ได้ฤกษ์แล้ว !! Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า ประกาศกำหนดวันเปิด Open Beta แล้ว !!

Playulti 21 Sep 2016, 10:26:26
ข่าวเกมมือถือ

ได้ฤกษ์แล้ว !! Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า ประกาศกำหนดวันเปิด Open Beta แล้ว !!

เรียกว่าเป็นอีกหลายเกมที่คอเกมชาวไทยและเอเชีย รอคอยกันมากทีเดียว สำหรับ Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า จากโคตรค่ายดังแดนมังกรอย่าง Tencent Games ที่ในช่วง Close Beta ได้รับการตอบรับจากคอเกมชาวไทยและเอเชีย ชนิดที่ต้องเรียกว่าถล่มทลายกันเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดทาง Tencent Games ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการแบบ Open Beta อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน นี้ ซึ่งตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งใน iOS และ Android พร้อมกันทีเดียวไปเลย ใครกำลังรอคอยอยู่ก็ห้ามจำวันเปิดให้บริการผิดกันหล่ะครับ !!



Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า เป็นเกมที่ทาง Tencent Games ทุ่มทุนสร้าง โดยใช้เวลาพัฒนาตัวเกมมากกว่า 1 ปี เพื่อออกแบบ ระบบกราฟฟิกที่สวยงามสมจริงและยังสามารถหมุนมุมกล้องได้กว่า 360 องศา เรียกว่าเต็มที่ทุกรายละเอียดสำหรับคอเกมกันเลย ซึ่ง Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับการ ผจญภัยผ่านมิติกาลเวลาของเหล่าตัวเอก สู่ดินแดนเทวนิยายทั้ง 6 มีตั้งแต่ การเชิญพระไตรปิฏกของพระถังซัมจั๋ง, โลกแห่งเจ้ามังกร, ดินแดนแห่งกษัตริย์อาเธอร์และอัศวินโต๊ะกลม, การค้นหาความลับของดินแดนเทพเจ้าทั้งสาม อย่าง โพไซดอน, อะพอลโล่ และ เทพีอาเธน่า เรียกว่าแค่เนื้อหาก็มีความน่าสนใจและจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นแน่นอน 

undefined

Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า เป็นเกมแนว Action RPG ที่ผู้เล่นสามารถเลือกรับบทตัวละคร ทั้งสี่อาชีพ ได้แก่ นักรบ, นักธนู, นักเวทย์, พระ ผจญภัยข้ามเวลา ซึ่งจุดเด่นนอกจากราฟฟิกที่ออกแบบมาได้อย่างประณีตแล้วนั้น ผู้เล่นยังจะได้ร่วมรบกับเหล่าฮีโร่นับร้อยตั้งแต่ ตือโป๊ยก่าย ไปจนถึง อัศวิน แลนสล็อต เลยทีเดียว นอกจากนี้ ตัวเกมยังใส่ Content แบบจัดเต็ม ตั้งแต่ ระบบอัพเกรดฮีโร่, ภารกิจกว่า 100 มิชชั่น, ระบบ PvP สุดมันส์,วิหารฝันร้าย, ศึกสงครามแร่ และสงครามมังกรปีศาจ รวมไปถึงระบบอื่นๆอีก มากมาย และที่พิเศษสุด สำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบช่วง Close Betaทั้งหมด จะได้รับรางวัล Open Beta เมื่อเข้าสู่เกมโดยจะได้รับรางวัลเป็น 500 เพชร,  100,000 เหรียญทอง และพลังชีวิต 100 หน่วย  ส่วนผู้เล่นที่ซื้อเพชรช่วง Close Beta จะได้รับจำนวนเพชรที่ซื้อ x2 เท่า เป็นการขอบคุณจากใจทีมงาน Ultimate Legends ส่วนผู้เล่นใหม่ที่พึ่งเข้าร่วมในช่วง Open Beta ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทีมงานก็มีรางวัลอีกมากรอคุณอยู่เช่นกัน แจกกันหนักขนาดนี้คิดว่าคงไม่พลาดแน่นอนสำหรับ เกม Action RPG ฟอร์มยักษ์ อย่าง Ultimate Legends : ศึกตำนานทะลุฟ้า!!

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มาของข่าว : http://ultimatelegends.sanook.com/

กำลังโหลด...