แนะนำเกมน่าซื้อบน Steam ประจำเดือนตุลาคม เดือนแห่งเกมที่รอคอยเพียบ

Playulti 02 Oct 2017, 14:48:56
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว PlayUlti กลับมาพบกับอาเจ๊นัทกันอีกเช่นเคยนะคะ ใกล้จะสิ้นเดือนแบบนี้อาเจ๊นัทก็มีบทความพิเศษมาแนะนำเกมที่วางจำหน่ายผ่านระบบ Steam ของเดือนถัดไปมาพูดคุยกันเหมือนเดิม เดือนตุลาคมก็มีเกมน่าเล่นอยู่หลายเกมเหมือนกันนะเนี่ย มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีเกมอะไรที่จะให้เพื่อนๆ ได้เสียเงินซื้อมาเล่นกันบ้าง


Raiden V: Director's Cut [ความน่าสนใจ 4/5]

ใครที่โหยหาเกมแนวยานยิงมันส์ๆ อาเจ๊นัทก็ขอแนะนำเกม Raiden V: Director's Cut เลยค่ะ รายละเอียดตัวเกมเวอร์ชั่นนี้มีการปรับปรุงในเรื่องการแสดงผล ตอนนี้สามารถแสดงผลในแบบ 1080p ได้แล้ว หรือจะเป็นการปรับปรุงอินเตอร์เฟสต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ส่วนใครที่อยากจะเล่นออนไลน์ก็มีระบบ Co-op ให้เอาไว้เล่นกับเพื่อนได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มยานใหม่เข้ามา 3 ลำและรูปแบบการโจมตีพิเศษใหม่ๆ เข้ามาเพียบ สุดท้ายแล้วก็ยังปรับปรุงเสียงพากย์ในโหมดเนื้อเรื่องทั้งหมดอีกด้วยค่ะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้




Middle-earth: Shadow of War [ความน่าสนใจ 5/5]

เรียกว่าภาคแรกได้รับนิยมจนกลายเป็นเกม Game of The Year ของปี 2014 ไปเลยมาถึงภาคนี้ก็ต้องมาดูกันว่าจะกลายเป็นในดวงใจของเกมเมอร์หรือเปล่ากับ Middle-earth: Shadow of War เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้เล่าถึง Talion หนุ่มวัยกลางคืนผู้สูญเสียครอบครัวไปจากการฆาตกรรมหมู่ของ Black Hand แต่เขาได้พลังจากภูติตนหนึ่ง Celebrimbor เพื่อมาทำลายล้างเหล่าออร์คและลูกสมุนของเซารอนให้หมดสิ้น เกมเพลย์ในภาคนี้เห็นว่ายกระดับจากภาคก่อนขึ้นไปอีกขั้น ทั้งเกมเพลย์ และ รายละเอียดต่างๆ ใครที่เป็นแฟนซีรี่ย์นี้ห้ามพลาด ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ค่ะ




The Evil Within 2 [ความน่าสนใจ 5/5]

มาถึงเกมที่หลายคนรอคอย ถึงแม้ว่าภาคแรกในช่วงแรกที่วางจำหน่ายจะมีปัญหากวนจิตกวนใจเยอะแยะ แต่อย่างน้อยก็มีการออกแพทซ์แก้ไขในภายหลัง แถมยังเป็นเกมแนวสยองขวัญที่ช่วงแรกโหดสาดรัสเซียมากจริงๆ แต่ดูเหมือนภาคต่อมีการอัพเกรดระบบอะไรน่าสนใจเพียบเลยกับ The Evil Within 2 เนื้อเรื่องในภาคนี้  Sebastian Castellanos ได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายออกมาบอกเล่าให้คนภายนอกได้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ใครเชื่อสักคน ผลทำให้ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจไล่เขาออกในทันที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเศร้าและติดเหล้าอย่างหนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Kidman อดีตคู่หูของเขาได้มาบอกว่าลูกสาวเขายังไม่ได้ตาย และยังติดอยู่ใน Mobius และมีการทดลองเธอเพื่อใช้ชีวิตเธอในการต่ออายุโลก STEM สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือเขาจะต้องกลับไปยังที่นั้นแล้วพาเธอกลับมาให้จงได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้




South Park: The Fractured but Whole [ความน่าสนใจ 4/5]

ปวดหัวกับเกมสยองขวัญเลือดสาดไปแล้วก็ต้องมาปวดหัวกับแก็งเด็กนรกกับ South Park: The Fractured but Whole ซึ่งภาคนี้ภาคต่อจากซีรีส์การ์ตูนเสียดสีชื่อดังของอเมริกาอย่าง "South Park" ( ภาคแรกคือ South Park: Stick of Truth ) โดยตัวเกมได้ผู้พัฒนายักษ์อย่าง Ubisoft มาเป็นผู้พัฒนาแต่ก็ได้ทีมสร้างการ์ตูนนี้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน ระบบเกมจะเป็นแนว RPG ที่เราจะได้เข้าไปโลดแล่นในเมือง South Park ที่เราจะได้รับบทเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาในเมือง และตอนนี้เด็กๆ ทั้งหลายในเมืองก็กำลังเล่นสนุกโดยการเล่นเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซึ่งตัวเกมเราจะได้เห็นอะไรที่พิเรณและเสียดสีสิ่งต่างๆ มากมายที่จะทำให้เราฮาท้องแข็งกันเลยทีเดียว ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้




WWE 2K18 [ความน่าสนใจ 3.5/5]

มาถึงเกมแนวกีฬาแนบเนื้อกันหน่อยกับ WWE 2K18 หลังจากที่ช่วงนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับนักกีฬามวยปล้ำหลายคนได้วางมวยไปแล้ว ก็กังวนว่าตัวเกมจะไม่มีนักมวยปล้ำคนนั้นมาอยู่ในเกม ซึ่งทีมผู้พัฒนาก็ได้ยืนยันแล้วว่านักมวยปล้ำทุกคนที่เสียชีวิตหรือวางมวยไปแล้วก็จะกลับมาอยู่ในเกมให้เราได้เล่นเหมือนเดิม ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ค่ะ




Wolfenstein II: The New Colossus [ความน่าสนใจ 4/5]

ภาคแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดีกับซีรีย์ Wolfenstein เดือนตุลาคมนี้ใครที่เป็นแฟนเกมนี้ก็อาจจะได้เสียทรัพย์ เพราะ Wolfenstein II: The New Colossus เกมภาคต่อวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน เนื้อเรื่องในภาคนี้จะอยู่ในช่วงอเมริกาปี 1961 โดยกองทัพนาซีได้บุกเข้ายึดแมนฮัตตันจนทำให้ที่นี่กลายเป็นเมืองที่รกร้าง รวมไปถึงดินแดนอื่นๆ อย่างนิวออร์ลีนก็โดนนาซีถล่มจนเหี้ยนอีกด้วย William J. Blazkowicz กับเหล่าอเมริกันนักปฏิวัติต้องจับปืนและลุกขึ้นมาต่อสู้ขับไล่เหล่ากองทัพนาซีให้พ้นจากอเมริกาให้ได้ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้




Assassin's Creed Origins [ความน่าสนใจ 5/5]

เมื่อวันสองวันก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับตัวเกม Assassin's Creed Origins เวอร์ชั่น PC ที่สื่อต่างประเทศได้ไปลองเล่นแล้วก็พบปัญหาเรื่องเฟรมเรตดรอป และ บัคต่างๆ เพียบทั้งที่ตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลกลับไม่มีแม้แต่นิดเดียว งานนี้ใครที่อยากจะเสี่ยงโชคซื้อตัวเกมในช่วงแรกก็คงต้องวัดใจกันหน่อยแล้วล่ะ เนื้อเรื่องในภาคนี้จะย้อนกลับไปยังยุคอียิปต์โบราณ เป็นปฐมบทมือสังหารผู้เป็นผู้ให้กำเนิดองค์กรนักฆ่า Brotherhood นาม "Bayek" โดยภารกิจการสังหารของ Bayek นั้นจะมาจากเหล่าผู้ว่าจ้างปริศนาที่เปรียบเสมือนเป็นเงาลึกลับแห่งอารยธรรมอียิปต์นั่นเอง ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้




กำลังโหลด...