจะได้พบกับเนื้อเรื่องในอนิเมะผ่านการทำเควสในเกมอีกด้วย ! โดยการแข่งขันทำอาหารของเกมนี้จะมาในรูปแบบ Timing Action ที่เราจะต้องกด Tap หรือ Flick ต่อเนื่องเป็นคอมโบ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 3 : Escape from the Death Forest


 

       Escape from the Death Forest เป็นเกมแนว Horror Action ที่มีภาพค่อนข้างสมจริงจนทำให้เราสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ความสยองได้อย่างง่ายดาย นอกจากภาพแล้ว เสียงจากรอบข้างยังทำให้เกมเกมนี้หลอนจนติดหูเราอยู่นานเชียวละ ภายในเกมเราจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครเอกคนหนึ่งที่ลืมตาตื่นขึ้นก็พบว่าตัวเองอยู่ในป่าลึก โดยเราจะต้องออกตามหาเบาะแสของผู้หญิงที่มาด้วยกัน ซึ่งตอนนี้เธอไปอยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 4 : Dragon Project


  

       Dragon Project เป็นเกมแนว Action RPG สุดมันส์ ในโลกที่มีเหล่ามอนสเตอร์ตัวยักษ์แสนดุร้าย โดยจะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านตัวละครตัวหนึ่งที่มีความฝันที่จะเป็นนักล่ามืออาชีพ การต่อสู้ภายในเกมจะเน้นการต่อสู้กับศัตรูตัวใหญ่ๆ เป็นหลัก ซึ่งแมพการต่อสู้มีลักษณะที่ค่อนข้างกว้างและมีอิสระในการเคลื่อนไหวเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถเล่นกับผู้เล่นท่านอื่นๆ ได้สูงสุดถึง 4 คนด้วยกัน ทั้งนี้อาวุธภายในเกมยังมีให้เลือกใช้อถึง 5 ชนิดด้วยกัน (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 5 : TriLink


       TriLink ~ Hikari no Megami to Nana Majuu หรือเรียกสั้น ๆ ว่า TriLink เป็นเกมแนวผจญภัยรูปแบบ Boss Battle RPG ที่จะเน้นการต่อสู้กับบอสเป็นหลัก ภายในเกมเราจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม 3 คนด้วยกัน ต่อสู้กับบอสสุดโหดโดยใช้สกิลที่มีทั้งหมด ภายในเกมมีอาชีพหลักให้เลือกเล่น 3 อาชีพด้วยกันคือ Knight , Hunter และ Healer ซึ่งในแต่ละอาชีพก็จะมีสายแยกไปอีกมากมาย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


       เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 เกมญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้ หวันว่าคงมีหลายๆ เกมที่ถูกใจผู้เล่นทุกคนนะครับ แต่ถ้าเพื่อนๆ คิดว่า 5 เกมนี้ยังไม่เจ๋งพอ สัปดาห์หน้าผมก็ยังคงนำ 5 สุดยอดเกมจากญี่ปุ่นมาอัพเดทให้อ่านอยู่เสมอครับ ขอเพียงเพื่อนๆ ติดตามบทความในทุกวัน ผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเจอเกมที่ถูกใจเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...