แนะนำ Special Dungeons ต่างๆ ของเกม Ultimate Legends

Playulti 06 Oct 2016, 16:45:19
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

   เนื้อหาฉบับนี้ เราจะพาไปส่อง Special Dungeons ต่างๆ ของเกม Ultimate Legends กันว่าแต่ละด่าน ปลดล็อคยังไง และมันให้อะไรกับเราบ้าง แต่ก่อนหน้านั้น ขอเตือนผู้เล่นที่มีกิลด์ทั้งหลายก่อนว่า ทุกเช้าหลัง 05:00น อย่าลืมเข้าไปส่ง-รับเควสกิลด์ใหม่ด้วย มิเช่นนั้นท่านอาจพลาดไอเทม "สมบัติ" สำหรับส่ง-แลกแต้มเงินกิลด์ 


ล่า 12 ราศี

   ดันเจี้ยนพิเศษสำหรับหาไอเทม "อัพเกรดอสูร" สามารถลงได้วันละ 2 ครั้งต่อวัน [Reset รอบทุก 05:00น] โดยแต่ละด่านจะดอป "คีย์ไอเทม" 1 ชนิด (ใช้ในการอัพเกรดอสูรตามชื่อด่าน) และ "ไอเทมทั่วไป" 3 ชนิด (ใช้ในการอัพเกรดอสูรได้ทุกตัว) มีเงื่อนไขการปลดล็อคดังนี้ 
เงื่อนไขการปลดล็อคด่าน
๐ ด่านราศี "กุมภ์" : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 3-2 
๐ ด่านราศี "ธนู" : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 3-6 [ระดับตำนาน]
๐ ด่านราศี "เมถุน" : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 4-6 [ระดับตำนาน]
๐ ด่านราศี "พฤษภ" : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 5-6 [ระดับตำนาน] 
*หลังจากผ่านด่าน 3-4 (ระดับนักผจญภัย) จะปลดล็อคฟังก์ชั่นการแย่งชิงชิ้นส่วน

ในด่านจะแบ่งออกเป็น 4 ระดับ โดยจะ "ดอปไอเทมเหมือนกัน" แต่แตกต่างกันที่จำนวน ซึ่งหากคุณสามารถสังหารศัตรูได้ทั้งหมด ก่อนมันวิ่งเข้าชนโล่ป้องกันได้จะปลดล็อคปุ่ม "กวาดล้าง" ในด่าน-ระดับความยากนั้นๆ (*รู้สึกว่ากดกวาดล้าง จะดอปของเยอะกว่าเล่นเองอีก)
เงื่อนไขการปลดล็อคระดับความยากต่างๆ 
๐ ระดับ 1 : ปลดล็อคทันทีเมื่อผ่านเงื่อนไขปลดล็อคด่าน 
๐ ระดับ 2 : LV ผู้เล่นระดับ 30 
 ระดับ 3 : LV ผู้เล่นระดับ 45
 ระดับ 4 : LV ผู้เล่นระดับ 70


สถานที่ทดสอบ 

   ดันเจี้ยนนี้ ปลดล็อคเมื่อผ่านด่านในบนที่ 3 โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ด่าน สามารถลงได้ด่านละ 3 ครั้งต่อวัน [Reset รอบทุก 05:00น] แบ่งออกเป็น 
 เดินทางไกล (ได้เหรียญทอง) : ด่านทดสอบพลังโจมตี มีเวลาให้ 60 วินาที ยิ่งทำความเสียหายได้มาก ยิ่งได้รับไอเทมสำหรับขายเป็นเหรียญทองในเกมมาก นอกจากนี้ หากคุณสามารถปราบบอสในห้องทดสอบได้สำเร็จ จะปลดล็อคปุ่ม "กวาดล้าง" และได้รับ "เพชร", "ชิ้นส่วนอุปกรณ์" ทุกครั้งที่ผ่านด่านอีกด้วย  
 โรงเรียนวีรบุรุษ (ได้ของอัพEXP) : ด่านทดสอบการป้องกัน มีเวลาให้ 120 วินาที ยิ่งทนได้นาน ยิ่งได้ไอเทมสำหรับอัพ EXP ฮีโร่มากขึ้น นอกจากนี้ หากคุณสามารถผ่านได้โดยไม่มีฮีโร่ตาย จะปลดล็อคปุ่ม "กวาดล้าง" และได้รับ "เพชร", "ชิ้นส่วนอุปกรณ์" ทุกครั้งที่ผ่านด่านอีกด้วย  

ลักษณะการเล่นของด่านนี้ คือคุณจะต้องสู้กับบอสประจำด่านหนึ่งตัว แล้วทำตามเงื่อนไข หากคุณสามารถคว้าชัยผ่านด่านได้อย่างล้นหลาม (ปราบบอสได้, ไม่มีฮีโร่ตาย) จะได้รับ "เพชร" และ "เศษไอเทมแบบสุ่ม" จำนวนหนึ่ง โดยจำนวนรางวัลที่ได้นั้น ขึ้นอยู่กับระดับความยากของด่าน ซึ่งมีเงื่อนไขปลดล็อคดังนี้ 
เงื่อนไขการปลดล็อคระดับความยากต่างๆ 
๐ ระดับ 1 : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 3-6 (ด่านสุดท้าย)
๐ ระดับ 2 : LV ผู้เล่นระดับ 40
 ระดับ 3 : LV ผู้เล่นระดับ 55 
 ระดับ 4 : LV ผู้เล่นระดับ 75 


อเวจีมารร้าย

   ดันเจี้ยนนี้ ปลดล็อคเมื่อผ่านด่านในบนที่ 4 ลงได้สูงสุดด่านละ 3ครั้งในวันที่เปิด [ตัดรอบวัน ณ.เวลา 05:00น] โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ด่านได้แก่
► แท่นบูชาต้องคำสาป (หา แก่นพลังเวทย์) : เปิดด่านทุกวัน "จันทร์", "พุธ", "ศุกร์" และ "อาทิตย์" เมื่อผ่านด่าน จะได้รับ "แก่นพลังเวทย์" ที่ใช้ในการอัพเกรดทัพ และ "น้ำตานางเงือก" (ใช้แลกแต้มหลอม 10 แต้ม) 
► แท่นบูชาต้องคำสาป (หา หินสกิล) : เปิดด่านทุกวัน "อังคาร", "พฤหัส", "เสาร์" และ "อาทิตย์" เมื่อผ่านด่าน จะได้รับ "หินสกิล" ที่ใช้ในการอัพเลเวลสกิลตัวละคร (ฮีโร่) และ "น้ำตานางเงือก" (ใช้แลกแต้มหลอม 10 แต้ม) 

ภายในด่านจะปล่อยศัตรูออกมาเป็นสามชุด แบ่งระดับความยากออกเป็น 4 ระดับ ยิ่งยากมาก ก็ยิ่งได้รับไอเทมตอบแทนมาก โดยมีเงื่อนไขการปลดล็อคดังนี้ 
เงื่อนไขการปลดล็อคระดับความยากต่างๆ
๐ ระดับ 1 : ผ่านเนื้อเรื่องบทที่ 4-6 (ด่านสุดท้าย)
๐ ระดับ 2 : LV ผู้เล่นระดับ 35
 ระดับ 3 : LV ผู้เล่นระดับ 50
 ระดับ 4 : LV ผู้เล่นระดับ 75


ศึกแดนเทพ 

   ดันเจี้ยนนี้ปลดล็อคเมื่อผ่านด่าน "บทที่ 5-6 (ด่านสุดท้าย)" โดยจะได้รับแต้มรีเซ็ทดัน 1 แต้มทุกวัน [Reset แต้มทุก 05:00น (ไม่สามารถเก็บแต้มข้ามวันได้)] แบ่งออกเป็น 2 ด่านได้แก่

 ศึกระดับสุดยอด : เป็นด่านตะลุยต่อเนื่อง (สูงสุด3เขต) ในแต่ละเขตจะสุ่มผู้เล่นระดับความยากนิดหน่อย ไปจนถึงยากชิ*หาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงของผู้เล่น ซึ่งหากคุณสามารถพิชิตได้ จะได้รับ "ยาพลัง" (เพิ่มหัวใจ), "ถุงยุทธภัณฑ์" (สุ่มอุปกรณ์แรร์ตามสี), "เหรียญทอง" และ "ไอเทมสำหรับแลกแต้มกิลระดับสูง" 
► ศึกแดนเทพ : เป็นด่านตะลุยต่อเนื่อง (สูงสุด15เขต) ในแต่ละเขตจะสุ่มผู้เล่นระดับง่าย ไปจนถึงยากชิ*หาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดวงของผู้เล่น ซึ่งหากคุณสามารถพิชิตได้ จะได้รับ "เหรียญทอง", "หีบสมบัติ"(สุ่มไอเทม-เศษ), "แต้มเกียรติยศ" และไอเทมอื่นๆ 


แดนลับมังกร 

   ดันเจี้ยนพิเศษเปิดให้เข้าร่วมตามช่วงเวลา ที่อาศัยความร่วมแรงร่วมใจกันในการปราบบอสมังกรสุดโหด "นาซาโอ" ซึ่งมาพร้อมกับของรางวัลมากมาย อาทิ "ร่วมเชียร์คนเก่ง เชียร์ถูกคนรับรางวัลฟรี" , "รางวัลปราบมังกร" , "รางวัลผู้สร้างความเสียหายสูงสุด" และรางวัลอื่นๆ อีกคับคั่ง

เงื่อนไข-ตารางเวลาเกี่ยวกับพื้นที่แดนลับมังกร
• เงื่อนไขการปลดล็อค : พิชิตด่านเนื้อเรื่องในบทที่ 2 : ผู้บุกรุก 
 เปิดเชียร์ : 19:50น ถึง 19:59น
 เข้าร่วมตีมังกร : 20:00น ถึง 20:19น 
 มอบรางวัลทั่วไป : 20:25น
 มอบรางวัลปราบมังกร : 20:40น

รางวัลจากแดนลับมังกร
► โจมตีฆ่ามังกรเป็นคนสุดท้าย (Last Shot) : +200เพชร, เกียรติยศ 500แต้ม 
► รางวัลผู้ปราบมังกร : 1000เพชร, 600000เหรียญทอง, เกียรติยศ 1000แต้ม  
*ได้รับทุกวันจนกว่าจะถูกแย่งตำแหน่งไป
**หากมังกรไม่ตายใน 5วัน จะรีเซ็ทรอบใหม่โดยตำแหน่งยังอยู่คงเติม
► รางวัลสร้างความเสียหาย
• อันดับที่ 1 : 400เพชร + 400000เหรียญทอง +  เกียรติยศ 500แต้ม 
• อันดับที่ 2-10 : (สูงสุด) 380เพชร + 350000เหรียญทอง +  เกียรติยศ 480แต้ม 
• อันดับที่ 11-50 : (สูงสุด) 200เพชร + 70000เหรียญทอง +  เกียรติยศ 300แต้ม 
• อันดับที่ 51-100 : (สูงสุด) 90เพชร + 50000เหรียญทอง +  เกียรติยศ 220แต้ม 
• อันดับที่ 101 เป็นต้นไป : ทำความเสียหาย 0.1% ขึ้นไปจะได้รับไอเทมสมนาคุณเล็กน้อย

การคืนชีพในดินแดนลับมังกร : ผู้เข้าร่วมที่พ่ายแพ้มังกรสามารถกด "คืนชีพด่วน" ได้โดยจ่ายเพชรจำนวนหนึ่ง (25,50, ... แพงขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนครั้ง) แต่เดี๋ยวก่อน!! สิทธิพิเศษสำหรับผู้เล่น VIP รับสิทธิคืนชีพฟรี "1ครั้งที่ระดับVIP4" หรือ "2ครั้งที่ระดับVIP5 ขึ้นไป" เติมเงินวันนี้ รับสิทธิพิเศษ มากมาย @#$%^& บราๆๆๆ .....



ทิ้งท้ายบทความ : ดันเจี้ยนพิเศษ นับเป็นสิ่งที่ต้องทำทุกวัน เนื่องจาก "ไม่กินค่าพลังงาน" (หัวใจ) อีกทั้งยังได้ไอเทมพิเศษมากมาย มาช่วยอัพเกรด-เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในด้านต่างๆ ก่อนจากกันไป อยากให้เพื่อนๆ ที่เล่นเกมนี้ เข้าร่วมกลุ่ม facebook ผู้เล่นชาวไทย (คลิก) เอาไว้ด้วย แล้วเจอกันใหม่ในบทความฉบับหน้า (หรือในกลุ่ม) นะจ๊ะ บายยยย 
-
Website อื่นๆ ที่น่าสนใจ
๐ สารบัญข้อมูลเกมจาก Mustplay : https://goo.gl/GLJBnu
 กลุ่มผู้เล่นเกมบน facebook : https://www.facebook.com/groups/UltimateLegends.TH/
ดาวน์โหลดเกม Ultimate Legends

  

กำลังโหลด...