โคตรเซอร์ไพรส์! 4:33 จัด 5 เกมใหม่ ลงไทยเร็วๆนี้!!

Playulti 21 Jun 2016, 21:00:37
ข่าวเกมมือถือ


ถือว่าเป็นบทความแรกต้อนรับครึ่งปี 2559 ขอกล่าวสวัสดีชาว Mustplay ทุกคนครับ ในปีนี้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายในวงการเกมโทรศัพท์มือถือ และเหตุการณ์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ 4:33 ค่ายเกมชื่อดังจากเกาหลี เจ้าของลิขสิทธิ์เกมชื่อดังอย่าง Blade, Hero นักสู้กู้พิภพ ได้เข้ามาเปิดตลาดในไทยด้วยตัวเอง! ประเดิมด้วยเกมรถถัง Monster Sweeperz และเกมยกพวกตีสุดมันส์อย่าง 7 Guardian ซึ่งได้รับผลตอบรับจากชาวไทยดีมาก ทาง 4:33 จึง "กระซิบ" ผู้เขียนมาว่า ในช่วงปีนี้ยันปีหน้า พวกเขาจะขนเกมมาเปิดถึง 5 เกมด้วยกัน! ซึ่งผู้เขียนได้ยินชื่อแล้วตื่นเต้นมาก (หลายคนเห็นภาพปกคงจะเดาได้ และตื่นเต้นเหมือนกัน) จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเลย..!


แนวเกม : Turn Base RPG

ผู้พัฒนา : Smartstudy

เปิดตัวเกมแรกจากผู้พัฒนา Smartstudy กับเกม Monster Super League เกมแนวจับมอนสเตอร์ที่ 4:33 นำเสนอ ตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นนักต่อสู้ที่จะต้องจับสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ในโลกนี้เอามาเป็นพรรคพวก คุณจะมีเรือเหาะส่วนตัวไว้ทำภารกิจต่าง ๆ ช่วยโลกจากความชั่วร้ายที่กำลังปกคลุมไปทุกหนแห่ง ระบบเด่น ๆ ในเกม นอกจากการจับมอนสเตอร์แล้ว การวิวัฒนาการก็สำคัญ มอนสเตอร์ในเกมวิวัฒนาการได้ 3 ขั้น และสามารถอัพสกิลได้อิสระ เพื่อเอาไปสู้กับมอนสเตอร์ตัวอื่น ๆ และพิเศษ มีบอสใหญ่ยักษ์ในเกมไว้ให้คุณลองฝีมือด้วยนะ!





แนวเกม : Action RPG

ผู้พัฒนา : Factorial Games

 Lost Kingdom เกม Action RPG ผลงานของ Factorial Games ที่ได้รับการสนับสนุนจาก 4:33 ตัวเกมมีจุดเด่นที่การต่อสู้ที่ฉับไวและรวดเร็ว โดยเราจะต้องฟาดฟันกับเหล่ามอนสเตอร์จำนวนมหาศาลภายในฉาก ภายในเกมเราจะต้องเลือกรับบทเป็น 1 ใน 3 ตัวละครดังนี้คือ Gladiator, Slayer และ Archimage เพื่อฟาดฟันเหล่าศัตรู โดยไม่ตอ้งกลัวว่าเราจะต้องลุยเดี่ยวเสมอไปเพราะภายในฉากเรายังสามมารถที่จะเรียกการสนับสนุนจากพรรคพวกได้ เช่นให้ช่วยระดมยิงธนูมาภายในฉาก หรือสามารถใช้สัตว์ขี่เพื่อตะลุยเข้าไปในสนามรบได้ด้วย





แนวเกม : FPS

ผู้พัฒนา : Dragonfly

อีกหนึ่งลูกรักจาก Dragonfly เกมสุดเก๋านาม Special Force บัดนี้ได้เวลาปัดฝุ่นลงมือถือแล้ว เกมนี้ไม่ได้อิงภาคแรกเท่าไหร่นักจากที่ดูระบบ เกมจะพัฒนาให้กลายเป็นภาคใหม่ไปเลย โดยภาคนี้จะเล่าถึงโลกอนาคต ดูจากชุดของทหาร หุ่นยนต์ โดรน ปืนจากอนาคต เกมนี้ถูกรับประกันความมันส์โดย 4:33 ค่ายเกมที่ถนัดเรื่องเกม Action อย่างมาก ยิ่งมาจับมือกับ Dragonfly ขอบอกเลยว่า เกมนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองแน่ ๆ ผู้เขียนรอเล่นแน่นอน เกมนี้!





แนวเกม : Action RPG

ผู้พัฒนา : Funpl

SPELL 9 เป็นเกมแนว Action RPG ที่เป็นหนึ่งในเรือธงของทางค่าย 4:33 โดยมีจุดเด่นทั้งในเรื่องกราฟฟิค ที่สวยงามและเอฟเฟคของสกิลที่อลังการ, เนื้อหาที่เข้มข้นเปรียบเหมือนการอ่านนิยายชั้นดีเรื่องนึง ซึ่งในส่วนของเนื้อหาจะพูดถึงประวัตศาสตร์ของโลกในอีกแง่มุมหนึ่งที่ประกอบด้วย พระเจ้าผู้สร้างสรรค์ที่ถูกลืม, พระเจ้าของโลกปัจจุบัน, พระเจ้าของโลกใต้ดิน ซึ่งตัวเอกทั้งสี่คน ต้องออกค้นหาชาติกำเนิดที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งเกี่ยวข้องกับความสัมพันระหว่าง พระเจ้าผู้สร้างสรรค์ที่ถูกลืมและมนุษย์ ,ระบบเกม ที่สามารถเลือกหนึ่งในสี่ของผู้กล้าได้แก่ Ed (นักดาบ), Siren (นักธนู), Cain (มือปืน), Lena(นักเวทย์) ซึ่งทั้งสี่คนนี้สามารถติดตั้งสกิลอย่างอิสระได้ 6 แบบจากทั้งหมดกว่า 700 แบบซึ่งถือเป็นจุดเด่นชูโรงของเกมนี้เลย และยังมี Content อื่นทั้ง การตะลุยหอคอยหาไอเท็มหายาก, ระบบ PVP ที่สาดสกิลใส่กันอย่างไม่ยั้ง, และการล่า Raid บอสสุดแข็งแกร่ง ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกรวมไว้อยู่ใน SPELL 9 เกมดังระดับแนวหน้าของทางค่าย 4:33 ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน!!





แนวเกม : Action RPG

ผู้พัฒนา : Action Square

อีกหนึ่งเกมแอคชั่นขั้นเซียนจากค่ายสุดเทพ Action Square ที่ชื่อนี้การันตีได้ถึงความเทพ เพราะเกมที่ผ่านมาอย่าง Blade และยังไม่ผ่านไปอย่าง Blade2 ก็การันตีได้ว่าค่ายนี้ของเขาดีจริง รอบนี้เลือกหยิบวรรณกรรมจีนโบราณอย่าง "สามก๊ก" ที่เกี่ยวกับการชิงไหวชิงพริบของก๊กทั้งสามในประเทศจีนมาทำเป็นเกม ทุกคนต่างรู้ว่า ณ ปัจจุบันเกมสามก๊กในโทรศัพท์มือถือนั้นเป็นอะไรที่หาได้ทั่วไป ทุกคนที่เล่นเกมมือถือต่างผ่านการปราบตั๋งโต๊ะไม่ก็เตียวเหลียงกันมาแล้วทั้งนั้น ทำให้ เกมสามก๊กในปัจจุบันเป็นอะไรที่ต้องบอกว่าเยอะมาก เกมนี้ถ้าไม่ติดคำว่า "Action Square" ผู้เขียนคงจะต้องออกมาเกร่ออีกแน่ๆ แต่ก็ต้องชะงักกับภาพในเกมที่โคตรจะสวย ระบบในเกมที่โคตรไหลลื่น การต่อสู้บนหลังม้าที่โคตรจะเร้าใจ บอกได้เลยว่านี่อาจจะเป็นเกมสามก๊กแอคชั่น "ที่ดีที่สุด" ในมือถือของศตวรรษนี้!



กำลังโหลด...