แอ็คชั่นสตาร์จากฮ่องกง ตบเท้าเข้าวงการอีสปอร์ต ร่วมสร้างทีมแข่ง LOL ของไต้หวัน!

Playulti 01 Dec 2017, 10:29:52
ข่าวเกม PC

ช่วงนี้วงการอีสปอร์ตทั่วโลกกำลังมาแรงจริงๆครับ โดยเฉพาะทางฝั่งแดนมังกรทั้งหลาย หลังจากที่ไม่นานมานี้เราได้รู้ว่านักร้อง นักแสดงชั้นนำอย่าง Jay Chou ได้เข้าร่วมวงการอีสปอร์ตด้วยการสร้างทีมนักกีฬาของตัวเองขึ้นมา มาวันนี้ก็มีข่าวว่านักร้องนักแสดงอีกคนที่มีชื่อเสียงของฮ่องกง ก็ได้เข้าร่วมวงการนี้ด้วยการสร้างทีมแข่งขันเกม League of Legends และ Arena of Valor ขึ้นมาอีกทีมนึงครับ

ซึ่งนักร้องนักแสดงดังกล่าวก็คือ หยูเหวินเล่อ หรือ Shawn Yue นั่นเองครับ โดยเขาได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้จัดตั้งองค์กร E-Sports ขึ้นในประเทศไต้หวันครับ โดยใช้ชื่อว่า MAD TEAM ซึ่งนอกเหนือจากทีมนี้ของเกม League of Legends แล้ว หยูเหวินเล่อยังมองว่า Arena of Valor (ROV บ้านเรา) เป็นเกมที่นิยมและมีการแข่งขัน E-Sport สูงมาก จึงเล็งจะให้ MAD TEAM มีส่วนร่วมกับเกมนี้ด้วย ซึ่ง MAD TEAM ก่อตั้งขึ้นโดยการสมาชิกทีม ahq White และ ahq Fighter มาร่วมทีมกัน สำหรับ MAD TEAM จะเป็นทีม E-Sport ทีมที่ 3 ที่เจ้าของเป็นดารานักแสดง โดยก่อนหน้านี้มี Machi E-Sports ของสแตนลีย์ หวง และ J Team ของเจย์ โชว์นั่นเอง




สำหรับแฟนๆหยูเหวินเล่อหรือ Shawn Yue นั้นเคยฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์มาไว้มากมายแล้ว โดยที่โด่งดังและคุ้นหน้าคุ้นตาในบ้านเราที่สุดเห็นจะเป็นเรื่อง Dragon Tiger Gate หรือสำนักพยัคฆ์มังกร ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังชื่อเดียวกันนั้นเอง โดยเขาได้แสดงร่วมกับ Donnie Yen ด้วยนะครับ 

กำลังโหลด...