แฟนบอย PlayStation 4 ใจร่มๆ Rise of The Tomb Raider ยังไม่ได้ลืม!

Playulti 05 Jul 2016, 21:30:28
ข่าวเกม PC


   Rise of The Tomb Raider เกมภาคต่อของ Tomb Raider (2013) ฉบับรีบูทที่วางจำหน่ายบท Xbox One ไปเมื่อปลายปีก่อนและพอร์ทลงเวอร์ชั่น PC ไปเมื่อต้นปี ได้รับความนิยมและคำชมจากสื่อหลายสำนักว่าเป็นการต่อยอดและการพัฒนาของภาคนี้ก้าวกระโดดจากเดิมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อเรื่องหรือรายละเอียดกราฟฟิค ซึ่งถ้าใครที่มีคอมพิวเตอร์สเปกสูงๆ เมื่อปรับรายละเอียดทุกอย่างสุดแล้วจะพบว่ากราฟฟิคของภาคนี้โดดเด่นจริงๆ ย้อนกลับมาที่เนื้อหาข่าวกันหน่อยยังจำกันได้หรือเปล่าว่าเกมนี้ก็จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PlayStation 4 เพียงแต่ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด ล่าสุดก็มีเกมเมอร์สอบถามไปยัง Square-Enix โดยตรง ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า

"อย่างที่เราเคยได้บอกกันไว้แล้ว เราจะขนเกมออกมาแน่นอนไม่ได้ลืมสำหรับ PlayStation 4 ซึ่งคาดว่าจะออกช่วง ฮอลิเดย์ 2016 นี้นั่นและ"


   Rise of The Tomb Raider เกมในซีรี่ย์ Tomb Raider ภาคต่อของการรีบูท 2013 ดำเนินเรื่องราวผ่านตัวละคร Lara Croft ทายาทเศรษฐีตระกูลดังของอังกฤษที่หลงไหลในการค้นหาความรู้ อารยธรรม ตำนานเทพเจ้า ในภาคนี้เธอจะต้องเดินทางเพื่อตามหาความจริงว่าพ่อของเธอไม่ใช่คนผิดอย่างที่ถูกใส่ร้าย ภาคนี้ถือได้ว่าเธอต้องรับมือกับศัตรูที่โหดกว่าเดิม แข็งแกร่งกว่าเดิม สถานที่ดุดันมากกว่า แถมในภาคนี้ก็มีปริศนาให้เราได้แก้กันทั้งเกม ตัวเกมในภาคนี้ได้รับคะแนนรีวิวจาก Metascore สูงถึง 86 คะแนนเลยทีเดียว คาดว่าตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 น่าจะวางจำหน่ายช่วงวันขอบคุณพระเจ้า ( ประมาณวันที่ 24 พฤษจิกายนปีนี้ ) ใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น PC ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ สั่งซื้อบัตรเติมเงิน Steam Wallet Thailand ได้ที่ คลิ๊กที่นี่





ข้อมูล: DualShcoker.com

กำลังโหลด...