แย่แล้วสิ! LEGO ประกาศยุติการขายของเล่น Overwatch 2 ออกไปไม่มีกำหนด

onkami 13 Jan 2022, 09:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


อย่างที่หลายคนทราบกันว่าเกม “Overwatch 2” ได้ประกาศถูกเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด รวมไปถึงงาน BlizzCon 2022 ก็ประกาศยกเลิกเพราะทาง Blizzard Entertainment ต้องการให้ตัวเกมที่กำลังพัฒนาอยู่มีความพร้อมที่จะนำเสนอข้อมูลและข่าวสารใหม่ ๆ มากกว่านี้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับว่าปัจจุบันตัวเกม Overwatch ก็มีกระแสความนิยมเบาบางลงอย่างเห็นได้ชัด อาจจะเพราะถูกเกมใหม่ ๆ ที่มีกระแสปัดตกไปก็ได้



 
ถึงกระนั้นถ้าตัวเกม Overwatch 2 วางจำหน่าย ยิ่งที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับวีดีโอเกมนั้นก็คือ “ของเล่น” และแบรนด์ของเล่นชื่อดังที่จับมือกับทาง Blizzard Entertainment เพื่อเตรียมผลิตขึ้นมาก็คือ “LEGO” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเผยหน้าตา Set ชุดแรกออกมาให้เราได้ชมกันและมีแผนที่จะวางจำหน่ายช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้


 
ล่าสุดทาง The LEGO Group ได้ประกาศจำเป็นต้องหยุดการวางจำหน่าย LEGO Set Titan จากเกม Overwatch 2 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด นอกจากนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์ระหว่าง The LEGO Group กับ Activision Blizzard จะไม่สู้ดีเท่าไหร่ หลังจากที่ Activision Blizzard มีปัญหาเรื่องราวภายในเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อพนักงานที่ไม่เป็นธรรม และมีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ไม่เป็นมิตร แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยืนยันว่า LEGO Set Titan จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งแน่นอน หลังจากที่มีการพิจารณาในเรื่องราวต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้ว



แม้ว่าจะฟังดูเหมือนเป็นเรื่องร้ายแรงแต่ก็ต้องยอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นภายในองค์กร Activision Blizzard มันคือสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเป็นเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศ เอาเป็นว่าก็ขอส่งแรงใจเพื่อให้มีการปรับโครงสร้างที่ดีภายในองค์กรและให้เกมในเครือของพวกเขาเดินหน้าต่อไปได้อย่างเต็มที่ เพราะเกมเมอร์ทุกคนต่างก็คาดหวังเกมใหม่ ๆ ของพวกเขากันอยู่ไม่ใช่แค่ Overwatch 2 แต่ยังมี Diablo IV ที่อยากจะเล่นใจจะขาดอยู่แล้วเนี่ย

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...