3 เกมสยองขวัญสุดหลอนชวนกรี๊ดบน Nintendo Switch!!

Playulti 20 Sep 2017, 02:36:43
ข่าวเกม Console

แนะนำเกม Nintendo Switch !! 3 เกมสยองขวัญน่ากลัวจนต้องบอกต่อ

       ในขณะนี้น่าจะเป็นช่วงขาขึ้นของตัวเครื่อง Nintendo Switch เลยก็ว่าได้ เพราะทางค่าย Nintendo เอง หรือค่ายเกมไหนๆ ก็เตรียมที่จะขนเกมของตนมาลงให้กับเครื่องเกมเครื่องนี้ โดยหนึ่งในแนวเกมที่ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจกับตัวเครื่องมากๆ ตอนนี้ก็คือเกมแนวสยองขวัญ เพราะฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะขอหยิบ 3 เกมสยองขวัญของเครื่อง Nintendo Switch ที่ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะลงแน่ๆ มาแนะนำให้เกมเมอร์สายสยองขวัญได้รู้จักกัน

undefined

เกมที่ 1 : Layers of Fear Legacy
ค่ายเกม : Bloober Team

"เกมสยองขวัญเสียงตอบรับดีจากปี 2016"

       เกมสยองเกมแรกเรียกได้ว่าใครที่เป็นเกมเมอร์คอสยองขวัญ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเกมนี้กันดีอยู่แล้ว เพราะมันถือเป็นอีกหนึ่งเกมสยองที่ได้รับความนิยม และเสียงตอบรับที่ดีอย่างมากในปี 2016 ตัวเกมจะมาในลักษณะของเกมมุมมองบุคคคลที่ 1 ที่เราจำเป็นต้องเข้าไปสำรวจผลงานของจิตรกรโรคจิต เพื่อที่จะสานต่อผลงานชิ้นสุดท้ายของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป....


ตัวอย่างเกม

       เป็นอีกหนึ่งเกมจังหวะดีๆ ที่จะทำให้เราจิตหลุดได้อย่างง่ายดาย ตัวเกมมีความน่าสนใจทางด้านบรรยากาศในยุคปลายศตวรรษที่ 19 ร่วมกับเสียง และมุมมองการเล่นภายในเกมแล้ว การนำมาลงให้กับเครื่อง Switch ก็น่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามนี่ก็ถือเป็นเกมเก่าเกมหนึ่งที่คุณสามารถหามาเล่นได้ในหลายๆ แพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PS4, Xbox One, PC, Mac และ Linux

undefined

undefined

เกมที่ 2 : Hollow
ค่ายเกม : Forever Entertainment SA

"เกมสยองขวัญกลางอวกาศสุดอ้างว้าง"

       หากใครชอบเกมแนว Dead Space คุณก็อาจจะชอบเกมนี้ เพราะด้วยบรรยากาศภายในเกมแบบ Sci-Fi สยองขวัญ ที่เราจะติดแหงกอยู่ในยานอวกาศแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเอเลี่ยนหน้าตาสุดจะบรรยายอยู่เป็นเพื่อนด้วย ทั้งนี้คุณจะได้รับบทเป็นคนส่งสินค้าเกี่ยวกับแร่ธาตุกลับลงไปยังโลก วันหนึ่งเราจะตื่นมาด้วยความทรงจำที่ขาดหายไป และสัญชาตญาณการเอาตัวรอดที่จะบอกว่าคุณต้องออกจากที่นี่ให้ได้


ตัวอย่างเกม

      สำหรับเกมนี้เป็นเกมใหม่ ที่จะทำมาให้ Switch โดยเฉพาะ และถือเป็นเกมสยองขวัญเกมแรกที่เปิดตัวออกมา ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็ยังไม่ได้เผยวันวางจำหน่ายหรืออะไรอย่างอื่นแต่อย่างใด โดยใครที่ชอบความเป็น Sci-Fi ก็เก็บเกมนี้ไว้ในลิสต์รายชื่อได้เลย

undefined

undefined


เกมที่ 3 : Resident Evil Revelations 1 & 2
ค่ายเกม : Capcom

"เกมสยองขวัญในตำนาน แพ็คมาให้เป็นคู่"

       สำหรับเกมตัวสุดท้ายนี้ถือเป็นเกมที่ดูน่าสนใจที่สุดแล้วสำหรับผม เพราะมันคือเกมสยองขวัญในตำนาน Resident Evil Revelations ที่ครั้งนี้ตัวเกมทำการเพ็คภาค 1 และ 2 ออกมาให้ชาว Switch ได้เล่นเป็นคู่ในการซื้อครั้งเดียว ตัวเกมมีมุมมองการเล่นเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 สนุกและสยองขวัญเต็มร้อยตามชื่อซีรียืที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี


ตัวอย่างเกม

      ใน 3 เกมที่แนะนำมานี้ หากใครยังไม่เคยสัมผัส Resident Evil Revelations ซักภาค ถึงเวลาแล้วที่คุณจะได้ลองมัน โดยตัวเกมมีแผนที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้แล้ว โดยผมคิดว่าน่าจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 2,000 บาท ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมเก็บตังและไปจับจองเป็นเจ้าของกันล่ะ

undefined

กำลังโหลด...