โลกต้องจดจำ Dota 2 แมตช์เดียวเล่น 5 ชั่วโมง บ้าแล้วพ่อคุณ

Playulti 08 Apr 2017, 17:25:59
ข่าวเกม PC

undefined

เพื่อนๆ เคยเล่นเกมแนว MOBA 1 แมตซ์นานสุดกี่นาที ส่วนมากน่าจะเฉลี่ยชั่วโมงนิดๆ ยิ่งถ้าเจอเกมตึงหรือคนกวนxีนจนหัวร้อน มือไม้ยิ่งเกร็งเข้าไปใหญ่ ขนาดการแข่งใหญ่ๆ ที่ถ่ายทอดสดกันก็เคยมีเล่นกันถึง 3 ชั่วโมงมาแล้วในคู่ของ SFZ กับ Cloud9 ในปี 2015 (ประมาณ 3 ชั่วโมง 20 นาที 34 วิ) เป็นเกมที่ทรมานคนดูกับนักพากษ์มาก คิดว่าผู้เล่นเองคงทรมานที่สุด แต่สถิตินั้นได้ถูกทำลายแล้วด้วยเวลาเล่น 1 แมตซ์นาน 5 ชั่วโมง 

undefined

มันเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเวลา 5 ทุ่มตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ยุโรปตะวันตกของเกม Dota 2 มันเป็นแมตซ์ที่แสนธรรมดา ไม่ใช่แข่งเอาแร๊งค์รึเงินรางวัลอะไรเลยกับผู้เล่นเพียง 10 คน ด้วยการที่ทั้ง 2 ฝ่ายเลือกฮีโร่ได้อย่างสูสีกันจนเวลาร่วงเลยไปถึง 2 ชั่วโมงจึงมีการตกลงสงบศึกชั่วขณะเพื่อไปเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวกัน หลังจากนั้น Legion Commander ก็พยายามโจมตีอย่างต่อเนื่องแม้สุดท้ายจะไม่สามารถทำอะไรกันได้มากทั้งคู่จึงเริ่มมีการเปลี่ยนกลยุทธ์มายั่วยุใส่กัน

undefined

จนผ่านมาถึง 3 ชั่วโมง 15 นาทีไอเทมทั้ง 2 ทีมก็ Full เต็มที่ขนาด Divine Rapiers หรือดาบทองอาวุธที่พลังโจมตีแรงที่สุดแพงที่สุด ก็ยังซื้อแจกกันได้ ซัพพอร์ตก็ไม่รู้จะเอาเงินไว้ไหนเลยซื้อ Sentry Wards ชุดใหญ่ปักไปทั่วแมฟ

undefined จนเข้าชั่วโมงที่ 5 กับอีก 3 นาทีถึงได้บทสรุปด้วยชัยชนะของฝ่าย Dire ที่ตีบ้าน Radiant แตกได้สำเร็จด้วยสกอคิว 282 ต่อ 212 และพลังโจมตีของ Legion Commander ที่เกิน 4500+ (นึกว่าเล่นโหมด 10 vs 10 kill กันขนาดนี้) หากใครต้องการดูแมตซ์ประวัติศาสตร์นี้ค้นหา Replay ID 3100422365 ได้เลยหรือไม่มีเวลาพอดูที่ช่อง NoobFromUA ได้เลยเขาตัดจาก 5 ชั่วโมงให้เหลือ 13 นาทีเท่านั้นจะได้เสพกันง่ายๆ หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา:compete.kotaku.com

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...