แนะนำเกม Playstation 4 กับ 3 Exclusive เกมที่ห้ามพลาด!!

Playulti 07 Sep 2017, 08:54:01
ข่าวเกม Console


      "แนะนำเกม Playstation" เป็นบทความสำหรับแนะนำเกมรายสัปดาห์ โดยปัจจุบันเกมที่ลงให้กับเครื่อง Playstation ก็มักจะลงให้กับเครื่อง XBOX หรือ PC อยู่เสมอๆ ดังนั้นอาจมีบางครั้งที่เราหยิบเกมซ้ำกับเครื่องอื่นๆ มานำเสนอด้วย แต่พวกเราจะเน้นถึงความแตกต่างให้เห็นอย่างชัดเจน สำหรับวันนี้กับครั้งแรกของเรา ผมจึงขอนำเสนอ "3 เกม Exclusive กำลังมา" เกมเฉพาะที่ชาว Playstation 4 จะได้เป็นผู้สัมผัสเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น

undefined

เกมที่ 1 : God of War
แนวเกม : Action 

"เมื่อพี่โล้นจะกลับมาล้างตระกูลเทพอีกครั้ง"

       เกมแรกที่ผมนำเสนอนี้น่าจะเป็นเกมที่โดนใจใรหลายๆ คน เพราะมันคือซีรีย์ภาคต่อของเกม God of War ซึ่งในภาคใหม่นี้มีความเปลี่ยนแปลงกับตัว Kratos และตัวเกมหลายๆ ด้านมากพอสมควรทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการที่ Kratos หลุดออกมาจากความแค้น และดำรงชีวิตอยู่กับลูกชายของเขา Atreus นอกจากนี้เหล่าศัตรูจากที่คาดเดากันก็อาจเป็นพวกเทพ หรืออสูรจากตำนานนอร์สทั้งหมด


ตัวอย่างเกม

        เป็นอีกหนึ่งเกมที่นอกจากความสนุกของตัวเกมเพลย์ในด้านฉากต่อสู้จะถึงใจคนเล่นแล้ว เนื้อเรื่องที่ดิบเถื่อนและหนักแน่น ก็ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่เราหลีกสายตาออกจากเกมเกมนี้ไม่ได้เลย และนี่ก็คือเกม Exclusive ที่ชาว Playstation 4 จะได้สัมผัสกันในปี 2018 นี้

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 2 : Gran Turismo Sport
แนวเกม : Racing

"เกมแข่งรถสุด Cool ที่สมจริงสุดๆ"

       Gran Turismo หรือ GT เป็นหนึ่งในซีรีย์เกมแข่งรถที่ใครๆ ก็ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี และสำหรับ Gran Turismo Sport มันคือการกลับมาอีกครั้งของราชาเกมแข่งรถ โดยตัวเกมจะเต็มไปด้วยโหมดการแข่งขันมากมาย ซึ่งมีทั้งแบบ Offline และ Online นอกจากนี้ตัวเกมยังขึ้นชื่อเรื่องระบบแต่งรถ ซึ่งนอกจากความสวยงามแล้ว ความเร็วของเครื่องยนต์ก็จำเป็นต้องมีการปรับแต่งเพื่อให้เหมาะกับสนาม การแข่งขัน คู่แข่ง และมือของคุณเองให้ได้มากที่สุดอีกด้วย


ตัวอย่างเกม

       เป็นอีกหนึ่งเกมที่ Exclusive สุดๆ สำหรับชาว Playstation โดยนอกจากฟีเจอร์ทั่วๆ ไปแล้ว ตัวเกมยังมีโหมด VR ซึ่งเราสามารถเล่นผ่าน PlayStation VR ได้อีกด้วย โดยตัวเกมมีแผนวางจำหน่าย 17, 18, 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งเรียงจาก America, Europe, และ Japan ตามลำดับ

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

undefined

เกมที่ 3 : Spider-Man
แนวเกม : Action

"เจ้าหนูแมงมุมจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง"

       เป็นอีกหนึ่งเกมที่ฮือฮามากๆ เมื่องาน E3 2017 ที่ผ่านมา เพราะถือเป็นเกมที่หายหน้าหายตาไปนานทีเดียว กับหนุ่มชุดแดงฮีโร่ขวัญใจชาวประชาทั่วโลก Spider-Man โดยกลับมาคราวนี้ไม่ได้มาแบบเล่นๆ นะเออ จากตัวอย่าง ตัวเกมโดดเด่นเป็นอย่างมากในรูปแบบการต่อสู้ ไม่ว่าจะการซ่อนเร้นแล้วค่อยจัดการศัตรูไปทีละคน หรือจะลุยเดี่ยวต่อสู้กับศัตรูเป็นกลุ่ม ก็สามารถทำออกมาได้ลื่นไหลและต่อเนื่องเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมโบการยิงใย หรือฉาก Action เท่ห์ๆ ก็ทำออกมาได้น่าดึงดูด รวมไปถึงลูกเล่นอย่าง Quick Time Event ก็ทำออกมาได้ดูน่าสนุกไม่น้อยเลย


ตัวอย่างเกม

      ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เราจะพลาดเกมนี้ เพราะด้วยรูปแบบเกมแบบ Open World และการนำเสนอเรื่องราวจากต้นฉบับแท้ๆ นี่ก็ถือเป็นโชคของชาว Playstation อีกครั้งที่จะได้เล่นเกมนี้แค่ฝั่งเดียวเท่านั้น โดยตัวเกมมีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงปี 2018 

undefined
เว็บไซต์ตัวเกม [คลิ๊ก]

กำลังโหลด...