ระบบรู้แจ้งเป็นยังไง จ่ายเท่าไร่ที่นี่ มีคำตอบให้คุณ

Playulti 08 Nov 2016, 11:46:08
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   บทความฉบับนี้ เราจะกล่าวถึง "ระบบรู้แจ้ง" ของเกม Ultimate Legends ลึกลงไปหน่อยว่ามันเป็นยังไง มีค่าใช้จ่ายเท่าไร่ในการอัพเกรด ทั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณทีมงาน Ultimate Legends เป็นอย่างมาก สำหรับแหล่งข้อมูลที่ให้มาครับ (ทีมงานไทยเค้าน่ารักจริงๆ  (^,_,^๓)


ระบบรู้แจ้งคืออะไร?
   เป็นหนึ่งในระบบเสริมแกร่งตัวละคร ที่สามารถใช้งานได้เมื่อตัวละครต่างๆ ของคุณมีระดับ Lv.60 ขึ้นไป ซึ่งจะได้ค่าโบนัสที่แตกต่างกันไป ตามลักษณะสายของตัวละคร แบ่งเป็น "สายนักรบ", "สายนักเวทย์", "สายโจมตี" และ  "สายสนับสนุน" โดยปกติตัวละครในเกมสามารถใช้งานระบบรู้แจ้งได้ถึง Tier2 ระดับ 10ดาวเท่านั้น ยกเว้นตัวละครบางตัวทีสามารถอัพระดับได้ถึง Tier3 ในตอนนี้ อาทิ  หงอคง, โลลิต้า, นัวร์ และ ดาจิ (*ตัวอื่นๆ อาจตามมาภายหลัง)


การเข้าใช้งานโหมดรู้แจ้ง
   คุณสามารถใช้งานปุ่มรู้แจ้งได้โดยเข้าไปที่ ตัวละครที่ต้องการ > ไปยังหน้าแปรธาตุ > จากนั้นสังเกตุกลางจอด้านล่าง จะมีปุ่ม "รู้แจ้ง" แสดงอยู่ ซึ่งปุ่มนี้จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อตัวละครดังกล่าว Lv.60 ขึ้นไปเท่านั้น!! 


การอัพเกรดรู้แจ้งแต่ละระดับ จะถูกแบ่งออกเป็น 3ระดับ ดังนี้
๐ Tier 1 (เลือดสำริด) : เพิ่มค่าสถานะพื้นฐานเป็นอย่างมาก ใช้ทองและหินสกิลในการอัพเกรด

๐ Tier 2 (เลือดเงิน) : เพิ่มค่าสถานะพิเศษ แตกต่างกันไปตามสาย ใช้ทอง,หินสกิล,หินรู้แจ้ง และแก่นพลังเวทย์ในการอัพเกรด ซึ่งคุณสามารถจ่ายเพชรอัพเกรดแทนได้โดยไม่ต้องเสียวัตถุดิบใดๆ (จำกัดรอบการใช้งานต่อวัน)


๐ Tier 3 (เลือดทอง) : เพิ่มสถานะพื้นฐาน และสถานะพิเศษเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เมื่ออัพเกรดถึงระดับ 10ดาว จะปลดล็อคสกิลพิเศษสุดโหด และชุดสุดเท่ห์ให้กับตัวละครตัวกล่าวอีกด้วย



ทิ้งท้ายบทความ : ระบบรู้แจ้งนั้นช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเหล่าฮีโร่ได้อย่างมาก โดยเฉพาะขั้น Tier3 เรียกได้ว่าเปลี่ยนฮีโร่ท้ายตาราง ให้กลับมาเป็นตัวต้นตารางได้เลย (แต่ก็ต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่ายจำนวนมาก) ก่อนจากกันไป อยากให้เพื่อนๆ ที่เล่นเกมนี้ เข้าร่วมกลุ่ม facebook ผู้เล่นชาวไทย (คลิก) เอาไว้ด้วย แล้วเจอกันใหม่ในบทความฉบับหน้า (หรือในกลุ่ม) นะจ๊ะ บายยยย 

[รูปเปรียบเทียบค่าโบนัสสถานะ สายนักเวทย์แต่ละระดับ]
-
Website อื่นๆ ที่น่าสนใจ
๐ สารบัญข้อมูลเกมจาก Mustplay : https://goo.gl/GLJBnu
 กลุ่มผู้เล่นเกมบน facebook : https://www.facebook.com/groups/UltimateLegends.TH/
ดาวน์โหลดเกม Ultimate Legends

  

กำลังโหลด...