แนะนำ 5 เกมบน Steam ดับ [หัว] ร้อน ราคาเบาๆ สบายเป๋าตังต้อนรับสงกรานต์!!!

Playulti 13 Apr 2018, 14:31:25
ข่าวเกม PC

undefined

เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนพิเศษสำหรับใครหลายคนนั้นคือช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งนับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป จากปกติ 3 วัน จะกลายเป็น 5 วัน ( 12 - 16 เมษายน ) เพราะได้หยุดยาวแบบนี้ หลาย ๆ คนก็ถือโอกาสกลับบ้านเกิด หรืออาจจะอยู่บ้านเฉย ๆ เล่นเกมก็ได้....แต่ก็อย่างว่า วันหยุดยาว เราเล่นเกมออนไลน์แล้วอาจจะหัวร้อนหนัก ๆ กลับมาอันเนื่องมาจากคนหยุดเยอะ และอาจจะเจอผู้เล่นที่ไม่พึงประสงค์...เอาล่ะ ! ถ้าหัวร้อนจากเกมหลักที่คุณผู้อ่านเล่นล่ะก็ เราก็มี 5 เกมจาก Steam ราคาเบา ๆ ที่จะมาช่วยดับ ( หัว ) ร้อนของคุณผู้อ่านได้ มีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยครับ !

1. Garry's Mod

Garry's Mod มันคือเกมที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมันเกมแนว FPS Sandbox ที่คุณจะสร้างอะไรมันมาก็ได้ตามใจอยาก ตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบครบวงจรมีอะไรก็สร้างได้ พร้อมกับสามารถเล่นกับเพื่อน ๆ ได้ในโหมดต่าง ๆ ที่คนอื่น ๆ ได้สร้างสรรค์มา อย่างเช่นโหมด Hide and Seek ที่รับประกันว่าทำให้คุณฮาจนเก้าอี้ล้มลืมเรื่องหัวร้อนไปได้เลยในราคา 219 บาท

2. Nine Parchments

Nine Parchments เกมแนว RPG ที่สามารถเล่น Co-op ได้ 4 คน สวมบทบาทเป็นฮีโร่ผจญภัยปราบเหล่าร้าย พร้อมกับกราฟิกที่สวยงามมากและไม่กินสเปค พร้อมกับเอฟเฟคสุดอลังการ ความยากก็ไม่ยากเกินไป และมันจะสนุกมากหากเล่นกันครบ 4 คน ถือเป็นอีกเกมที่ราคาเบา ๆ เล่นดับหัวร้อนได้เป็นอย่างดีในราคา 289 บาท

3. Move or Die

เกมนี้ราคาก็ขยับขึ้นมาแพงสักนิด แต่ถ้าคิดจะมาลองแล้วรับรองจะติดใจ ! Move or Die เป็นเกมแนว Action Pazzle จากทีมงาน  Those Awesome Guys ซึ่งได้รวบรวมระบบ Party game และระบบครีเอทด่านอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างโหมดต่าง ๆ ตามที่ใจเรากำหนด แต่จะมีกฎเหล็กว่า หากไม่ขยับ เราจะเสียเลือดจนตาย แต่รับประกันว่า หากเล่นกับเพื่อนครบ 4 คน จะหัวเราะจนกรามค้าง หากสนใจล่ะก็ ราคาอยู่ที่ 315 บาทครับ !

4. Don't Starve Together

Don't Starve Together เป็นเกมแนวผจนภัยเล่นได้หลายคน สร้างห้องเล่นด้วยกันได้โดยไม่ต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์อะไรยุ่งยากจากทีมงาน Klei Entertainment ด้วยความสนุกที่น่าหลงใหลและเป็นเอกลักษณ์ แถมเราร่วมกันสร้างอารยะธรรมของตัวเองในโลกที่ไม่รู้จักได้ด้วย ที่สำคัญ ตัวเกมเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำ Mod ต่าง ๆ เพิ่มเติม ( Mod อนิเมะญี่ปุ่นก็มีนะ ) เล่นเพลิน ๆ หัวหายร้อนแน่นอน สนใจก็สามารถกดซื้อมาเล่นกับเพื่อน ๆ ได้เลยในราคา 239 บาท

5. Mr.President !

เกมสุดท้ายนี้ผมขอยกให้เป็นสุดยอดเกมละลายความหัวร้อนแห่งปีเลย แค่ชื่อเกมมันก็กินขาดแล้วครับ ! เกม Mr.President ! เป็นเกมแนว Action Pazzle จากทีมงาน Developer X โดยเราจะต้องสมบทบาทเป็นบอดี้การ์ด ปกป้อง ปธด. โดนัลด์ ทรั-----เอ้ย ! โดนัลด์ ดัมพ์ ! จากคมกระสุนมือซุ่มยิงด้วยลีลาและท่าทางต่าง ๆ สุดกวนบาทานั้น....บอกเลยว่า ไม่หัวเราะก๊ากจนหายหัวร้อนผมให้ด่าเลยอ่ะ ! ส่วนตัวเกมอยู่ที่ราคา 129 ราคาเบา ๆ แต่ทำให้หัวเราะจนลืมหัวร้อนไปข้างเลย !


ทั้งหมดนี้คือ 5 เกมเย็น ๆ ราคาเบา ๆ พอสบายกระเป๋า ใช้ดับหัวร้อนได้เป็นอย่างดี เพราะยังไงซะการที่หัวร้อนกับเกมหลักที่เราเล่น ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่หากเราสงบอารมณ์ไว้แล้วหาระบายลงกับเกมสักเกม มันก็ทำให้เราสุขภาพจิตดี หัวเย็น และพร้อมลุยกับมันได้อีกครั้ง มันก็จะดีกว่า...เอาเป็นว่าหากใครมีเกมที่ช่วยดับหัวร้อนได้อีกก็เสนอมาที่คอมเมนท์ได้เลยนะ เผื่อผมจะลองไปเล่นบ้าง และสุดท้ายนี้ก็ขอให้มีความสุขกับเทศกาลสงกรานต์นะครับ สวัสดีปีใหม่ไทยครับ <3

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ สงกรานต์ 2561


กำลังโหลด...