ไม่ปลื้ม!!! ผู้เล่นเกม Dauntless ช่วง CBT โวยฉันซื้อแพ็คเกจทำไมต้องมารอคิวย่ะ

Playulti 26 May 2018, 19:38:33
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ทั่วโลกอย่างมากกับ "Dauntless" เกมแนว Action Hunting ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Phoenix Lab ที่ตอนนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] มาได้ราวๆ 2 วันกว่าๆ แต่สิ่งที่เกมเมอร์ส่วนใหญ่เจอปัญหาก็คือตัวเซิร์ฟเวอร์ไม่สามารถรองรับผู้เล่นจำนวนมหาศาลที่ถล่มเข้ามาเล่นในหลัก 50,000 คนสูงสุด 120,000 คนในช่วงเวลาเดียวกัน แน่นอนว่าปัญหานี้ส่งผลต่อผู้เล่นที่ซื้อแพ็คเกจในช่วง Closed Beta ก็ได้รับผลกระทบนี้ และ ไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษใดๆ เลยเรียกว่าต้องมานั่งรอเหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน จนทำให้มีผู้เล่นออกมาร้องเรียนเป็นจำนวนมาก




เพราะในช่วง Closed Beta ผู้ที่จะเข้าเล่นเกม Dauntless จะต้องซื้อแพ็คเกจในราคาที่สูงพอสมควร แถมพอเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการก็ไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษอะไรมากมาย แถมต้องมารอคิวแบบนี้อีก งานนี้ร้อนหูไปถึงทีมผู้พัฒนา Phoenix Lab ได้ประกาศเตรียมปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เพื่อให้รองรับผู้เล่นมากยิ่งขึ้นด้วย รวมไปถึงปัญหาเรื่องเฟรมเรตต่างๆ ที่อาจจะยังไม่นิ่งพอด้วย ทั้งนี้ทีมผู้พัฒนาเกมยังได้ออกมาขอโทษเกมเมอร์ทุกคนเกี่ยวกับปัญหาการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ในช่วงเวลานี้อีกด้วย



ถือว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่มากจริงๆ สำหรับเกมออนไลน์เกมหนึ่งที่มีผู้เล่นให้ความสนใจมากมายเพียงนี้ เพราะผู้เล่นทุกคนล้วนอยากสัมผัสตัวเกม แล้วถ้าตัวเกมดีจริงก็พร้อมที่จะสนับสนุนเกมนี้อย่างเต็มที่ แต่ดันมาเจอปัญหาแบบนี้ก็ทำให้ตัวเกมถูกมองในแง่ลบไปในทันที อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti ก็ได้แต่หวังว่าปัญหาจะแก้ไขอย่างรวดเร็ว สำหรับเกม Dauntless เป็นเกมแนว Action Hunting ที่ให้อารมณ์เหมือนเล่นเกม Monster Hunter แต่ธีมภายในเกมจะเป็นกลิ่นไอตะวันตกตั้งแต่การออกแบบตัวละคร, มอนสเตอร์ และ บรรยากาศภายในเกม แต่รูปแบบเกมเพลย์กลับเข้าใจง่ายเหมาะทั้งคนที่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อน หรือ หน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสเกมประเภทนี้ ใครที่สนใจสามารถไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่




แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...