Eidos-Montréal โยนใบชุบเตรียมพัฒนาภาคใหม่ของซีรีส์ Deus Ex ด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

onkami 07 May 2022, 13:45:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ตั้งแต่ทาง “ Embracer Group. รวบสตูดิโอพัฒนาเกมฝั่งตะวันตกของ Square-Enix ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Crystal Dynamics, Eidos-Montréal และ Square-Enix Montréal ” ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้แฟรนไชส์ดัง ๆ ไปอยู่ในมือมากมาย อาทิเช่น Tomb Raider, Deus Ex, Thief, Legacy of Kain และอื่น ๆ อีกเพียบ นับรวม ๆ แล้วมากกว่า 50 เกม ด้วยมูลค่า $300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายคนต่างคาดหวังเกมภาคใหม่ในแฟรนไซส์ที่ทาง Embracer Group. ได้ซื้อไป ล่าสุดหัวเรือใหญ่ของ Eidos-Montréal ได้ออกมาประกาศว่า 


 
“ พวกเขาตัดสินใจที่จะโยนใบชุบเพื่อให้แฟรนไชส์ Deus Ex กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในฐานะเกมแรกของพวกเรา ด้วยทีมใหม่และการพัฒนาเกมที่ซับซ้อนมากขึ้น เทคโนโลยีใหม่ และ สตูดิโอใหม่ สำหรับภาคใหม่ของ Deus Ex พวกเขาได้ตัดสินใจเลือกใช้ Unreal Engine 5 ขุมพลังตัวใหม่ของ Epic Games เช่นเดียวกับ Tomb Raider ภาคใหม่ที่ทางทีม Crystal Dynamics ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเฉพาะแฟรนไชส์ Deus Ex ทำยอดขายไปได้มากกว่า 12 ล้านชุด ส่วนภาคมือถือสมาร์ทโฟนอย่าง Deus Ex: The Fall หรือ Deus Ex Go ก็ทำยอดขายมากกว่า 2 ล้านชุด! ”


 
สำหรับภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Deus Ex เราจะได้เห็นกันตอนไหนคาดว่าภายในปีนี้ไม่ก็ปีหน้าค่ะ แต่จะได้เล่นตอนไหนนี่สิเรื่องสำคัญ! อย่างไรก็ตามยังมีเวลาที่จะเก็บเงินอัปเกรดคอม ซื้อเครื่อง PlayStation 5 รอยังได้เลย ถ้ามีข่าวอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...