แหล่ม!! Resident Evil 7 ประกาศจ่ายทีเดียวเล่นได้ทั้ง XBOX & PC

Playulti 21 Jan 2017, 21:00:31
ข่าวเกม PC

แหล่ม!! Resident Evil 7 ประกาศจ่ายทีเดียวเล่นได้ทั้ง XBOX & PC     กรีดร้องกันต่อไปกับ Resident Evil 7: Biohazard จากค่าย Capcom ที่ถูกประกาศออกมาแล้วว่าอยู่ในโปรเจค Xbox Play Anywhere ซึ่งเจ้าโปรเจคนี้จะทำให้ผู้เล่นที่ซื้อตัวเกม Digital บน Xbox One หรือ Window 10 สามารถเล่นเกมบน Platform ใดก็ได้ใน 2 Platform นี้


     Phil Spencer หัวหน้าของ Xbox ได้ออกมาไขข้อข้องใจแล้วว่า Resident Evil 7: Biohazard อยู่ใน Xbox Play Anywhere แน่นอน และจะเป็นเกมใหญ่เกมแรกในโปรเจค Xbox Play Anywhere ที่ไม่ได้จัดจำหน่ายโดย Microsoft ซึ่งก็มีอีกหลายเกมที่อยู่ในโปรเจคนี้บ้างแล้ว เช่น Everspace, Astroneer, Gears of War 4, Forza Horizon 3, Recore

     โดยความพิเศษของ Xbox Play Anywhere นั้นอยู่ที่ผู้เล่นจะสามารถเชื่อมต่อ Progress ที่เล่นใน Xbox กับ PC เข้าด้วยกันผ่านทางคลาวด์ (Cloud) เคยเล่นถึงไหนใน Xbox ก็มาเล่นต่อใน PC ได้เลย (หรือกลับกันก็ได้) และไม่ได้ซิงค์กันแค่เซฟเกมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง DLC และ Achievements ต่างๆด้วย (แหล่มเบยยย!!)

undefined

     แต่!! ขอเตือนไว้ก่อนว่า ต้องซื้อตัวเกมผ่านทาง Xbox Store หรือ Windows Store เท่านั้นนะจ๊ะ ถึงจะใช้งานฟังก์ชันนี้ได้ ใครที่ซื้อผ่านทาง Steam อดแน่นอน เตรียมสัมผัสกับความหลอนของ Resident Evil 7: Biohazard ไปพร้อมๆ กัน 24 มกราคมนี้!!

แหล่ม!! Resident Evil 7 ประกาศจ่ายทีเดียวเล่นได้ทั้ง XBOX & PCแหล่ม!! Resident Evil 7 ประกาศจ่ายทีเดียวเล่นได้ทั้ง XBOX & PCแหล่ม!! Resident Evil 7 ประกาศจ่ายทีเดียวเล่นได้ทั้ง XBOX & PC

ที่มา: http://www.polygon.com/2017/1/18/14314230/resident-evil-7-xbox-play-anywhere-pc

กำลังโหลด...