แนะนำ 5 เกมน่าเล่นบน Steam ที่เกมเมอร์ PC หยิบมาเล่นได้ไม่ว่าจะยุคใด

Playulti 16 Jun 2018, 19:29:53
ข่าวเกม PC

undefined

  เกมเมื่อเวลาผ่านไปเกมใหม่ก็มากขึ้นเรื่อยๆ เราก็ควรมีเกมเก่าๆและทำให้นึกถึงอยู่บ้างไม่ว่าจะปีไหนยุคไหนก็ควรจะมี 5 อันดับเกมต่อไปนี้จะเป็นเกมที่คนเพศทุกวัยเล่นได้ และสามารถเล่นได้หลายคนอีกซึ่งเกมพวกนี้เป็นเกมราคาไม่สูงมากถ้าเทียบกับคุณภาพของเกม ถ้าเหล่าเกมเมอร์ PC พร้อมจัดหนักจัดเต็มก็มารับชมกันได้เลยครับ !!! 

อันดับที่ 1 Left 4 Dead 2

เกมนี้เป็นแนวยิงกระหน่ำฆ๋าล้างซอมบี้ เอาชีวิตรอดให้ถึงไปยังเซฟโซนเป็นมุมมองแบบ FPS แล้วสามารถไปกับเพื่อนได้รวมทั้งหมด 4 คน แต่ละคน ก็สามารถเก็บของได้หลักๆ 3 อย่าง เช่น 1.ปืนAR 2.ปืนพก 3.อาวุระยะประชิด 4.ยาต่างๆ ส่วนการเล่นนั้นคือวิ่งและยิงไปให้ถึงเซฟโซนนั้นเองถ้ามีบ้างล้มก็สามารถช่วยขึ้นมาได้ และจุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้ของ ซอมบี้ที่ไม่ได้มีแค่วิ่งเข้ามากันอย่างเดียวยังมีซอมบี้ที่มีความสามารถต่างๆและไม่ได้แบบตัวเดียวยังมาเป็นกลุ่มอาทิ ซอมบี้วิ่งเร็ว ซอมบี้นักโดด ซอบบี้จอมถึง และซอบบี้จอมอ้วนอีกที่ตัวที่ขาดไม่ได้ Witch ถ้าใครได้ยินเสียงให้ออกห่างแล้วกระหน่ำปืนใส่มันรั่วๆให้มันตายอย่าเข้าไปไกลเด็ดขาดไม่งั้นคุณจะล้มทันที ถ้าหากใครชอบเกมแนวนี้ก็จัดไปเลย !!!


อันดับที่ 2 Resident Evil 5 Remastered (Steam)

เกมนี้เป็นเกมเก่าที่ลง PlayStation3 มาซึ่งค่ายเกมอย่าง CAPCOM ก็ได้เกมนี้มาทำใหม่ในกราฟิกที่สวยขึ้นและพอดลง PC ตัวเกมที่เอากลับมาทำใหม่นั้นทำได้ทำความละเอียดของภาพที่จาก 720P เปลี่ยนเป็นภาพ FullHD ที่ 1080P ดูดีขึ้นกว่าเดิมมากการเล่นนั้นเน้นไปด้านแอคชั่นมากกว่าสยอง การเล่นในพากนี้หรือมุมมองในการเล่นจะเปลี่ยนในทางที่เร็วขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการยิงหรือการแอดชั่น แต่ในการควรคุมในนี้ยังเหมือนเดิมกับภาคเดิมๆ และยังมีตั้งทางทีงานพัฒนาจาก CAPCOM ได้พัฒนาระบบอัพเกรดอาวุธขึ้นมาเพื่อว่าสนุกอีกด้วยและยังมีระบบคู่หูที่ค่อนข้างฉลาดกับบอสที่ตัวใหญ่ๆทั้งหลาย ด้านทางเนื้อเรื่องก็จะไม่ต้องพูดถึงเพื่อนอาจจะรู้จักกันเกมซี่รี่นี้ ความสนุกที่มีบอกได้เลยว่าไม่มีใครทำเหนือไปกว่านี้และยังมีภาคเสริมอีกด้วยและยังมีภาคใหม่ๆออกมาแล้วก็ตาม ทำให้นึกถึงกลิ่งอายเก่าๆกลับมาอีกครั้งกับคนที่ยังคิดถึงและคนที่ยังไม่เคยเล่น 

อันดับที่ 3 Kingdom Rush

เกมนี้เป็นเกมแนว Towers Defend มีภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ภาพดูสบายตาเล่นง่ายและมี Hero ต่างที่เราสามารถเอามาใช่ในการป้องกันได้อีกตัว Hero ในแต่ละตัวก็ยังมีสกิวที่หลากหลายอีกด้วย ฐานป้องกันต่างก็จะมีอยู่ 4 แบบ 1.ฐานคนระยะชิด 2.ฐานยิงไกล(ธนู) 3.ฐานเวท 4.ฐานโจมตีเป็นหมู่ แต่ละฐานก็สามารถอัพได้อีกหลายแบบ แต่ละแบบก็ยังอัพสกิวเพิ่มได้อีกด้วย จุดเด่มเกมนี้คือการใช้ฐานต่างในกันช่วยกัน ยิ่งสร้างได้หลายแบบมันก็จะช่วยซับพอร์เราในด้านต่างมากขึ้น เช่นบ้างฐานทำให้ยิงไกลขึ้น ยิงแรงขึ่น และบ้างฐานยังมีซับมอนช่วยเราอีกด้วย ในแต่ละก็จะมีตัวช่วยลับค่อยสนับสนุนเราอีกด้วย ถ้าใครชอบเกมแนวนี้ไม่ควรพลาด

อันดับที่ 4 Broforce

เกมนี้ไม่ต้องมีบรรยายอะไรมากหมาย ยิงภูเขาเผาแมพ เป็นเกมแนว ยิงอย่างเดียวไม่สนอะไรทั้งมัน ตัวเกมเป็นภาพแบบ 8 Bit  วิธีการเล่นของเกมนี้คือ ยิงให้และวิ่งไปให้ผ่านด้านให้ได้ จุดเด่นเกมนี้จะมีตัวละครให้เล่นมากมาย ซึ่งในแต่ละตัวก็จะมีอาวุตและทักษะสกิวต่างๆที่ไม่หมายกัน ตัวเกมสามารถเล่นได้ถึง 4 คน ถ้ามีคนตายเพื่อนๆที่เหลือก็สามารถหาตัวละครในแมพมาชุบชีวิตเพื่อนได้ เกมนี้เน้นยิงแบบสะใจเลือดสาด แต่ควรมีอายุมากกว่า 13+ ปี และถ้าคนชอบยิงบู้บ้าระห่ำเกมนี้ไม่ควรพลาด 


อันดับที่ 5 Portal Knights

เกมนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากเกม Minecraft เป็นเกมที่รูปการเล่นคล้ายๆกัน แต่เกมนี้มีจุดเด่นคือ มีอาชืพ ทั่งหมดได้แก่ Warrior , Mage และ Ranger ในแต่ละตัวละครจะมีสกิวที่แต่ต่างกันไปและยังมีการอัพ  status ในแต่ละสายอีกด้วย ในการคล้ายกับเกม Minecraft ก็จะมีการสร้างของต่างและขุด การจะหาของแต่ละอย่างมาได้จะต้องลงดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อหาของมาคราฟของ ซึ่งในดันเจี้ยนต่างๆก็จะยากขึ้นเรื่อยตามของที่หายาก และยังมีมอนเตอร์ต่างๆอีกมากมายที่คอยโจมตีเรา มอนเตอร์ที่เราตียังได้เลเวลอีกด้วยยิ่งเลเวลเยอะก็จะใส่ของดีๆได้มากขึ้น ในแต่ละด่านก็จะมีอีเวนต่างเกิดขึ้น ก็จะมีของส่วมใส่อีกด้วยบ้างครั้งอาจจะได้ของแร์อีกด้วย ใครที่ชอบแนวเกม Minecratf ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้เป็นอย่างยิ่ง !!




กำลังโหลด...