เฮียเป๊กชวนประมูลชุดพร้อมลายเซ็นต์เพื่อการกุศลที่ Extreme games 2018!

Playulti 21 Mar 2018, 15:27:43
ข่าวเกมในประเทศ

มหานครของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย กำลังจะเกิดขึ้นกับงาน Extreme Games 2018 ซึ่งภายในงานนี้จะได้พบกับกิจกรรมและของรางวัลมากมายจากเกมในเครือ Electronics Extreme ไม่ว่าจะเป็น Battle Carnival, Immortal Warrior, Infestation, Cabal และ Ragnarok Online Thailand 

โดยไฮไลท์อย่างนึงของงานนี้คือ การประมูลชุด High -Priest ที่คุณ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินขวัญใจมหาชนและพรีเซ็นเตอร์ของเกม Ragnarok ใส่ถ่ายทำโฆษณาและผ้ากันเปื้อนที่คุณเป๊ก ใส่ในงาน Excusive Meeting With Peck พร้อมลายเซ็นต์เพื่อนำเงินทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายไปให้น้องๆที่ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทยในพระอุปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 

จึงขอเรียนเชิญเหล่าแฟนคลับของเกม Ragnarok และ แฟนคลับคุณเป๊ก ผลิตโชค รวมถึงผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วยกันในงาน Extreme Games 2018 ที่ ไอซ์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ในวันที่ 24- 25 มีนาคมนี้ ได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุกเต็มอิ่มแน่นอน

ถึงแม้พี่เป๊กจะไม่ได้มาแต่ก็ฝากข้อความมาถึงแฟนๆให้ได้มาร่วมกันทำบุญให้กับน้องๆ ซึ่งเหล่านุชของพี่เป๊ก ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดีมากๆ น่ารักจริงๆ > <  https://www.facebook.com/Peckpalitchoke/videos/1886494841424268/




กำลังโหลด...