ศึกการแข่งขันอีสปอร์ตชิงชัยความเป็นหนึ่ง Asia Pacific Predator League 2020/21 รอบ Grand Final พบกัน 6-11 เมษายนนี้

onkami 07 Apr 2021, 13:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


ตอนนี้การแข่งขัน “Asia Pacific Predator League 2020/21 รอบชิงชนะเลิศ” ซึ่งการแข่งขันออนไลน์เต็มรูปแบบจะเริ่มการแข่งขันตั้งวันที่ 6 เมษายนถึง 11 เมษายน โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบ Grand Final จากทัวร์นาเมนต์ Asia Pacific Predator League 2020 และทีมรับเชิญจากเอเซอร์ร่วมแข่งขันในศึกทัวร์นาเมนต์นี้ ในปีนี้การแข่งขันได้แบ่งออกเป็น4 ทัวร์นาเมนต์ย่อย โดยแบ่งเป็นเกม PlayerUnknown's Battlegrounds และ Dota 2 เกมละ 2 ทัวร์นาเมนต์ โดยแต่ละทีมจะเข้าแข่งขันตามรายการที่ได้ถูกกำหนดไว้ล่วงหน้า
 
การแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2020/21 มีเงินรางวัลสำหรับผู้ผ่านการคัดเลือกและผู้ชนะของการแข่งขันย่อยทั้ง 4 รายการมูลค่ารวมกว่า 400,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยสูงถึง 12 ล้านบาทผู้ชนะของแต่ละทัวร์นาเมนต์ย่อยจะได้รับโล่เกียรติยศ Asia Pacific Predator League Shield และผลิตภัณฑ์จาก Acer Predator
 
ติดตามเบื้องหลังการทำงาน การฝึกซ้อมของทีมตัวแทนที่จะช่วยเพิ่มดีกรีร้อนแรงกับการกลับมาที่น่าตื่นเต้นของทัวร์นาเมนต์นี้ พร้อมรายชื่อทีมที่เข้าแข่งขันทั้งหมด รวมถึงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางการแข่งขันและโปรแกรมต่างๆ ได้ที่ www.predator-league.com หรือโซเชียลมีเดียของเอเซอร์ที่ Facebook, Instagram, และ Twitter

รับชมการแข่งขันได้ทางช่องทางต่อไปนี้
📌 Facebook Fanpage Predator League TH
📌 Facebook Fanpage PlayerUnknown's Battlegrounds
📌 Twitch TV: FPSThailand


กำลังโหลด...