5 เกมมือถือญี่ปุ่น "ต้องเล่น" ประจำสัปดาห์ 16 - 23 มิ.ย. !!!

Playulti 23 Jun 2016, 21:00:39
ข่าวเกมมือถือ


       ไหนๆ ใครกำลังรอ "5 เกมมือถือญี่ปุ่น" ในสัปดาห์นี้อยู่บ้าง วันนี้มาพบผมอีกครั้งนาย "tor" เจ้าเก่าไม่มีน้ำตาลปน โดยสัปดาห์นี้ผมก็ได้ออกเดินทางไปในหลายๆ ที่มากครับ แต่ก็ต้องเจอกับฝนในทุกที่เลย ทำให้ช่วงติดฝนผมต้องหาเกมที่จะทำให้ผมคลายความเหงาออกไปได้มาเล่น และก็เจอเกมมากมายที่จะทำให้ความเหงาของผมนั้นจางหายไป (>//<) โดยสัปดาห์นี้จะมีเกมอะไรบ้างเชิญรับชมกันได้เลย


เกมที่ 1 : Detective Conan~ Escape form the basement


  

       Detective Conan เป็นเกมแนวสืบสวนที่ได้ทำออกมาหลายภาคแล้ว แต่ในภาคนี้เกมตัวใหม่ที่ทำออกมาจะเน้นการแก้ไขปริศนาต่างๆ ของโคนันที่ติดอยู่ในห้องใต้ดิน และสืบแก้ไขปริศนาเพื่อหาทางออกมาจากห้องใต้ดินนั้นให้ได้ โดยจะมีด่านให้เล่นถึง 60 ด่านด้วยกัน ซึ่งภายในเกมเราจะต้องสืบดูจากไอเทมในห้องนั้นๆ ทีละชิ้น และเก็บรวบรวมข้อมูลไปเรื่อยๆ เพื่อหาคนร้ายให้เจอ พร้อมกับหนีไปจากห้องใต้ดินนี้ให้ได้ (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 

เกมที่ 2 : ERAKIS 


       

       ERAKIS เป็นเกมแนว RPG ผสมกับแนว Dice Board Game ที่ทำออกมาได้น่าสนใจอยู่ไม่น้อย ตัวเกมจะมาในรูปแบบเกมกระดานทอยเต๋า ซึ่งการต่อสู้จะไม่ใช่แค่การบุกตะลุยแหลกไปข้างหน้าอีกต่อไปแล้ว เพราะเราจำเป็นต้องพึ่งดวงในการทอยเต๋าเพื่อเดินช่องในแมพแล้วเราจะต้องวางแผนอีกด้วย เพราะว่าคุณสมบัติของตัวละคร ทั้งช่องโจมตีและการทอยลูกเต๋า ทุกอย่างมีผลต่อชัยชนะในเกมนี้ !! (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่) 


เกมที่ 3 : GIFT PLANET


        GIFT PLANET เป็นเกมแนว RPG - Puzzle ที่ทุกครั้งที่เราสามารถได้รับชัยชนะ เราจะได้รับของรางวัลจริงๆ จากโลกแห่งความจริง ตัวเกมจะให้เราได้ผจญภัยไปยังที่ต่างๆ เพื่อเอาชนะศัตรูรูปแบบต่างๆ ให้ได้ด้วยเกม Puzzle จุดเจ๋งอย่างเกมเรียงสี ซึ่งเป็นเกมที่ง่ายแสนง่าย และเหมาะกับเพื่อนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตัวเกมยังรองรับการเล่นหลายคนอีกด้วย ทั้งนี้ยิ่งเราสามารถเคลียร์ตัวเกมไปได้ไกลมากเท่าไหร่ เพื่อนๆ ก็จะได้รับของรางวัลที่นำมาใช้ในโลกแห่งความจริงได้มากขึ้นอีกด้วย

เกมที่ 4 : Shokutamashi girl ~ Seoul Girl ~


       Shokutamashi girl ~ Seoul Girl ~ เป็นเกมแนวแต่งตัวละครสุดเจ๋ง ที่เคยเปิดให้เล่นบนเว็บไซต์ไปได้ซักพักหนึ่งแล้ว โดยตัวเกมในปัจจุบันมียอดผู้เล่นมากถึง 550,000 คน และทางค่ายผู้พัฒนาก็อยากที่จะรองรับผู้เล่นให้มากขึ้น พวกเขาจึงได้ทำการลงตัวเกมให้กับเพลตฟอร์มอื่นๆ อีกด้วย ทั้งนี้ตัวเกม Shokutamashi girl จะเป็นเกมแนวแต่งตัวที่จะมีเหล่าสาวๆ ต่างๆ มากมายมาให้เราเลือกแต่งตัวได้อย่างอิสระ และยังมีชุดแจ่มอีกมากมายมาให้เราเลือกใช้อีกด้วย !!

เกมที่ 5 : Hakone-chan Typing


  

       Hakone-chan Typing เป็นเกมเติมคำลงในช่องว่าง ที่ผู้เล่นจะต้องมีทักษะในด้านภาษาญี่ปุ่นอยู่มากพอสมควร ทั้งนี้ตัวเกมมาพร้อมกับตัวละครการ์ตูนยอดฮิตจากญี่ปุ่น Kisoo ทั้งนี้นอกจากการเรียงตัวอักษรใส่ช่องว่างให้ถูกต้องแล้ว เรายังสามารถฟอร์มทีมของเราขึ้นมาอีกด้วย ซึ่งสมาชิกในทีมของเราก็จะมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราจำเป็นต้องเลือกใช้ความสามารถให้ดีๆ ในคำถามที่ไม่รู้จริงๆ เท่านั้น

       เป็นไงบ้างครับกับ 5 เกมญี่ปุ่นในสัปดาห์นี้มีเกมไหนที่ถูกใจเพื่อนๆ อยู่บ้างไหม ผมขอบอกเลยว่าหนึ่งในห้าเกมที่ผมนำมานี้จะทำให้เพื่อนๆ หายเหงาเป็นปลิดทิ้งอย่างแน่นอน โดยใครสนใจก็สามารถนำไปโหลดมาเล่นได้เลยนะครับ แล้วเพื่อนๆ จะไม่เสียใจอย่างแน่นอน

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  
วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

กำลังโหลด...