11 สิ่งใน Crossout ที่ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่าจะต้องร้องว้าวถ้าได้รู้ !!

Playulti 08 Mar 2018, 14:01:05
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ชาว Playulti ทุกคน ‵(*>﹏<*)′ วันนี้แอดชมแสนซนคนเดิมมีสาระน่ารู้ 11 ข้อ มาฝากเพื่อนๆคอเกม Crossout แต่งซิ่งยิงแหลก จากค่าย True Digital Plus กันหละค่ะ เรียกว่าเป็น 11 ข้อคุณภาพที่คัดสรรกันมาให้อ่านกันโดยเฉพาะก็ได้นะ หุหุ โดยข้อมูลแต่ละข้อนั้นยังสามารถช่วยให้เราเล่นเกม Crossout ได้ง่ายขึิ้นอีกด้วย ไม่ใช่ว่าจะเป็นประโยชน์เฉพาะผู้เล่นใหม่นะ เพราะก็มีบางข้อที่แอดเชื่อว่ายังมีผู้เล่นเก่าหลายคนที่ไม่เคยรู้มาก่อนเช่นกัน แล้ว 11 ข้อที่ผู้เล่นอาจยังไม่รู้นั้นจะมีอะไรบ้าง เราไปอ่านกันให้กระจ่างกันเลยดีกว่า จะได้รู้ลึกรุ้ดีรู้จริงรู้ในสิ่งที่คุณไม่เคยรู้ 55555555  !!

สามารถแต่งรถได้อย่างง่ายดาย แม้แต่ผู้เล่นที่แต่งรถไม่เป็นก็สามารถแต่งได้ ด้วยฟังก์ชั่นประกอบยานพาหนะแบบอัตโนมัติที่เพิ่มเข้ามาใหม่ *** การประกอบรถอัตโนมัติ จะประกอบจากไอเทมที่มีในคลัง *** ไอเทมยิ่งเยอะการประกอบก็จะออกมาหลากหลาย *** หากยังไม่ชอบ สามารถดาวน์โหลดแบบแปลนรถจากระบบโชว์รูมได้*** โดยรถจากระบบโชว์รูมนั้นเป็นรถที่มาจากการประกอบรถของผู้เล่นคนอื่นแล้วนำมาแชร์ไว้ในระบบโชว์รูมให้เพื่อนๆกดไลค์หรือพิมพ์แบบรถ นำไปดาวน์โหลดเพื่อสร้างสรรค์ไอเดียเพิ่มเติมได้นั่นเอง เรียกได้ว่าหากคิดไม่ออกว่าจะต้องแต่งรถอย่างไรก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแบบพิมพ์รถของเพื่อนๆ ได้ในระบบโชว์รูมนี้เลย สะดวกสบายมากเลยใช่มั้ยล่า อิอิ (*≧▽≦)☆


สามารถลง Raid ได้มากขึ้น ด้วยการฟาร์มหาเชื้อเพลิง ด้วยการใส่ถังน้ำมันหรือติดถังน้ำมันกับตัวรถที่เราจะนำลงไปสู้ในแต่ละด่าน เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้ในแมทช์ปกติ จะได้เชื้อเพลิงกลับมาเป็นค่าตอบแทน โดยถังน้พมันเชื้อเพลิงนั้นจะมี 2 แบบ ดังนี้
1. Fuel Barrel - ผู้เล่นจะได้รับ 5 Fuel ถ้าชนะ
2. Fuel Tank - ผู้เล่นจะได้รับ 10 Fuel ถ้าชนะ
*** หากติด Fuel Barrel กับ Fuel Tank คู่กันจะได้ถึง 15 Fuel ต่อรอบ ***
*** หากติด Fuel Barrel 2 ชิ้น หรือ Fuel Tank 2 ชิ้น จะไม่เกิดผล ***


สามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ หรือค่า RP ได้ง่ายๆ เพียงแค่ติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งกับรถของท่าน โดยเมื่อติดแล้วจะสามารถเพิ่มค่าประสบการณ์ได้สูงสุดถึง 25 % อุปกรณ์ยิ่งระดับสูงก็จะยิ่งเพิ่มค่าประสบการณ์ได้เยอะขึ้น
*** พิเศษสำหรับการติดธงฝ่ายระดับฟ้า จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ได้ถึง 15 % *** 
***และหากติดธงฝ่ายระดับม่วง จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ได้สูงสุดถึง 90 % เลยทีเดียวนะฮะ ***


สามารถฟาร์ม Copper ได้เยอะๆ ง่ายๆ เพียงแค่ลง Raid เพียงแค่นี้ก็จะได้ Copper เยอะๆแบบจุใจ นำไปคราฟ์ไอเทมต่างๆได้มากขึ้นแล้วหละค่ะ 
*** ตัวอย่าง : ของรางวัล Raid Level 2 ***


ลง Raid ย๊ากยาก ไม่ผ่านสักที ทำไงจะสู้ได้ เป็นคำพูดที่เราได้ยินกันบ่อยหนักมาก แอดแนะนำว่าเวลาลงให้ลงไปกับ Part เพราะจะช่วยทำให้การเล่นแบบทีมนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น สามารถบอกไกด์กันในแชทเสียงหรือจะพิมพ์ไกด์กันในเกมก็ได้ โอกาสในการชนะก็ยิ่งมีมากขึ้น เล่นกับเพื่อนไว้อุ่นใจกันกว่าเยอะ เผื่อมีคนหลงทางเมามันส์มัวแต่ยิงบอทในเกม แต่ภารกิจคือให้ช่วยเก็บของแล้วรีบหนีออกมาก่อนเวลาจะหมด ถ้าเราเพลินแล้วไม่มีเพื่อนมาเตือนก็อาจจะแพ้ได้ถูกมั้ยคะ แต่ถ้าลงแบบ Party ละก็จะมีคนมาช่วยเตือนช่วยบอก หลายคนดีกว่าคนเดียวอยู่แล้วนะจ๊ะ อิอิ



สามารถคุยกันผ่านระบบไมค์ได้ด้วยการกดปุ่ม Y ระหว่างการต่อสู้ต้องตั้งค่าไมค์ สามารถตั้งค่าได้โดยไปที่ เมนู ตั้งค่า เลือก เสียง นอกจากนี้ยังสามารถหาเพื่อนพูดคุยกับเพื่อนในเกมได้ผ่านโปรแกรม Discord ได้ที่นี่ : https://discordapp.com/invite/GYs4rxj เลยค่า เห็นมั้ยล่าสะดวกสบาย เล่นเกมไปเพลินๆไม่ต้องกลัวเลยว่าจะเหงา 


สามารถเพิ่มความสามารถของอุปกรณ์ได้ง่ายๆด้วย ระบบฟิวชั่น ภายในระบบนี้จะสามารถทำให้เราได้อัพเกรดค่าต่างๆของอุปกรณ์ได้ง่ายๆ โดยการฟิวชั่นจะสุ่มความสามารถพิเศษมา 1 อย่าง 
*** ไอเทมที่ฟิวชั่นไปแล้ว เมื่อฟิวชั่นอีกครั้ง จะเป็นการสุ่มความสามารถใหม่มาแทนความสามารถเก่า *** 
*** กรณีที่เป็นอุปกรณ์ทั่วไป จะใช้ไอเทมทั้งหมด 3 ชิ้น ต่อการฟิวชั่น 1 ครั้ง *** 
*** กรณีที่เป็นไอเทมประเภทตกแต่ง จะต้องใช้ 10 ชิ้น ต่อการฟิวชั่น 1 ครั้ง และจะได้รับไอเทมในระดับที่สูงขึ้น ***


เรียกว่าเอาใจผู้เล่นใหม่กันแบบสุดๆ เพราะสำหรับผู้เล่นใหม่ทุกๆท่าน หากเก็บเลเวลถึงเลเวล 5 ก็จะได้รับแพ็คไอเทมอาวุธระดับ Rare เป็นของรางวัลไปเลยทีเดียว *** แจกหนักขนาดนี้ ไม่เล่นไม่ได้แล้วนะ ***


สำหรับเควสท้าทายรายวันและภารกิจประจำฤดูกาล ในส่วนของเควสท้าทายรายวัย แอดแนะนำว่าต้องลงสนามทำเควสกันทุกวันอย่าให้ขาด เพื่อที่จะได้นำเหล็กมาคราฟอุปกรณ์ที่ต้องการได้ ส่วนภารกิจประจำฤดูกาล จะมีทั้งหมด 3 ระดับ คือ ง่าย/ปานกลาง/ยาก ให้เลือกเล่นตามระดับที่ต้องการของนั้นๆ
*** ระดับง่าย - ของรางวัลคือเหล็ก ***
*** ระดับปานกลาง - ของรางวัลคือกล่องสุ่มระดับ Rare ***
*** ระดับยาก - ของรางวัลคือกล่องสุ่มระดับ Epic ***



ในส่วนของระบบตลาดซื้อขาย สำหรับเพื่อนๆสายเปย์เวลาน้อยก็สามารถซื้อไอเทมเทพๆได้ที่นี่ และสำหรับสายฟาร์มสายฟรีที่มีเวลาเยอะก็สามารถฟาร์มของนำมาขายที่นี่ได้เช่นกัน หุหุ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็วิน นี่สิเกมที่สายฟรีก็อยู่รอด รอดจริงๆนะจ๊ะ แค่ขยัน อิอิ


ไอเทมระดับ Legend หรือสีส้ม ที่เป็นระดับไอเทมที่โหดที่สุดในตอนนี้ สามารถหาได้ด้วยการเข้า Clan และเข้าแข่งขันในระบบ Clan Battle ได้ 
*** รูปตัวอย่าง ของรางวัลจาก Clan Battle ***
จบกันไปแล้วนะคะสำหรับ 11 สิ่งในเกม Crossout ที่ผู้เล่นอาจยังไม่รู้ เป็นไงกันบ้างคะ มีใครรู้มากกว่า 7 ข้อบ้างคะ ถ้าหากว่ารู้มากกว่า 7 ข้อละก็ แอดชมขอปรบมือให้เลยเพราะคุณคือแฟนเกม Crossout ตัวจริงเสียงจริงเลยหละค่ะ ส่วนเพื่อนๆที่รู้น้อยกว่า 7 ข้อไม่ต้องเสียใจไป ค่อยๆเรียนรู้เกมนี้ไปพร้อมๆกับแอดนะคะ เดี๋ยวแอดจะทำให้เพื่อนๆผู้เล่นใหม่กลายเป็นดาวในเกมนี้เอง ฮี่ๆ สุดท้ายนี้เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเกม Crossout ได้ที่เว็บไซต์ Playulti และเพจ Crossout - True Digital Plus เลยนะคะ มาม๊ะ ชวนเพื่อนๆมาเล่นเกมดีดีแบบนี้เยอะๆน้า >////<

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...